9 dòng Rolex mới nhất trong năm 2019

0
244
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Thương hiệu Rolex mới cho ra mắt thị trường 2019 các mẫu đồng hồ cao cấp, được thiết kế tinh xảo dành cho các quý ông và quý bà.

Chắc chắn những ai đang tìm hiểu về đồng hồ đều muốn biết 9 dòng Rolex mới nhất trong năm 2019 đúng không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

2
Wellness Nutrition
9 dòng Rolex mới nhất trong năm 2019 10

Danh sách đồng hồ Rolex mới nhất

1. Đồng hồ đeo tay Yacht – Master 42

Rolex mới nhất năm 2019
                                                         Rolex Rolex Oysterflex năm 2019

Đồng hồ này có vành xoay hai chiều gắn với miếng lót vành bằng gốm Cerachrom màu đen mờ và được chia vạch 60 phút. Đồng hồ Rolex Oysterflex giống với các phiên bản đồng hồ chuyên dụng khác, tất cả đều mang lại sự rõ nét dù trong cả bóng tối. Các kim cùng điểm báo giờ của đồng hồ rõ ràng được phủ một chất liệu phát quang từ đó tạo ra ánh sáng lấp lánh.

2. Đồng hồ Rolex Sea- Dweller

Rolex Sea- Dweller
                                                           Đồng hồ Rolex Sea- Dweller

Được xem là một biểu tượng mạnh mẽ và có độ tin cậy. Vỏ đồng hồ Rolex Sea-Dweller được đảm bảo chống nước ở độ sâu 1.220 mét (4.000 feet). Vỏ giữa của đồng hồ được chế tác bởi một khối Oysterflex rắn chắc có độ chống ăn mòn cao. Mẫu đồng hồ Rolex mới nhất năm 2019 hiện nay được nhiều người quan tâm.

3. Đồng hồ Rolex GMT- Master II

Rolex mới nhất năm 2019
                                                             Đồng hồ Rolex Rolex GMT- Master II 

Đồng hồ được thiết kế với vai trò là công cụ hỗ trợ điều hướng các chuyên gia trên thế giới. Sản phẩm đã trở thành lựa chọn số một dành cho khách du lịch. Đồng hồ Rolex GMT- Master II đã được trang bị dây đeo Jubilee. Mối nối 5 mảnh của sản phẩm dễ dàng uốn cong một cách tiện lợi. Đồng hồ sang trọng mẫu mã đẹp là sự lựa chọn tốt nhất cho các quý ông ngày nay.

4. Đồng hồ Datejust 36

Rolex mới nhất 2019
                                                                   Rolex Datejust 36 2019

Sản phẩm mang một biểu tượng của sự tin cậy và thanh lịch. Bên cạnh đó vỏ Oyster của Datejust 36 với độ đảm bảo chống thấm nước cao ở độ sâu 100 mét (330 feet). Vỏ giữa của đồng hồ Datejust được chế tác từ một khối Oysterflex rắn chắc chống ăn mòn tuyệt đối.

>>> Tham khảo Cách phân biệt đồng hồ Rolex chính hãng và fake

5. Đồng hồ Rolex Day – Date 36

rolex mới nhất năm 2019 Datejust 36
                                                                 Rolex Rolex Day – Date 36

Đây cũng là một trong những mẫu đồng hồ Rolex mới nhất năm 2019, với độ chắc chắn, chính xác và sắc nét cao tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đồng hồ được thiết kế hoàn hảo từ mặt số mới lạ với độ dốc đồng tâm. Đây là chiếc đồng hồ chất liệu 18ct đầu tiên được làm với mặt số ombrés màu xanh lá cây.

6. Đồng hồ Rolex Datejust 31

Rolex mới nhất 2019
                                                        Đồng hồ nam Rolex Datejust 31

mới mang vẻ đẹp trường tồn: Được biết đến là chiếc đồng hồ đầu tiên có sự kết hợp với mặt số họa tiết các tia mặt trời màu xanh ô liu. Đồng hồ có kim và chữ số La Mã bằng vàng 18 ct – bộ VI được chạm khắc bằng 11 viên kim cương.

7. Đồng hồ Rolex Day-Date 40mm 228235

Rolex mới nhất năm 2019
                                    Rolex Day-Date 40mm 228235 Chocolate Dial vàng hồng 18k 

Đồng hồ Rolex Day-Date 40mm 228235 Chocolate Dial vàng hồng 18k được thiết kế kính sapphire màu chocolate chống xước. Bên cạnh đó đồng hồ còn có độ chống nước cao, đem đến độ bền lâu hơn.

8. Đồng hồ Rolex Yellow Gold Day-Date 40mm 18kt President 228238

Một mẫu thiết kế mới của Rolex. Đồng hồ có mặt kính titanium màu đen và niềng titanium vàng có tia số kim cương thể hiện sự sang trọng đẳng cấp của người dùng.

>>> Xem chi tiết chiếc Rolex Yellow Gold Day-Date 40mm 18kt, Tại đây

9. Đồng hồ Rolex Submariner Date 40mm Inox 2019 chính hãng Thụy Sĩ

rolex mới nhất năm 2019
                                                     Rolex Rolex Submariner Date 40mm 2019

Đồng hồ này được biết đến là mẫu mới của Rolex, với mặt kính tròn có kích thước 40mm. Bên cạnh đó có tia cọc số kim cương (10 viên kim cương được đặt trên mặt số) cùng với lịch: thứ , ngày.

Mua các đồng hồ rolex mới nhất năm 2019 ở đâu?

Sau khi biết được những cái tên đồng hồ Rolex hot nhất năm nay thì điều bạn cần quan tâm tiếp theo là mua ở đâu chính hãng giá rẻ?

rolex mới nhất năm 2019 hàng xịn
                                 Mua đồng hồ rolex chính hãng mới nhất tại Hangxin.com.vn

Các bạn hãy đến các siêu thị, cơ sở phân phối đồng hồ chính hãng để mua. Hoặc đơn giản và nhanh hơn là mua hàng online tại các sàn thương mại điện tử lớn.

Hangxin.com.vn (hàng xịn chính hãng) là website thương mại điện tử hàng đầu về bán hàng chính hãng. Các mẫu đồng hồ ở đây đều có giấy kiểm định, chứng nhận rõ ràng được nhiều người biết đến và tin dùng. Hãy trải nghiệm cách mua sắm hiện đại đầy tiện lợi này trong thời đại công nghệ 4.0 bạn nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết về đồng hồ nam hay cập nhật nhiều xu hướng thời trang mới nhất dành cho phái mạnh hãy truy cập website : danongonline.com.vn

 
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây