25 tuổi chàng trai này vẫn tăng chiều cao nhờ tập gym

0
316
Tongkat ali man up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Nhập khẩu Mỹ

Tiến Hợp bắt đầu tập gym từ năm 22 tuổi, thời điểm khi đó anh chỉ cao 172cm và nặng 58 kg. Nhưng chỉ sau 3 năm tập gym anh đã tăng tới 6cm chiều cao và cân nặng là 78kg. 

Đây quả là một thành tích đáng kể với một người ở độ tuổi như anh. Tiến Hợp chia sẻ: “Mỗi sáng tỉnh giấc, được cảm nhận cơ thể đau nhức vì sự lớn lên của cơ bắp, tôi rất hạnh phúc”. Anh cũng khuyên mọi người rằng nên tập trung trong quá trình luyện tập. Chính vì thế trong quá trình tập gym anh thường mở nhạc thật to và đeo tai nghe không nói chuyện với người khác để tập trung vào luyện tập.

2Wellness Nutrition

Quãng thời gian đầu trong tập luyện giống như là cực hình đối với anh vậy. Thời điểm đó anh đã 22 tuổi nên trong lòng luôn có suy nghĩ mình có nên tập gym không. Liệu ở tuổi này chiều cao có còn được cải thiện nữa không. Nhưng bằng sự liều lĩnh của mình anh vẫn kiên trì tập luyện và đạt được kết quả như ngày hôm nay. Anh cho biết mình sẽ vẫn tập luyện thường xuyên với hi vọng biết đâu được chiều cao của anh có thể còn tăng hơn nữa thì sao.

Với những kinh nghiệm của mình trong quá trình tập gym tăng cân, tăng chiều cao của anh. Tiến hợp chia sẻ: “những chấn thương ban đầu có thể tránh được nếu bạn khởi động kỹ lưỡng, làm nóng cơ thể và không đua theo mức tạ nặng quá sức”.

Anh còn cho biết thêm trước đây anh là vận động viên cầu lông chuyên nghiệp, nhưng vì gặp chấn thương nên anh phải từ bỏ giấc mơ của mình khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Hai cánh tay của anh phát triển không đều nhau do anh chỉ sử dụng tay phải trong suốt quá trình tập luyện cầu lông. Chính vì lẽ đó khiến anh cảm thấy không hài lòng, dáng người không cân đối khiến anh cảm thấy kém tự tin với mọi người.

3 năm trước, Hợp chuyển qua tập gym với hy vọng cải thiện cả cân nặng, chiều cao và điều chỉnh cơ thể phát triển hài hòa, hai cánh tay được đều sức. Từng có kinh nghiệm chơi thể thao nên Hợp chủ động tìm kiếm động lực tập luyện bằng cách xem những video truyền cảm hứng từ các vận động viên chuyên nghiệp.

Năm đầu tập gym còn bỡ ngỡ với các loại dụng cụ tập gym như máy chạy bộ, máy ép cơ, xe đạp tập… và dinh dưỡng chưa đúng nên thể trạng 9x chưa được cải thiện nhiều. Năm thứ hai tập luyện là bước ngoặt với chàng trai trẻ khi nhận thấy cơ thể tăng 10 kg và thêm 4 cm chiều cao. Qua tuổi 25, khả năng tăng chiều cao rất hiếm khả năng xảy ra nên Hợp phấn khởi về sự đổi thay này của cơ thể.

Phải đến tận năm thứ 2 cơ thể của anh mới bắt đầu có sự thay đổi về chiều cao.

Cùng tìm hiểu lịch tập gym và chế độ dinh dưỡng của Tiến Hợp như thế nào nhé!

Trong tuần Hợp tập 6 buổi và nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần. Nếu ở giai đoạn xả cơ Hợp thường chỉ tập 1,5 tiếng mỗi buổi, vào thời gian siết cơ thì tập nhiều hơn. Song song với chế độ tập, việc nghỉ ngơi để cơ bắp phát triển là rất cần thiết.  Hợp ngủ khoảng 6-8 tiếng buổi tối, chợp mắt 15-30 phút buổi trưa để có tinh thần tỉnh táo cho buổi chiều. Hợp ưu tiên cải thiện đều các nhóm cơ, chú trọng nhất vào cơ bụng và lưng.

Để nuôi dưỡng cơ, Hợp chọn thực phẩm phù hợp và ăn nhiều hơn. Trong tuần chàng trai ăn 2 bữa thịt bò vào những ngày tập luyện cơ chân. Nhóm thực phẩm ưa thích của Hợp là cá, trứng và thịt gà, lòng trắng trứng, chuối, và các loại hoa quả.

“Từ cân nặng của bản thân bạn nên tính toán khẩu phần ăn cho hợp lý để cơ thể cân đối”, chàng trai khuyên. Theo Hợp, sai lầm của nhiều người muốn giảm cân là cắt bỏ hoàn toàn tinh bột khiến cơ thể mệt mỏi, thiếu năng lượng. Hãy thay các loại carb tốt  như khoai lang, khoai tây, ngô và gạo huyết rồng nhiều chất xơ hơn. Ăn nhạt, không uống các loại nước khoáng muối, nước ngọt đồng thời bổ sung nhiều nước trắng và để tránh tình trạng mất nước đột ngột là kinh nghiệm của chàng trai Hà thành.

Nguồn: tổng hợp

Tongkat ali man up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Nhập khẩu Mỹ

Leave a Reply