Hãy đi tập Gym ngay nếu bạn muốn giảm mỡ bụng

0
80
Tongkat ali man up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Nhập khẩu Mỹ

Tập gym giảm cân là vấn đề nhức nhối không chỉ những chị em phụ nữ mà cánh đàn ông chúng ta cũng quan tâm đến rất nhiều. Vậy làm thế nào để xua tan mỡ bụng?

Hãy đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

2Wellness Nutrition

Trước khi đi vào các bài tập dưới đây, thì sau khi đọc xong bài viết này các bạn cần tự xây dựng cho mình một lịch tập gym hiệu quả. Cố gắng tuân thủ lịch tập gym này về mặt thời gian và đúng động tác tránh sai kĩ thuật có thể dẫn đến những chấn thương không đáng có hoặc mất thời gian của chính bạn mà thôi.

1, Gập bụng ngang thân

Cách thực hiện:

Nằm ngửa trên sàn. Các bộ phận lưng, bàn chân, gáy, mông áp sát mặt đất.

Một chân co lên 90 độ, bàn chân còn lại chạm đất, 2 tay ôm lấy sau gáy nâng đầu và vai lên đồng thời cùng với chân, nghiêng người sang bên trái nếu bạn co chân bên trái, sau đó thực hiện ngược lại.

Lặp đi lặp lại bài tập này 15 lần.

2, Động tác hít đất (chống đẩy)

Cách thực hiện:

Thực hiện bài tập chống đẩy trong vòng 1 phút. Nếu là lần đầu tiên tập luyện, hãy tập với cường độ nhẹ, khoảng 20 lần/ phút, sau đó tăng dần 30-40 lần.

Còn nếu bạn muốn đạt hiệu quả cao hơn nữa hãy tham khảo dụng cụ tập gym như dụng cụ hít đất. Với cách chống đẩy thông thường, bạn sẽ không thể chống xuống sâu hơn so với tay của bạn, việc xuống sâu vượt quá tay giúp cơ ngực của bạn nở rộng hơn đó là lí do vì sao nhiều bạn vẫn dùng 2 chiếc ghế đặt 2 bên để tập xuống sâu. Tuy nhiên với dụng cụ tập gym hít đất chuyên dụng sẽ giúp bạn phát huy tối đa hiệu quả đối với các bài tập hít đất, chống đẩy.

3, Động tác treo người trên xà đơn và nâng chân

Đây là động tác tập gym có phần giống với tập xà đơn thông thường nhưng được nâng cao hơn giúp phát huy tối đa hiệu quả lên vùng bụng.

Qua đó bạn sẽ để 2 tay bám chắc lên thanh xà đơn lòng bàn tay hướng về phía trước. Hai chân co lên tạo thành góc 90 độ so với phương thẳng đứng, đồng thời thực hiện động tác hít vào. Cố gắng giữ động tác này trong vòng 3 giây, sau đó duỗi chân ra đồng thời thực hiện động tác thở ra. Cứ thế lặp đi lặp lại.

Ngoài ra còn nhiều phương pháp tập Gym hiệu quả mà mình chưa nêu ra ở đây. Trên đây chỉ là những phương pháp phổ biến và hiệu quả nhất dành cho đối tượng muốn giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả.

Tongkat ali man up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Nhập khẩu Mỹ

Leave a Reply