26 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
More
    Trang chủHấp dẫnTóc NamXu hướng màu "tóc nam" cực đẹp và phong cách nhất năm...

    Xu hướng màu “tóc nam” cực đẹp và phong cách nhất năm 2018

    Date:

    Related stories

    BST kiểu tóc nam phong trần, lãng tử cho quý ông 2018

    BST kiểu tóc nam phong trần, lãng tử cho...

    Kiểu tóc nam undercut Ronaldo cực hot Xuân Hè 2018

    Kiểu tóc nam undercut Ronaldo cực hot Xuân Hè...
    spot_imgspot_img

    Xu hướng màu tóc nam cực đẹp và phong cách nhất năm 2018. Một màu tóc đẹp sẽ giúp bạn nổi bật và tự tin hơn, mang đến sự mới lạ cho bản thân. Trong bài viết này, hãy cùng danongonline.com.vn tham khảo bảng màu nhuộm tóc nam cực chất được giới trẻ yêu thích và chọn lựa để thể hiện phong cách bản thân nhé.

    bang mau nhuom toc nam 31212914 bang mau nhuom toc nam 31212916 bang mau nhuom toc nam 31212915

    Màu tóc nâu socola là một trong những tông màu khá nhã nhặn trong bảng màu nhuộm tóc nam nhưng vẫn không kém phần trẻ trung và thời thượng. Với màu tóc này, dù bạn đi học hay đã đi làm đều có thể nhuộm được mà không lo đến việc là nó quá nổi bật. Gam màu này cũng có khá nhiều tông, từ tông trầm đến tông sáng, vì thế, tùy theo tông da và tính chất công việc mà bạn hãy chọn tông màu phù hợp nhất với kiểu tóc nam của bản thân nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần tẩy tóc quá nhiều vì màu tóc này khá gần với màu tóc tự nhiên.

    bang mau nhuom toc nam 31212913

    Với các bạn còn đi học hoặc làm việc trong môi trường cần sự nghiêm túc thì thường khá khó chọn được màu tóc nhuộm phù hợp. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng, vì có màu tóc nâu đen vô cùng tự nhiên gần giống với màu tóc đen truyền thống nhưng nó không quá đơn điệu và nhàm chán như màu tóc đen tự nhiên. Bên cạnh đó, xu hướng năm nay là màu tóc nhuộm đen khói, màu toc nam dep này cực chất và phù hợp với xu hướng nhưng không quá nổi bật, vì thế, nó được nhiều bạn lựa chọn. Tuy nhiên, vì là màu khói nên bạn cần tiến hành tẩy tóc dù ít hay nhiều, thế nên bạn cần có chế độ chăm sóc để tóc bớt hư tổn và được phục hồi.

    bang mau nhuom toc nam 31212912

    Tóc vàng có lẽ là một trong những màu tóc khá quen thuộc trong bảng màu nhuộm tóc nam và được nhiều chàng trai lựa chọn, gam màu này mang đến sự trẻ trung và năng động cho chủ sở hữu. Màu tóc vàng thường phù hợp với những bạn có tông da sáng, và để thu hút hơn thì các bạn nam nên chọn màu tóc vàng bạch kim. Với màu tóc nhuộm này, chắc chắn các bạn phải tẩy tóc, thế nên bạn cần chuẩn bị tâm lý để chăm sóc và phục hồi hư tổn cho tóc sau khi nhuộm nhé.

    bang mau nhuom toc nam 31212911

    Nguồn tocdep.biz

    Subscribe

    - Never miss a story with notifications

    - Gain full access to our premium content

    - Browse free from up to 5 devices at once

    Latest stories

    spot_img

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây