X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Hiện nay khi lướt facebook, google thì thấy rất nhiều người đang tìm kiếm kiểu tóc nam mùa hè cực cool để phù hợp với mọi khuôn mặt. Điều đấy sẽ trở nên dễ dàng khi đến với Tóc nam mùa hè : + 15 kiểu đẹp “ hot” nhất 2019 “ cực cool” cho mọi khuôn mặt của danongonline.com.vn

Bạn luôn muốn nổi bật trong đám đông, làm chị em phụ nữ chú ý đến mình thì không thể không nhắc đến mái tóc. Từ vóc dáng, khuôn măt, cho đến mái tóc thì nó sẽ đánh giá rất cao tính cách cũng như con người bạn. Chính vì vậy muốn trông mình mạnh mẽ thì hãy thử thay đổi mình bằng kiểu tóc cực cool kết hợp với nhuộm màu nhé.

2
Wellness Nutrition
Tóc nam mùa hè : + 15 kiểu  đẹp “ hót” nhất 2019 “ cực cool” cho mọi khuôn mặt 10

Các kiểu tóc nam mùa hè

Mùa hè nóng bức là thời gian thích hợp cho bạn chọn cắt tạo kiểu với những mái tóc sau đây :

  • Kiểu tóc nam hè 2019 Pompadour

Những chàng trai công tử, những quý ông sang chảnh thì đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các anh. Đây là một kiểu tóc khó tạo kiểu và giữ nếp nhất đối với chất tóc của người Việt . Chính vì vậy để làm được mái tóc này thì đòi hỏi nhà tạo mẫu tóc phải chuyên nghiệp cũng như bạn phải có kinh nghiệm chăm sóc tóc chắc khỏe và luôn giữ nếp cho tóc.

toc nam dep 1

  • Kiểu tóc nam hè 2019 Mohawk

Nhắc đến những kiểu tóc ngắn thì không thể nào không nhắc đến kiểu tóc Mohawk . Kiểu tóc này nổi bật với phần tóc hai bên được cắt ngắn hơn, phần tóc giữa từ mái kéo dài ra phía sau lại được để dài . Khi đến với kiểu tóc này để tăng thêm vẻ đẹp thì kiểu tóc này sẽ được dùng keo và vuốt ngược lên.

  • Kiểu tóc nam mùa hè cool ngầu Barber Alan Beaks

Kiểu tóc này nhằm hướng tới on top . Hai bên được cắt ngắn & phần tóc dài được vuốt hẳn về phía sau. Chắc hẳn sẽ gợi cho bạn kiểu tóc pompadour ! Khi nhìn vào mái tóc này sẽ cho người khác thấy được sự trẻ trung năng động trong con người các bạn. Nhìn có vẻ mái tóc hết sức đơn giản, nhưng không biết rằng đằng sau cần phải có một bàn tay vô cùng khéo léo và sáng tạo để làm nên tác phẩm này.

toc nam dep 3Kiểu tóc nam mùa hè cool ngầu Barber Alan Beakstoc nam dep 4

  •  Kiểu tóc nam Textured Crop

KIểu tóc nam Textured Crop là một trong những xu hướng tóc nam mùa hè hàng đầu thế giới. Mái tóc được cắt tỉa một cách ngắn gọn và khéo léo. Phần tóc mái và hai bên đều được cắt cao, chính vì vậy nhìn khuôn mặt sẽ sáng sủa hơn , năng động trẻ trung hơn. Đặc biệt là kiểu tóc này rất mát phù hợp với thời tiết nắng nóng mà lại còn cực cool ngầu nữa chứ.

>> Xem thêm:  Mẫu Dầu gội tigi dành cho tóc nhuộm đẹp như soái ca

mau dau nam dep 1

  • Tóc nam mùa hè French Crop

Kiểu French Crop cổ điển bao gồm tóc được cắt ở phía sau và hai bên để mang lại vẻ sắc sảo tinh tế. Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là một sự tương phản nhẹ với độ dài của tóc ở phía trên. Phần còn lại của tóc có thể được tạo kiểu theo một số cách cool ngầu.

toc nam dep 1Tóc nam mùa hè French Croptoc nam dep 5

  •  Kiểu tóc Quiff

Là một trong số những kiểu tóc nam đẹp thuộc phong cách Undercut hiện đại. Kiểu tóc Quiff với đặc điểm đặc trưng là có phần mái được vuốt tạo kiểu bằng việc kết hợp các phương pháp vuốt ngược, vuốt ngang, vuốt chéo. Phần tóc trên được tạo phồng, tạo nên phần tóc Quiff. Khi có được mái tóc này cá là sẽ cuốn hút được bao nhiêu chị em phụ nữ đó. Kiểu tóc này rất thích hợp cho mùa hè oi bức này.

toc nam dep 6

  •  Tóc nam hè húi cua

Mang đến vẻ đẹp sành điệu cũng như cá tính mạnh mẽ mà phù hợp với thời tiết oi bức thì chỉ có tóc húi cua thôi nhé. Với mái tóc ( cool ) ngầu thì phù hợp với những gương mặt tròn, cùng với đó sẽ thể hiện rõ những đường nét sắc cạnh trên khuôn mặt.

toc nam dep 7

  • Kiểu tóc vuốt ngược

Chưa bao giờ là hết hót, với mái tóc vuốt ngược có vẻ đẹp đầy nam tính luôn thu hút được các ánh mắt của chị em phụ nữ. Mái tóc vuốt ngược này từ trước tới giờ luôn phù hợp với mọi khuôn mặt và kiểu để râu, từ già cho đến trẻ.

toc nam dep 8

Với bài viết hôm nay của danongonline.com.vn thì chắc chắn các bạn đã chọn cho mình được một mái tóc phù hợp với khuôn mặt mình rồi đúng không. Không những mát mẻ cool ngầu mà còn nam tính và đầy cuốn hút.

>> Xem thêm: Kiểu tóc nam mới nhất hiện nay

Để biết thêm thông tin chi tiết về tóc nam mùa hè : +15 kiểu đẹp “ hot” nhất 2019 “ cực cool” cho mọi khuôn mặt xin vui lòng truy cập web: https://danongonline.com.vn

Sự hài lòng và lựa chọn của quý khách là niềm vinh dự của chúng tôi.

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây