29 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
More
    Trang chủuncategorized4 cách phối áo jean nam hot nhất thu - đông 2017

    4 cách phối áo jean nam hot nhất thu – đông 2017

    Date:

    Related stories

    spot_imgspot_img

    Là một item thời trang nam được các chàng săn đón rất nhiều trong mùa thu đông 2017 này. Thật đơn giản để phối được một chiếc áo jean nam theo phong cách bạn muốn với những cách phối sau:

    Áo khoác jeans nam màu phong cách

    Áo khoác Jeans màu nam là một chất liệu đầy biến hóa  với vẻ bụi bặm, phong trần nhưng vẫn không kém phần phong cách và sành điệu. Áo khoác jeans vừa bền vừa chất và phong cách, rất thích hợp phối đồ nhiều lớp  và thích hợp mặc trong thời tiết giao mùa ấm áp.

    24093 15 10 thoi quen tao nen cach an mac dep cho dan ong 12

    Những cách phối đồ với áo khoác jeans nam màu

    Mặc dù nhắc đến áo khoác jeans thì hình ảnh một chiếc áo khoác xanh màu vải bò luôn được liên tưởng đến nhưng thực chất, nếu các chàng để ý một chút sẽ thấy có các màu vải bò khác nhau.

    Áo khoác jeans màu xám

    Thay vì những chiếc áo khoác jeans nam màu xanh rất phổ biến thì áo khoác jeans nam màu xám sẽ giúp bạn phá tan sự nhàm chán và đơn điệu ấy, đem đến sự mới lạ cho trang phục của các chàng.

    7YAM53006LD027 G01 zoom1 V01

    Áo khoác jeans nam màu xám kết hợp hoàn hảo với gần như tất cả các loại trang phục nên đừng lo ngại rằng chiếc áo khoác này sẽ làm khó các chàng nhá.

    Tất cả những gì bạn cần cho chiếc áo khoác jeans này sẽ là một chiếc áo thun nam màu trắng hoặc cùng tông màu xám, quần jeans nam đen cùng một đôi giày thể thao màu trắng.

    Áo khoác jeans xanh đậm

    Nếu những chiếc áo khoác jeans nam màu xanh sáng phù hợp hơn với phong cách thời trang xuân hè thì mùa thu đông là lúc mà áo khoác jeans tối màu được phái mạnh ưa chuộng hơn hẳn.

    Phi o thun trng vi jacket denim

    Với áo khoác jeans xanh đậm, bạn có thể chọn cho mình một chiếc áo sơ mi kẻ ca rô bên trong đi cùng với quần jeans nam rách đầy bụi bặm, thêm một đôi sneaker sẽ tạo nên một bộ trang phục hoàn hảo cho các chàng diện đi chơi rồi đó.

    Áo khoác jeans đen

    Chiếc áo khoác jeans nam đen chắc chắn sẽ là món đồ ưa thích của rất nhiều bạn nam bởi không có gì dễ kết hợp hơn chiếc áo khoác này.

    22528192 887065651441431 4942311440434476091 n

    Bạn có thể mặc áo phông tối màu hay sáng màu bên trong để tạo sự tương phản, đi cùng với quần jeans tối  màu hoặc quần kaki. Cộng thêm điểm nhấn bằng một đôi giày sneaker màu trắng, sẽ làm thêm vẻ ấn tượng cho trang phục của các chàng.

    Áo khoác jeans xanh

    c417f8495361ba78b2b0daafa42cd84e denim jackets for men denim jacket men

    Nếu chiếc áo khoác của các chàng có màu xanh sáng, hãy chọn cho mình những chiếc áo phông đen hoặc tông tối cùng với chiếc quần jeans nam ống đứng cũng sáng tối để tạo phong cách khỏe khoắn, năng động và trẻ trung.

    Theo 360boutique.com.vn

    Subscribe

    - Never miss a story with notifications

    - Gain full access to our premium content

    - Browse free from up to 5 devices at once

    Latest stories

    spot_img

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây