chính[caption id="attachment_36934" align="alignleft" width="400"] Tăng cường hệ miễn dịch
Hỗ trợ tăng lưu lượng tuần hoàn máu
Hỗ trợ duy trì tuổi xuân
Tăng cường sự phát triển về thể lực, trí lực
Nguồn gốc: Nhập khẩu Mỹ 100% chính hãng[/caption]
Trang chủ Xả Stress Game LMHT: SKT T1 – Thất bại để hóa “Rồng” trong năm 2018?

LMHT: SKT T1 – Thất bại để hóa “Rồng” trong năm 2018?

0
Tăng cường hệ miễn dịch
Hỗ trợ tăng lưu lượng tuần hoàn máu
Hỗ trợ duy trì tuổi xuân
Tăng cường sự phát triển về thể lực, trí lực
Nguồn gốc: Nhập khẩu Mỹ 100% chính hãng

CKTG 2017 đã chính thức khép lại với SKT T1, đội tuyển đã từng 3 lần vô địch thế giới nhưng không thực sự may mắn ở giải đấu quốc tế.    

LMHT SKT T1 Thất bại để hóa Rồng trong năm 2018 3

SKT T1 nổi lên từ năm 2013 với cái tên thành viên vẫn còn lạ lẫm với người hâm mộ Lee Sang-Hyeok đến bây giờ đã đạt được vô số thành tích đáng kinh ngạc ở các giải đấu lớn nhỏ trong và quốc tế. Nhưng ở thời điểm đó, không ai ngờ SKT T1 lại trở thành đội tuyển có thể thay đổi thế giới và anh chàng học sinh ngày nào đã nổi tiếng với biệt danh “Quỷ Vương Bất Tử”.

SKT T1 và Faker gắn liền với nhau, đồng thời trở thành mục tiêu đánh bại của tất cả các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại là lật đổ sự thống trị của SKT T1 suốt 3 năm liền đứng trên đỉnh cao của thế giới. Và một đại diện khác của Hàn Quốc, Samsung Galaxy đã thực hiện ước vọng đó, không những đánh bại mà còn hủy diệt SKT T1 với tỷ số 3-0, đồng thời họ cũng trả được món nợ của CKTG 2016.

SKT T1 lần đầu tiên nhận thất bại ở giải đấu quốc tế, với phong độ không tốt, một đội hình chưa thực sự hoàn chỉnh chưa thực sự hiểu ý nhau và áp lực tâm lý đè nặng lên các thành viên trong đội tuyển. “Một cánh én nhỏ không làm nên mùa xuân” – Faker không thể một mình gánh vác cả đội tuyển, SKT T1 quá phụ thuộc vào “Quỷ vương” nên CKTG 2017 là bài học lớn dành cho cựu đương kim vô địch.

SKT T1 đã có quá nhiều sự thay đổi ở các thành viên, điển hình là sự ra đi của Bengi đã được thay thế bằng tuyển thủ Blank, Peanut và Huni. Bengi sát cánh cùng SKT T1 khá lâu và hiểu rõ lối chơi của toàn đội, tạo một vỏ bọc an toàn, trở thành hậu phương vững chắc của đội hình. Nhưng Bengi với SKT T1 hiện nay, tất cả đã là quá khứ.

Peanut vẫn còn là một tuyển thủ khá thiếu kinh nghiệm khi còn thi đấu cho ROX Tigers. Và cũng trong khoảng thời gian đó, lối chơi của anh bắt đầu được hình thành. Peanut đã cùng với Song “Smeb” Kyung-ho tạo ra một cặp bài trùng rất đáng sợ khi luôn sẵn sàng đặt người đi rừng đối phương vào tình thế 1 vs 2. Còn với Huni, từng đội tuyển hàng đầu tại 2 khu vực khác nhau là Châu Âu và Bắc Mỹ nhưng lối đánh cá nhân và tầm nhìn chưa bao quát với đồng đội không thể tạo được áp lực một cách ổn định ở đường trên và rừng đã khiến SKT rơi vào một tình thế vô cùng khó khăn.

Người hâm mộ hy vọng SKT T1 sẽ mạnh hơn ở năm 2018

Mặc dù SKT có thể thích nghi tốt với những meta khác nhau và thay đổi lối chơi của họ một cách vô cùng tinh tế, thế nhưng công thức đó vẫn không hề thay đổi, khi mà Bang và Wolf thường xuyên bị bắt phải sử dụng những vị tướng đẩy đường mạnh như Varus. Và đây cũng chính là lý do khiến cho màn trình diễn của Bang trong ván đấu cuối cùng trước Samsung Galaxy là vô cùng tệ hại.

Với SKT T1, thất bại của năm 2017 là bài học, là tiền đề để rút kinh nghiệm, nhận ra những thiếu sót, bất ổn định về đội hình cũng như lối chơi của đội. Năm 2018 đối với họ sẽ là một sự khởi đầu mới, SKT T1 sẽ cần phải quay trở về quá khứ cùng nhìn lại những trận đấu đã làm nên tên tuổi của đội tuyển từng được xưng tụng là mạnh nhất thế giới và người hâm mộ hãy chờ đợi để trong tương lai không xa sẽ lại một lần nữa “hóa Rồng”

Nguồn: http://infogame.vn

Tăng cường hệ miễn dịch
Hỗ trợ tăng lưu lượng tuần hoàn máu
Hỗ trợ duy trì tuổi xuân
Tăng cường sự phát triển về thể lực, trí lực
Nguồn gốc: Nhập khẩu Mỹ 100% chính hãng

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Exit mobile version