27 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
More
    Trang chủTếtCâu chúc Tết10 câu chúc Tết tặng thầy cô hay nhất Xuân Mậu Tuất...

    10 câu chúc Tết tặng thầy cô hay nhất Xuân Mậu Tuất 2018

    Date:

    Related stories

    spot_imgspot_img

    10 câu chúc Tết tặng thầy cô hay nhất Xuân Mậu Tuất 2018. Những câu chúc Tết hay năm 2018tặng thầy cô là những lời tri ân tuyệt vời nhất, và những lời chúc năm mới tặng thầy cô cũng là chính là những món quà xuất phát từ tận đáy lòng của mỗi người học sinh, sinh viên

    Câu chúc Tết thứ nhất: Nhân dịp năm mới, con chúc các thầy cô luôn khỏe, gặp nhiều may mắn và nụ cười lúc nào cũng nở trên môi khi nhìn thấy những lớp học sinh của mình lớn khôn và thành người”

    Câu chúc Tết thứ hai: Chúc mừng các thầy cô nhân dịp năm mới. Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người! Dù đi khắp bốn phương trời, mãi nhớ về Người! Thầy cô như ánh nến soi tỏ đêm khuya Như tấm bảng đen vẽ nên kiến thức trong mỗi học trò.
    cau chuc tet tang thay co
    Câu chúc Tết thứ ba: Nhân dịp năm mới con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới những người cha, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con: “Chúc Thầy Cô năm mới hạnh phúc sức khỏe”.
    Câu chúc Tết thứ tư: Kính thưa thầy, ngày đầu xuân năm mới, con xin kính chúc thày cô và gia quyến vạn sự an khang để dẫn dắt chúng con nên ngư­ời. Con xin kính chúc thầy cô suốt đời hạnh phúc, kính chúc thầy cô có lớp lớp học sinh mỗi khi nhắc tới thầy cô đều tỏ lòng kính yêu, mến phục.
    Câu chúc Tết thứ năm: Nhân dịp năm mới, em xin gởi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đễn gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.
    Câu chúc Tết thứ sáu: Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em
    Câu chúc Tết thứ bảy: Chúc mừng các thầy cô nhân ngày Tết Nguyên Đán Mậu Tuất. Xin kính chúc Thầy Cô thành công tiếp nối thành công trong sự nghiệp giáo dục, nhận nhiều quân, huy chương vì sự nghiệp giáo dục, xứng đáng là nhà giáo ưu tú.
    cau chuc tet tang thay co 1

    Câu chúc Tết thứ tám: Năm mới đến em chúc thấy cô năm mới An Khang Thịnh Vượng, sức khỏe dồi dào hạnh phúc. Chúc thầy và toàn thể học trò của thầy cô năm học thành công và nhiều học sinh giỏi.

    Câu chúc Tết thứ chín: Chúc mừng các thầy cô nhân dịp năm mới. Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong công việc và trong sự nghiệp trồng người! Dù đi khắp bốn phương trời, mãi nhớ về Người! Thầy cô như ánh nến soi tỏ đêm khuya, như tấm bảng đen vẽ nên kiến thức trong mỗi học trò.Dẫu mai đi bốn phương trời. Những lời thầy dạy đời đời khắc ghi.

    Câu chúc Tết thứ mười: Sang năm mới con xin kính chúc các thầy cô giáo thêm sức khỏe để dạy dỗ cho các em những lứa học sinh tiếp bước vào đời trở thành con người có ích cho xã hội, có tài góp sức xây dựng đất nước.

    Sưu tầm

    Subscribe

    - Never miss a story with notifications

    - Gain full access to our premium content

    - Browse free from up to 5 devices at once

    Latest stories

    spot_img

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây