chính[caption id="attachment_36934" align="alignleft" width="400"] Tăng cường hệ miễn dịch
Hỗ trợ tăng lưu lượng tuần hoàn máu
Hỗ trợ duy trì tuổi xuân
Tăng cường sự phát triển về thể lực, trí lực
Nguồn gốc: Nhập khẩu Mỹ 100% chính hãng[/caption]
Trang chủ Bạn đọc Ngày Valentine trắng là ngày bao nhiêu năm 2019

Ngày Valentine trắng là ngày bao nhiêu năm 2019

0
Tăng cường hệ miễn dịch
Hỗ trợ tăng lưu lượng tuần hoàn máu
Hỗ trợ duy trì tuổi xuân
Tăng cường sự phát triển về thể lực, trí lực
Nguồn gốc: Nhập khẩu Mỹ 100% chính hãng

Chúng ta thường chỉ biết ngày Valentine đỏ (14/2) mà không biết còn có Valentine trắng. Vậy Valentine trắng là ngày nào? Ngày lễ tình nhân này nên tặng nhau những gì?

ngay valentine1

Ngày Valentine trắng là ngày nào?

Ngày Valentine trắng còn có tên gọi khác là White Day hay White Valentine. Bắt nguồn từ câu chuyện của đất nước mặt trời mọc, ngày Valentine trắng được coi là ngày đáp trả tình yêu. Vào ngày 14/3 năm 1965 tại Nhật bản, một chàng trai bán kẹo dẻo đã làm một hộp kẹo thật lớn, trắng như tuyết để đáp lại món quà của người con gái “thầm thương trộm nhớ” hôm Valentine đỏ (14/2). Từ câu chuyện dễ thương này, người dân xứ sở hoa anh đào đã coi 14/3 là ngày Valentine trắng – ngày nam giới đáp lễ lại nữ giới. Mặc dù không phổ biến nhưng ngày Valentine trắng vẫn có nhiều người nhớ đến và tặng cô gái đời mình những món quà ý nghĩa.

Dường như một ngày lễ tình nhân sẽ không thỏa mãn được con tim đang yêu nên đã xuất hiện thêm ngày Valentine đen, Valentine trắng. Song dù trong ngày valentine nào thì cũng là dịp để dành tặng những món quà, những lời chúc yêu thương.

Tặng gì trong ngày Valentine trắng?

Sau khi khám phá ngày Valentine trắng là ngày nào? Chúng ta lại cần nghĩ tặng gì trong ngày này. Chính vì cái tên đặc trưng White Day nên những món quà ngày Valentine này thường lấy màu trắng làm chủ đạo như socola trắng. bánh kem chocolate trắng, bánh quy, đồng hồ, quyển sách…

Đặc biệt, nhiều chàng trai sử dụng những món quà như một lời thổ lộ tình cảm như: chocolate trắng mang nghĩa “Anh muốn làm bạn với em”; hộp kẹo – “Anh thích em”; hộp bánh quy – “Anh yêu em”… Nếu món quà phái nam chuẩn bị trong ngày valentine trắng có giá trị gấp 3 so với món quà của họ nhận được có nghĩa là tình cảm của cô gái đã được đáp lại.

Đi kèm với món quà đẹp đẽ, bó hoa hồng rực rỡ, tấm thiệp xinh xắn đó là lời chúc valentine trắng hay và ý nghĩa. Hy vọng những lời chúc ngày valentine trắng do Đàn ông Online sưu tầm dưới đây sẽ giúp bạn thể hiện tình yêu ngọt ngào nhất.

Lời chúc valentine trắng hay và ý nghĩa nhất

Lời chúc ngày valentine trắng sẽ chỉ là lời đáp lễ có lệ nếu thiếu cái tình của người gửi. Nên hãy cân nhắc thật kỹ xem cần lựa chọn những lời chúc hoa mỹ đường mật nào có thể đả động nàng trong ngày valentine trắng. Để làm điều đó, bạn có thể tham khảo những lời chúc ngày valentine trắng hay và ý nghĩa sau.

  • Valentine là ngày mấy? Valentine trắng là ngày nào? Ngày Valentine đen là ngày bao nhiêu? Tất cả không quan trọng vì đối với anh, ngày valentine nào cũng là ngày anh được yêu em. Gửi em những lời chúc ngọt ngào như kẹo dẻo, nồng nàn như hoa hồng.
  • Trời có mây trắng tinh khôi còn anh lại có socola trắng tặng em mà thôi. Anh mong tình yêu màu trắng đôi ta sẽ vĩnh cửu bền lâu. White Day hạnh phúc em nhé!
  • Cốc, cốc, chuyển phát nhanh đã đến! Mời bạn nhận quà ngày Valentine. Món quà 1 là Chocolate trắng – “Anh muốn làm bạn với em”. Món quà 2 là hộp kẹo – “Anh thích em” và món quà cuối cùng là bánh quy – “Anh yêu em”.
  • Theo định luật ngày Valentine trắng của riêng anh, em là trái đất, còn tình yêu là lực hấp dẫn nên anh sẽ mãi gắn bó không rời với trái đất. Dù em có xoay tròn hay anh có chuyển động, thì anh vẫn chạm được vào em.
  • Ngày valentine trắng đến rồi – ngày đáp lễ mà anh không giỏi để vẽ tranh tặng em, anh không lãng mạn để làm thơ tặng em, cũng không giàu để tặng em vườn hồng. Nhưng anh đủ hào phóng tặng em cả trái tim, đủ dũng cảm để bảo vệ em suốt đời, đủ chung thủy để mãi yêu em. Happy White day!!

Ngày lễ tình nhân sẽ thật nhiều ý nghĩa nếu người con trai đáp lại người con gái yêu thương những món quà hoặc lời chúc valentine hay nhất một cách chân thành. Đừng bao giờ bỏ lỡ ngày lễ tình nhân đặc biệt này nhé!

Tăng cường hệ miễn dịch
Hỗ trợ tăng lưu lượng tuần hoàn máu
Hỗ trợ duy trì tuổi xuân
Tăng cường sự phát triển về thể lực, trí lực
Nguồn gốc: Nhập khẩu Mỹ 100% chính hãng

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Exit mobile version