23 C
Hanoi
Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
More
    Trang chủXeXe Ô Tô5 mẫu xe bét bảng doanh số tháng 9/2017

    5 mẫu xe bét bảng doanh số tháng 9/2017

    Date:

    Related stories

    spot_imgspot_img

    Toyota luôn là cái tên có nhiều xe bán chạy nhất nhưng tháng 09/2017 vừa qua, thương hiệu này lại có 3 mẫu xe có doanh số đáng lo.
    Toyota Alphard: 01 chiếcxe o toTân binh mang danh “chuyên cơ mặt đất” thực sự kén khách khi chỉ bán ra vỏn vẹn 01 chiếc trong tháng 9 vừa qua. Alphard là một chiếc xe đa dụng MPV cỡ lớn hạng sang với ngoại thất hiện đại mạnh mẽ, nội thất tiện nghi lịch lãm, khả năng vận hành xuất sắc và sự an toàn cao. Xe hiện có giá bán khoảng 3,5 tỷ đồng.

    Toyota Hilux: 04 chiếcxe o to1Trong khi những đối thủ cùng phân khac như Ford Ranger, Nissan Navara hay Chevrolet Colorado đang say trong men chiến thắng về doanh số thì cái tên Hilux lại lặn ngụp ở cuối bảng cùng những cái tên ế nhất thị trường. Toyota Hilux 2017 ấn tượng hơn cả về “gỗ và nước sơn” so với người tiền nhiệm nhưng vẫn gặp khó ở vấn đề doanh số.

    Toyota Land Cruiser: 05 chiếc

    xe o to2Giá xe quá cao so với các đối thủ, với khách hàng ngày càng thông thái thì việc móc thêm hầu bao để sở hữu những chiếc xe Đức hay Anh Quốc cũng là vấn đề khiến chiếc SUV cỡ lớn đau đầu. Với dòng xe này, những người yêu Cruiser thường có xu hướng mua các sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ hay Trung Đông hơn so với việc đến đại lý của Toyota để rước xe về.

    Suzuki Ertiga: 06 chiếcxe o to3

    Kể từ khi được phân phối chính hãng tại Việt Nam, cái tên Ertiga chưa bao giờ được xếp vào hàng ngũ những mẫu xe bán chạy nhất thị trường bởi cái bóng quá lớn của Toyota Innova hay một Kia Rondo ngày càng sắc bén. Với tập quán sử dụng, miền Nam ưa chuộng hơn dòng xe này so với phía Bắc.

    Chevrolet Trax: 07 chiếcxe o to4Gia nhập phân khúc SUV cỡ nhỏ đô thị muộn hơn rất nhiều so với đối thủ lẫy lừng Ford Ecosport do đó doanh số của Trax cũng là điều dễ hiểu. Không kém cạnh các đối thủ trong cuộc đua về giá, mới đây GM Việt Nam giảm giá mẫu SUV cỡ nhỏ Chevrolet Trax xuống còn 679 triệu đồng.

    Nguồn: Đức Cao (tbdn.com.vn) – NXB: 12/10/2017

     

    Subscribe

    - Never miss a story with notifications

    - Gain full access to our premium content

    - Browse free from up to 5 devices at once

    Latest stories

    spot_img

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây