Cặp áo sơ mi 3D nam nữ đôi mẫu “Hot” nhất 2018

0
290
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Các cặp áo sơ mi 3d nam nữ đôi đang là một trong những dòng thời trang áo vô cùng hot trong thời gian gần đây, được rất nhiều các cặp đôi ưa thích và lựa chọn. Đây là dòng thời trang mới lạ, có nhiều nét độc đáo vì vậy đã nhanh chóng chiếm được lòng của các tín đồ thời trang.

Xu hướng thời trang áo sơ mi 3D đôi nam nữ

2
Wellness Nutrition
Cặp áo sơ mi 3D nam nữ đôi mẫu “Hot” nhất 2018 7

Phong trào áo đôi xuất hiện đã khá lâu, các cặp áo phông đôi, áo thun đôi thì không còn xa lạ gì đối với chúng ta, nhưng riêng thời trang áo sơ mi nam đôi, đặc biệt là sơ mi 3D thì có lẽ là đang còn nhiều điều để khám phá.

Các cặp áo sơ mi 3d đôi nam nữ có đặc điểm nổi bật nhất là ở phần họa tiết trên áo. Những họa tiết này khá nổi bật so với các họa tiết thông thường bởi được thiết kế theo kiểu 3D rất bắt mắt.

Xuất hiện sau các dòng áo đôi, nhưng áo sơ mi 3d đôi nhanh chóng chiếm được vị thế, thậm chí vượt qua cả các dòng thời trang áo đôi khác. Lý do cho sự lên ngôi này là bởi những cặp đôi 3d có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, không như  những cặp đôi áo thun hay phông chỉ sử dụng được chủ yếu khi đi chơi, các cặp áo sơ mi 3d đôi có thể sử dụng cả đi chơi, đi làm, đi du lịch hoặc có thể ngay cả trong những bữa tiệc.

Không chỉ thu hút bởi tác dụng đa di năng mà các cặp sơ mi 3d đôi còn chiếm được lòng giới trẻ bởi vẻ đẹp rất trẻ trung và sành điệu. Đặc điểm này đã vượt qua những cặp đôi áo thun hay các cặp áo đôi phông nam nữ có phần đơn giản.

Với nét đẹp tinh tế trong những chi tiết 3d, những cặp sơ mi 3d đôi nam nữ không khó để kết hợp với những phụ kiện thời trang khác. Chỉ cần một chút khéo léo như kết hợp với những chiếc quần jean có phần gấu bo với gam màu trắng đen khác nhau là bạn đã tôn lên được sự nổi bật của những chiếc áo sơ mi 3d này rồi.

Những cặp áo sơ mi 3d đôi nam nữ hot nhất 2018

Với tay nghề tài ba của những chuyên gia thiết kế, những cặp đôi áo 3d nam nữ liên tục được tung ra với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, đáp ứng đượp sở thích của đông đảo giới trẻ. Dưới đây là những mẫu áo đôi 3d nam nữ hot nhất, đã và đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây.

áo sơ mi nam 3d

Được thiết kế từ những họa tiết với gam màu tối, cặp đôi sơ mi này tuy nhìn không quá nổi bật nhưng lại vô cùng tinh tế ở từng chi tiết. Các họa tiết được bố trí một cách hài hòa và hợp lý nên khi nhìn vào không gây cảm giác bị rối mắt. Những cặp áo sơ mi 3d kiểu này rất phù hợp khi kết hợp với quần jean trắng. Với nam giới thì chiếc quần jean trắng dài là sự lựa chọn hoàn hảo, riêng nữ thì việc kết hợp với một chiếc quần jean sooc sẽ làm bạn nữ trở nên sành điệu hơn ai hết.

áo sơ mi nam 3d - 1

Thiết kế họa tiết trên nền chiếc áo sơ mi nam trắng làm cho những họa tiết trông vô cùng nổi bật. Kiểu áo này thích hợp cho các cặp đôi thích sự lựa chọn ở hình ảnh họa tiết, bởi khi được in lên nền áo sơ mi trắng những họa tiết này nhìn rất rõ, những cặp đôi sẽ nhìn và lựa chọn theo sở thích của mình. Ở những cặp áo sơ mi đôi 3d nam nữ mà họa tiết được in trên nền áo sơ mi màu tối hoặc đen thì sự lựa chọn của các các cặp đôi thường dựa vào màu sắc rổng thể hơn là hình ảnh họa tiết.

áo sơ mi nam 3d - 2

Mỗi cặp đôi áo sơ mi ra đời đều hướng tới những đối tượng sử dụng khác nhau. Những cặp đôi cá tính, thích sự phá cách thường lựa chọn những cặp áo đôi 3d có họa tiết rất nổi bật, họ đỏi hỏi ở những chiếc áo phải có những họa tiết đẹp và tinh tế. Nhưng bên cạnh đó, lại có không ít những cặp đôi yêu thích sự giản dị, trang nhã vì thế mà họ có xu hướng lựa chọn những cặp áo với thiết kế họa tiết giản đơn. Đặc điểm của mẫu áo cặp này là hoa văn được in trên áo không nhiều, có thể chỉ là 1 họa tiết hình vuông được biến tấu với nhiều hình dạng và kiểu dáng khác nhau, tuy là đơn giản nhưng trông những cặp áo đôi thuộc kiểu này vẫn không kém phần sang trọng.

áo sơ mi nam 3d - 3

Sự phá cách trong thiết kế là xu hướng thời trang nam diễn ra ở hầu hết các mẫu thời trang. Với những cặp đôi áo sơ mi 3d nam nữ cũng vậy, không chỉ đơn giản là những cặp sơ mi 3d với kiểu dáng truyền thống mà ngày nay để đáp ứng với xu hướng phá cách về thời trang của giới trẻ thì những chiếc áo sơ mi cách điệu cũng được ra đời. Một trong những ví dụ điển hình là mẫu thiết kế  ở chiếc áo sơ mi 3d nữ, phần gấu áo không dài như bình thường mà được sáng tạo may lượn phần vòng eo và bụng, độ ngắn của áo vì vậy mà dài chỉ bằng khoảng 2/3 những chiếc áo bình thường. Đây là mẫu thiết kế thể hiện vẻ đẹp đầy cá tính và vô cùng lôi cuốn được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

áo sơ mi nam 3d - 4

Những mẫu áo đôi 3d nam nữ có họa tiết hoa văn nổi bật rất thu hút giới trẻ. Chỉ cần một chút sự phá cách trong cách ăn mặc là trông những cặp đôi đã trở nên khác biệt.

áo sơ mi nam 3d - 5

Những cặp đôi áo sơ mi 3d nam nữ mang gam màu trầm cũng hot không kém các cặp đôi áo sơ mi 3d khác. Tuy không thật sự nổi bật nhưng những cặp đôi áo sơ mi này vẫn toát lên vẻ đẹp một cách vô cùng quý phái. Đây chính là thành công của những người thợ thiết kế tài ba, họ đã biết cách để biến những thứ nổi bật trở nên nổi bật hơn và những thứ tuy đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế.

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây