26 C
Hanoi
Thứ Tư, Tháng Ba 27, 2024
More
    Trang chủXeXe Ô TôTop 3 mẫu xe ô tô 5 chỗ giá rẻ nên mua...

    Top 3 mẫu xe ô tô 5 chỗ giá rẻ nên mua trong năm 2017

    Date:

    Related stories

    spot_imgspot_img

    Xe ô tô 5 chỗ được nhiều gia đình lựa chọn bởi tính tiện lợi trong sử dụng hộ gia đình. Dưới đấy là những mẫu xe ô tô 5 chỗ giá rẻ nên mua thời điểm này.

    Dòng xe 5 chỗ gầm cao hiện nay rất được người tiêu dùng quan tâm nhờ tính tiện dụng và phù hợp với điều kiện giao thông nước ta. Tuy vậy, giữa khá nhiều lựa chọn, đâu là sự lựa chọn hợp lý nhất cho dòng xe 5 chỗ giá rẻ ở thời điểm này lại là điều khiến nhiều người thắc mắc.

    xe o to 5 cho gia re

    Top 3 mẫu xe ô tô 5 chỗ giá rẻ nên mua trong năm 2017

    Những mẫu xe ô tô 5 chỗ giá rẻ nên mua thời điểm này có thể kể đến như Vios, Ecosport…

    Toyota Vios – mẫu xe ô tô 5 chỗ giá rẻ được ưa chuộng

    Thế hệ mới của Toyota Vios bên cạnh kiểu dáng thể thao và trẻ trung vẫn là những giá trị cốt lõi như: động cơ bền bỉ, chi phí vận hành, bảo dưỡng thấp cùng tính thanh khoản cao. Toyota Vios 2017 có kích thước toàn bọ xe gồm các chiều Dài x Rộng x Cao là 4.410 x 1.700 x 1.475 (mm), chiều dài cơ sở là 2.550 (mm). Thân của Vios nhìn tương đối mũm mĩm bởi chiều dài xe hạn chế và trần xe được làm tương đối cao thuận tiện cho các hành khách ngồi bên trong.

    Toyota Vios 2017 có động cơ 1.5L kết hợp với nó là van biến thiên thông minh Dual VVT-i đạt công suất cực đại 107 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô men xoắn tối đa là 140Nm tại 4.200 vòng/phút. Vios 2017 vẫn được dẫn động cầu trước như phiên bản cũ và nó đi kèm hộp số sàn 5 cấp ở phiên bản E MT và số tự động CVT ở 2 phiên bản cao cấp hơn.

    Chiếc sedan bán chạy nhất của Toyota được trang bị một số hệ thống an toàn tiêu chuẩn cơ bản như: chống bó cứng phanh ABS, phanh trước và sau sử dụng phanh đĩa khá cao cấp, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh gấp BA, 2 túi khí cho hàng ghế trước.

    Nhược điểm: Hàng ghế sau chật chội, các trang bị tiện nghi cơ bản, cảm giác lái nghèo nàn

    Giá bán 1.3L MT 539 triệu đồng, 1.5L MT 561 triệu đồng, 1.5L AT 612 triệu đồng

    Ford Ecosport 2017

    Nói đến phân khúc xe ô tô 5 chỗ gầm cao, Ford Ecosport là cái tên đầu tiên được nhắc đến. Với thiết kế năng động, trang bị tiện nghi tốt, khả năng vận hành và an toàn ổn định cùng với mức giá hợp lý, Ford Ecosport hướng tới những khách hàng gia đình trẻ tuổi sử dụng xe cho nhu cầu hàng ngày trong đô thị hoặc những chuyến du lịch ngắn ngày.

    Xe sử dụng động cơ xăng 4 xy lanh Duratec Ti-VCT dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại 6.300 vòng/phút, moment xoắn cực đại 140 Nm tại 4.400 vòng/phút. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp ly hợp kép PowerShift, hệ dẫn động cầu trước.

    Tại thị trường Việt Nam, Ford Ecosport đang dẫn đầu doanh số bán phân khúc xe 5 chỗ gầm cao với giá từ 585 đến 664 triệu đồng tùy phiên bản.

    Hyundai i20 Active 2017

    Đúng như tên gọi của mình, chiếc xe ô tô 5 chỗ gầm cao Hyundai i20 Active hướng đến những khách hàng trẻ trung, năng động và cá tính khi thiết kế ngoại hình khỏe khoắn với nhiều đường nét táo bạo, đèn chiếu sáng với kích thước lớn ấn tượng cùng kích thước gọn gàng, tiện dụng.

    Hyundai i20 Active hướng đến những khách hàng trẻ trung, năng động và cá tính với thiết kế ngoại hình khỏe khoắn

    Hyundai i20 Active sử dụng động cơ 4 xy lanh thẳng hàng mang mã “K” với tổng dung tích 1.4L, kết hợp với hộp số tự động 4 cấp. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa 98 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 136 Nm tại 3.500 vòng/phút.

    Hyundai i20 Active hiện đang được bán với giá từ 619 triệu đồng.

    Theo: http://www.giadinhvietnam.com/

    Subscribe

    - Never miss a story with notifications

    - Gain full access to our premium content

    - Browse free from up to 5 devices at once

    Latest stories

    spot_img

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây