chính[caption id="attachment_36934" align="alignleft" width="400"] Tăng cường hệ miễn dịch
Hỗ trợ tăng lưu lượng tuần hoàn máu
Hỗ trợ duy trì tuổi xuân
Tăng cường sự phát triển về thể lực, trí lực
Nguồn gốc: Nhập khẩu Mỹ 100% chính hãng[/caption]
Trang chủ Xả Stress Game Sốc: FIFA Online 4 sẽ được thử nghiệm vào quý I/2018?

Sốc: FIFA Online 4 sẽ được thử nghiệm vào quý I/2018?

0
Tăng cường hệ miễn dịch
Hỗ trợ tăng lưu lượng tuần hoàn máu
Hỗ trợ duy trì tuổi xuân
Tăng cường sự phát triển về thể lực, trí lực
Nguồn gốc: Nhập khẩu Mỹ 100% chính hãng

Thông tin từ một tờ báo điện tử của Hàn Quốc cho biết EA Sports và Nexon đã đạt được thỏa thuận phát hành FIFA Online 4 trước kỳ World Cup năm sau diễn ra ở Nga.

Trong nhiều tháng qua, người chơi và các chuyên gia đã liên tục nói về thời điểm đóng cửa FIFA Online 3 ở Việt Nam. Lý do được nhiều người suy nghĩ đến vấn đề này là bởi FIFA Online 2 do VTC Intecom phát hành cũng đóng cửa sau chu kỳ 5 năm. Nguồn tin trong giới R&D thạo tin cho biết EA Sports (đơn vị nắm bản quyền game FIFA) muốn duy trì một vòng đời 5 năm và thay đổi đối tác nhằm làm mới sản phẩm và tập khách hàng.

61 5KHYpJXrSr fifaonline4thumb

FIFA Online 4 sẽ ra mắt người chơi vào năm sau? (Ảnh minh họa)

Vì lẽ đó, FIFA Online 2 thuộc quyền phát triển và sở hữu của Neowiz Games trước khi bị Nexon cướp mất FIFA Online 3. Câu hỏi FIFA Online 4 sẽ do đơn vị nào phát triển và phát hành ở Hàn Quốc cũng như Việt Nam bỗng chốc trở thành dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ.

Chiều tối qua, thông tin này đã được hé lộ bởi một tờ báo điện tử của Hàn Quốc, mặc dù đã bị mau chóng xóa bỏ nhưng cộng đồng mạng Hàn Quốc vẫn kịp copy bản tin này và bàn tán xôn xao về sự kiện mang tính lịch sử này.

Theo nội dung bài viết, EA Sports và Nexon đã đạt được thỏa thuận phát hành thử nghiệm FIFA Online 4 ở Hàn Quốc vào quý I/2018, chậm nhất là tháng 6/2018 trước khi World Cup 2018 diễn ra. Bản quyền FIFA Online 3 và FIFA Online 3 Mobile cũng đã được Nexon gia hạn thêm sau một quá trình thương thảo kéo dài từ cuối năm ngoái.

Bài báo với tiêu đề “[단독] 넥슨 ‘피파온라인4’도 품었다…국내 시장 지배력 확고히 다져” đã bị xóa không lâu sau đó

Tờ báo này trích dẫn một nguồn tin thân cận với Nexon và EA Sports cho biết trước mùa World Cup 2018 ở Nga, FIFA Online 3 sẽ được cập nhật phiên bản mới toàn diện (tương đương New Engine) còn FIFA Online 4 cũng sẽ phát hành thử nghiệm. Trước đó, bản quyền FIFA Online 3 của Nexon sau 3 năm đã hết hạn, nhưng được tự động gia hạn thêm 2 năm, nguồn tin này cho biết thêm.

Như vậy nhiều khả năng FIFA Online 3 sẽ không đóng cửa mà sẽ tiếp tục được phát hành theo một hợp đồng gia hạn chưa rõ trong bao lâu. Quá trình thương thảo hợp đồng giữa Nexon và EA Sports thực tế không vấp phải trở ngại đáng kể nào trước những đối thủ sừng sỏ như Netmarble, NCSoft hay Smilegate. Ngoài FIFA Online 4, Nexon cũng ôm luôn bản quyền Need for Speed: ​Edge như một sự đảm bảo cho thắng lợi của họ.

Đồ họa của FIFA Online 4 sẽ ngang tầm FIFA 14?

Về phần công nghệ sử dụng, FIFA Online 3 ở bản nâng cấp hồi đầu năm nay đã sử dụng Impact Engine dùng cho FIFA 13 (PS3/Xbox 360), vì thế nhiều khả năng FIFA Online 4 sẽ sử dụng Ignite Engine dùng trên FIFA 14/15 (PS4/Xbox One). Nếu điều này xảy ra, người chơi sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm dòng game FIFA Online trên nền tảng next-gen sau khi các hệ máy này ra đời được gần 4 năm.

Ngoài ra, bài báo này này cũng không đề cập đến việc Nexon đã đàm phán với những đối tác nào ở khu vực Đông Nam Á để tiếp tục vận hành FIFA Online 3 cũng như tiếp quản FIFA Online 4.

Trao đổi với Infogame.vn, một chuyên gia R&D giấu tên cho biết ” việc Nexon tiếp tục nắm giữ bản quyền FIFA Online 3 và 4 rất khác với tình cảnh của FIFA Online 2 cách đây 5 năm. Họ [Nexon] không có lý do gì để đóng cửa một trong hai sản phẩm [FO3 và FO4] miễn là chừng nào vẫn còn thu lời từ chúng“.

FIFA Online 3 liệu có phải chịu chung số phận như người anh em FIFA Online 2?

Fanpage: https://www.facebook.com/FiFaOnlinePro/

Nguồn: inforgame.vn

Tăng cường hệ miễn dịch
Hỗ trợ tăng lưu lượng tuần hoàn máu
Hỗ trợ duy trì tuổi xuân
Tăng cường sự phát triển về thể lực, trí lực
Nguồn gốc: Nhập khẩu Mỹ 100% chính hãng

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Exit mobile version