Hé lộ bí quyết tập gym tăng cân hiệu quả cho nam giới

0
258
Tongkat ali man up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Nhập khẩu Mỹ

Những người gầy thường tìm đến các phương pháp tập gym tăng cân nhanh chóng để cải thiện vóc dáng cò hương của họ. Vậy bạn đã biết làm thế nào để tập gym tăng cân hiệu quả chưa?  

Một số nguyên tắc sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng có một thể hình đẹp như ý muốn. Điều quan trọng là bạn phải tuân thủ nguyên tắc này một cách nghiêm túc.

2Wellness Nutrition

1, Không tập quá lâu

Bạn chỉ nên chọn những bài tập phù hợp với trọng lượng cơ thể.

Tuy nhiên nếu muốn tăng cân nhanh không nên thực hiện các động tác tập quá lâu, sẽ khiến bạn tiêu hao nhiều năng lượng. Khi đó năng lượng từ thức ăn sẽ không đủ để bạn tăng cân.

Đặc biệt đối với những ai mới tập, nên có kế hoạch luyện tập và thời gian tập hợp lý. Không nên tập quá 1 tiếng mỗi ngày, thời gian tập hợp lý nhất là bạn chỉ cần dành ra 30-45 phút cũng đạt kết quả tốt.

Xem thêm: dụng cụ tập gym!

2, Tập trung vào các nhóm cơ lớn

Nếu bạn tập gym tăng cân thì việc tập trung vào các nhóm cơ lớn như chân, lưng, ngực…nhiều hơn sẽ giúp bạn dễ dàng tăng lượng cơ bắp nhiều hơn. Bạn sẽ không thể tăng cân tăng cơ nhanh bằng chỉ bằng việc tập cơ tay, bụng và ngực. Do đó nếu muốn thực hiện các bài tập gym tăng cân cho nam có kết quả tốt, thì bên cạnh việc tập trung vào các nhóm cơ, bạn cần bổ sung thêm một số thực phẩm hỗ trợ giúp tăng cân và phát triển cơ bắp.

3, Chọn mức tạ vừa phải

Tập tạ là một trong những bài tập tăng cân cho nam giúp phát triển cơ bắp hiệu quả. Nhưng đối với những bạn nam có thân hình quá gầy, cần chọn cho mình mức tạ phù hợp. Tránh luyện tập quá sức sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, có thể sẽ khó tăng cân hơn.

4, Lên lịch tập gym tăng cân cụ thể

Để thực hiện các bài tập gym tăng cân nam hiệu quả. Cần lên cho mình một lịch trình hợp lý, khi đó bạn sẽ biết nên tập bài tập nào trước và sau để cơ thể tiếp cận dễ dàng hơn. Có thời gian luyện tập phù hợp, tránh vận động quá sức, tập quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Có thể lên lịch tập gym 6 buổi 1 tuần hoặc tập vào buổi chiều tối. Bởi lúc này cơ thể bạn ít bị tiêu hao năng lượng hơn, mang lại cho bạn một tinh thần thoải mái dễ chịu.

Một số bài tập gym tăng cân cho nam hiệu quả như: hít đất, tập tạ, cơ bụng, cơ vai, cơ ngực hay các bài tập tay chân chính là các bài tập tác động đến các nhóm cơ lớn trên cơ thể bạn.

Nguồn: tổng hợp

Tongkat ali man up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Nhập khẩu Mỹ

Leave a Reply