33 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
More
    Trang chủHấp dẫnGiày Nam3 mẫu "giày nam da thật" được các quý ông mến mộ...

    3 mẫu “giày nam da thật” được các quý ông mến mộ nhất năm 2018

    Date:

    Related stories

    spot_imgspot_img

    3 mẫu “giày nam da thật” được các quý ông mến mộ nhất năm 2018. Bạn có muốn sở hữu một cho mình một đôi giày nam da bò cực chất không? Hãy cùng tham khảo 3 mẫu giày nam da thật dưới đây để lựa chọn cho mình một đôi hợp lý nhất nhé.

    Giày lười công sở James Blanc da trơn màu da bò

    Giày lười nam công sở James Blanc da trơn màu da bò với một chất liệu da thật cao cấp 100% và thiết kế hoàn toàn mới làm nên thương hiệu giày cao cấp cũng như vẻ đẹp sang trọng cho các quý ông. Kiểu giày này làm nổi bật bộ sưu tập giày nam công sở dáng lười với thiết kế đơn giản mà tinh tế của mình. Giày thiết kế khác biệt với mũi nhỏ nhắn vào đường nét chỉ khâu tinh tế tách biệt 2 phần thân giày và kết nối bằng đường chỉ khâu chác chắn.

    giay nam da that 32881

    Giày tây buộc dây công sở James Blanc da trơn màu da bò

    Giày tây buộc dây công sở James Blanc da trơn màu da bò có thiết kế thanh mảnh và quyến rũ với những đường nét hài hòa trên chất liệu da bò thật cao cấp. Giày da nam cao cấp sử dụng gam màu đen mạnh mẽ, dễ dàng kết hợp nhiều phong cách và màu sắc trang phục khác nhau.

    giay nam da that 32883

    Giày cổ lửng Zatoli da trơn màu đen

    Giày cổ lửng Zatoli da trơn màu đen có thiết kế kiểu Chelsea boots độc đáo, mới lạ. Phần khóa kéo ở thân giày giúp bạn tiết kiệm thời gian đeo giày, cởi giày. Thân giày có họa tiết uốn cong độc đáo. Hãy diện quần âu hoặc quần jeans ống đứng với đôi giày cổ lửng này. Bạn sẽ vô cùng nổi bật và thời trang.

    giay nam da that 32882

    Nguồn giaytot.com

     

    Subscribe

    - Never miss a story with notifications

    - Gain full access to our premium content

    - Browse free from up to 5 devices at once

    Latest stories

    spot_img

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây