25 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
More
    Trang chủHấp dẫnGiày NamGợi ý 4 kiểu "giày nam" cực đẹp và hợp xu hướng...

    Gợi ý 4 kiểu “giày nam” cực đẹp và hợp xu hướng cho mùa hè 2018

    Date:

    Related stories

    spot_imgspot_img

    Gợi ý 4 kiểu “giày nam” cực đẹp và hợp xu hướng cho mùa hè 2018. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn xu hướng giày nam mới nhất trong mùa hè này để giúp bạn thêm tự tin vào chính mình và tạo được ân tượng tốt nhất với mọi người.

    Giày thể thao cho nam

    giay nam dep 3283823

    Là kiểu giày luôn được ưa chuộng. Mùa hè này, giày thể thao đang là xu hướng được các chàng trai lựa chọn ưu tiên nhất. Đặc biệt, các chàng cũng có thể kết hợp đôi giày thể thao cùng với bộ âu phục mà không hề “cập kênh” vẫn giữ được vẻ lịch lãm, chỉn chu và nam tính.

    Giày lười công sở và giày lười đi chơi

    giay nam dep 3283821

    Là một trong những mẫu giày đang được ưa chuộng trong mùa hè này, giày lười nam rất được phái mạnh ưa chuộng bởi độ tiện lợi khi sử dụng và không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt với mỗi mẫu giày lại có công dụng riêng với mẫu giày lười công sở vẫn tạo nên được nét lịch lãm và thu hút, với mẫu giày lười đi chơi thì vẫn tạo nên được vẻ trẻ trung năng động và khỏe khắn.

    Giày nam đế tương phản

    Những mẫu giày nam có phần đế giày màu sắc tương phản với thân giày làm cho đôi giày trở nên thú vị hơn, sinh động và bắt mắt hơn. Mẫu đế giày tương phản với thân giày chủ đạo là màu đen và trắng. Sự tương phản này vẫn không làm mất đi phong cách lịch lãm cho các quý ông

    giay nam dep 3283822

    Giày nam cổ cao

    giay nam dep 3283822

    Dù là vào hè nhưng giày da nam cao cổ vẫn là xu hướng được các chàng trai ưa thích bởi sự thời trang của đôi giày này. Cổ cao mang lại nét đẹp khỏe khoắn, thể thao, cá tính, năng động. Với kiểu giày này, các chàng có thể kết hợp cùng các trang phục để đi làm, đi chơi, đi dự tiệc mà không sợ bị lố.

    Nguồn tổng hợp

    Subscribe

    - Never miss a story with notifications

    - Gain full access to our premium content

    - Browse free from up to 5 devices at once

    Latest stories

    spot_img

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây