chính[caption id="attachment_36934" align="alignleft" width="400"] Tăng cường hệ miễn dịch
Hỗ trợ tăng lưu lượng tuần hoàn máu
Hỗ trợ duy trì tuổi xuân
Tăng cường sự phát triển về thể lực, trí lực
Nguồn gốc: Nhập khẩu Mỹ 100% chính hãng[/caption]
Trang chủ Tết Hài Tết Hé lộ thông tin mới nhất về Táo Quân 2018

Hé lộ thông tin mới nhất về Táo Quân 2018

0
Tăng cường hệ miễn dịch
Hỗ trợ tăng lưu lượng tuần hoàn máu
Hỗ trợ duy trì tuổi xuân
Tăng cường sự phát triển về thể lực, trí lực
Nguồn gốc: Nhập khẩu Mỹ 100% chính hãng

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải tiết lộ Táo Quân 2018 năm nay sẽ có những tiết mục đặc biệt được dàn dựng kĩ lưỡng để phục vụ công chúng khiến khán giả không khỏi tò mò

>> Hài Tết 2018: “Thế giới huyền bí”- Hoài Linh , Chí Tài, Uyên Nhi

>> Hài Tết 2018: “Làng ế vợ” trọn bộ Full HD

Năm 2018, đánh dấu 15 năm ra đời của chương trình Táo quân 2018. Mọi thông tin xung quanh Táo Quân 2018 đều rất nhiều khán giả quan tâm

Mới đây, đạo diễn Đỗ Thanh Hải – tổng đạo diễn của Táo Quân 2018 đã bật mí rằng ê-kíp chương trình đang gấp rút chuẩn bị, hứa hẹn sẽ mang tới những tiết mục vô cùng đặc sắc.

Đội ngũ tham gia viết kịch bản Táo Quân 2018 vẫn quy tụ những người cũ, trong đó có “Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng. Đinh Tiến Dũng chia sẻ: “Táo quân là một chương trình nghệ thuật mang tính giải trí cuối năm chứ không phải là một bản báo cáo, tổng hợp các vấn đề văn hóa, xã hội trong năm qua. Tiêu chí của ê-kip là sẽ đưa các hiện tượng xã hội mang tính chọn lọc, hài hước nhưng hàm chứa trong đó bài học cuộc sống”.

tao quan 2018 2
Táo Quân luôn là chương trình nhận được rất nhiều sự quan tâm theo dõi.

Trong năm 2017, nhiều vấn đề nổi cộm thu hút vô số sự chú ý của người hâm mộ phải kể đến việc GS.TS Bùi Hiền đề xuất cải cách tiếng Việt, người đẹp Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương hay nhiều hiện tượng xã hội khác,… Chia sẻ về việc liệu có đưa những câu chuyện này vào Táo Quân 2018 mới nhất, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết: “Đó là những sự việc thu hút sự chú ý của công chúng trong thời gian qua. Tuy nhiên, việc có đưa vào hay không hiện tại phía chúng tôi chưa thể khẳng định. Tất cả phải chờ đến khi việc ghi hình được bấm máy chính thức, chúng tôi mới có thể tiết lộ”.


Đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

Đặc biệt, nhân dịp 15 năm kể từ ngày đầu phát sóng, Táo Quân 2018 được tiết lộ là sẽ có số lượng Táo nhiều nhất từ trước đến nay. Đáng chú ý, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã tính tới chuyện sẽ casting một số nghệ sĩ trẻ để tham gia chương trình, bên cạnh những gương mặt gạo cội được rất nhiều người yêu mến.

Nguồn: Tổng hợp

Tăng cường hệ miễn dịch
Hỗ trợ tăng lưu lượng tuần hoàn máu
Hỗ trợ duy trì tuổi xuân
Tăng cường sự phát triển về thể lực, trí lực
Nguồn gốc: Nhập khẩu Mỹ 100% chính hãng

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Exit mobile version