chính[caption id="attachment_36934" align="alignleft" width="400"] Tăng cường hệ miễn dịch
Hỗ trợ tăng lưu lượng tuần hoàn máu
Hỗ trợ duy trì tuổi xuân
Tăng cường sự phát triển về thể lực, trí lực
Nguồn gốc: Nhập khẩu Mỹ 100% chính hãng[/caption]
Trang chủ Hấp dẫn Giày Nam Tổng hợp các mẫu giày nam đẹp và ấn tượng nhất 2017...

Tổng hợp các mẫu giày nam đẹp và ấn tượng nhất 2017 – 2018

0
Tăng cường hệ miễn dịch
Hỗ trợ tăng lưu lượng tuần hoàn máu
Hỗ trợ duy trì tuổi xuân
Tăng cường sự phát triển về thể lực, trí lực
Nguồn gốc: Nhập khẩu Mỹ 100% chính hãng

Việc mua sắm giày của phái mạnh sẽ không còn khó khăn nữa với các mẫu giày nam đẹp và ấn tượng nhất 2017 – 2018. Cùng Đàn ông Online cập nhật xu hướng để sở hữu một đôi giày nam vừa vặn thời trang.

Các mẫu giày lười nam đẹp

Thiết kế đơn giản, tinh tế, màu sắc đa dạng và tạo chi tiết nhỏ đã làm nên một đôi giày lười nam hiện đại, trẻ trung. Các mẫu thiết kế của đôi giày lười nam thường đề cao tính thông thoáng, tiện lợi cho người dùng. Điều thú vị khiến các mẫu giày lười nam lên ngôi 2018 là vì có thể phối giày lười nam với bất kỳ trang phục nào, từ những bộ vest lịch lãm cho đến các chiếc quần shorts năng động.

cac mau giay nam dep1
Xem chi tiết sản phẩm tại: https://hangxin.com.vn/shop/giay-luoi-cao-cap-cho-dan-cong-so-cuc-phong-cach-hx-m14/

Giày lười nam cao cấp cho dân công sở HX M14 là một trong các mẫu giầy lười nam đẹp nhất 2018. Đôi giày có những đường viền trên thân tinh tế, hút mắt. Chất liệu da thật tạo nên độ bóng nhẹ rất sang.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://hangxin.com.vn/shop/giay-luoi-nam-hxl-vh-08/

Trẻ trung không kém là các mẫu giày nam đẹp Loafer HXL VH 08. Phần đai ngang gắn nơ chuông độc đáo kết hợp những đường viền nối từ nửa thân giày đến gót chân khiến bạn nổi bật một cách nhã nhặn, thể hiện gu thời trang hơn người.

Các mẫu giày da nam đẹp

Giày da luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý ông. Bởi các mẫu giầy da nam đẹp được làm từ chất liệu da (da bê, da bò,…) tạo nên khả năng hút ẩm tốt, cảm giác mềm mại khi di chuyển và độ bền cao. Kết hợp với những thiết kế độc đáo, giày da nam đã trở thành “tác phẩm nghệ thuật” ấn tượng trong năm 2017 – 2018.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://hangxin.com.vn/shop/giay-da-nam-cao-cap-oxford-hx303d-vien-manh-da-be-phap/

Giày da nam cao cấp HX303D là một “siêu phẩm” của Oxford. Hướng tới sự phá cách và thời thượng, sản phẩm là một đôi giày da cực kỳ hút mắt.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://hangxin.com.vn/shop/giay-oxford-nam-chinh-hang-hxocnes-38-da-be-phap/

Giày da nam chính hãng Oxford ( HXOCNES 38 ) phù hợp với mọi vóc dáng khác nhau, bạn chỉ cần lựa chọn một đôi giày vừa chân và kết hợp với một bộ trang phục hoàn hảo là đã có ngay một phong cách thời trang lôi cuốn những người xung quanh.

Các mẫu giày boots đẹp

Boots rất đa dạng về mặt kiểu dáng và màu sắc. Các mẫu giày boots nam có thể thích ứng với nhiều loại thời tiết. Mùa Xuân – Hè 2018 đã chứng kiến sự xuất hiện của một khái niệm mới là “boots lai”. Đó là sự kết hợp giữa hai dòng giày tây nam với những nét đặc trưng của giày cao cổ. Chính việc cải tiến này đã làm tăng tính ứng dụng của boots trong thời trang thường nhật mà vẫn không làm mất đi vẻ đẹp cổ điển của đôi giày.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://www.giaytot.com/tin-tuc/cac-mau-giay-da-that-dep-nhat-nam-2018-cho-chang-trai-25-tuoi

Các mẫu giày tây nam đẹp

Những năm trở lại đây, giày tây nam giá rẻ cho dân công sở công sở đã có những thay đổi và trở nên cá tính, sang trọng hơn. Điều này xóa tan hình ảnh hơi cứng của nó trong quá khứ. Giày tây nam đang dần khẳng định lại vị thế của mình bằng những đột phá vô cùng xuất sắc.

Xem chi tiết sản phẩm tại https://hangxin.com.vn/shop/giay-da-nam-trung-nien-oxford-hxvh-04-hang-hieu/

Giày tây nam Oxford HXVH 04 được thiết kế không quá phức tạp khi sử dụng chỉ riêng một miếng da cho toàn bộ đôi giày, thiết kế đục lỗ đơn giản, uốn lượn theo những đường cong, giúp cho đôi giày cuốn hút người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm tại: https://hangxin.com.vn/shop/giay-da-italy-cao-cap-chinh-hang-tai-ha-noi-tp-hcm/

Với thiết kế sang trọng, kiểu dáng thanh lịch, giày tây nam Italy HX M17 đã thu hút rất nhiều quý ông. Cách thiết kế khá đơn giản chỉ với một miếng da trơn và không trang trí thêm bất cứ chi tiết nào trên bề mặt da giày. Bởi vậy, bạn có thể sử dụng giày tây nam HX M17 để kết hợp với rất nhiều trang phục thời trang khác nhau.

Trong các mẫu giày đẹp cho nam và ấn tượng nhất 2017 – 2018 trên đây, chắc hẳn bạn đã tìm ra mẫu phù hợp cho bản thân. Nếu muốn tìm hiểu nhiều mẫu giày nam đẹp khác hãy đọc các bài viết tiếp theo của Đàn ông Online.

Tăng cường hệ miễn dịch
Hỗ trợ tăng lưu lượng tuần hoàn máu
Hỗ trợ duy trì tuổi xuân
Tăng cường sự phát triển về thể lực, trí lực
Nguồn gốc: Nhập khẩu Mỹ 100% chính hãng

0 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Exit mobile version