24 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
More
    Trang chủTếtCâu chúc TếtCâu chúc Tết tặng ba mẹ cực hay dịp Xuân 2018

    Câu chúc Tết tặng ba mẹ cực hay dịp Xuân 2018

    Date:

    Related stories

    spot_imgspot_img

    Câu chúc Tết 2018 hay nhất tặng ba mẹ. Chọn lọc những lời chúc Tết ý nghĩa nhất dành tặng ba mẹ mình dịp năm mới Xuân Mậu Tuất nhé các bạn!

    1. Con chúc ba mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc ba mẹ của con sống vui cùng con cháu.

     

    2. Tết Mậu Tuất, con chúc Bố mãi trẻ khỏe, dẻo dai. Xuân sang con gái yêu chúc Mẹ ngày càng tươi tắn, xuân sắc hơn xuân. Con mãi yêu gia đình nhỏ bé, thân thường này.

    cau chuc tet cha me

    3. Con may mắn vì từ nhỏ đến lớn đều được đùm bọc trong vòng tay yêu thương của mẹ. Mẹ đã thắp sự dũng cảm và minh mẫn để con vượt qua biết bao sóng gió cuộc đời. Con vô cùng biết ơn công lao sinh thành, dưỡng dục. Cầu chúc cho mẹ của con luôn mạnh khỏe, an vui để con mãi là đứa trẻ hạnh phúc nhất trên đời.

    4. Kính chúc mẹ! Tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

    5. Một mùa xuân nữa đã đến rồi ba mẹ ơi! Cảm ơn ba và mẹ vì những điều giản dị mà trong suốt một năm qua con đã không nhận ra…. Con không chúc ba, mẹ trẻ khỏe đẹp đâu vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được. Con chỉ mong ba, mẹ luôn sống vui vẻ, thanh thản, bớt lo toan, ít muộn phiền…Để ba mẹ có thể sống mãi với chúng con.

    6. Chúc mừng năm mới mẹ yêu quý của con! Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé !!!

     

    7. “Người ta nói “có nuôi con mới biết lòng cha mẹ”. Từ ngày sinh bé Xu xong, con càng thấm thía câu nói này hơn. Giờ con đã biết thế nào là thức khuya dậy sớm, lo từng miếng ăn giấc ngủ cho con gái bé bỏng. Có nhiều hôm bé sốt, con hầu như thức trắng, mẹ luôn là người giúp con, giục con đi ngủ để mẹ coi thay. Nếu không có mẹ, mẹ chẳng biết xoay sở ra sao. Con cám ơn mẹ nhiều lắm. Suốt đời này con không biết làm sao để trả hết những ân tình mẹ dành cho con.

    cau chuc tet cha me 1

    8. Dẫu biết rằng vẫn còn nhiều bất đồng ý kiến và bất công tại gia đình mình. Tuy không nói ra nhưng tận sâu trong thâm tâm con vẫn mong muốn rằng cha mẹ luôn dồi dào sức khỏe, minh mẫn trong Xuân Mậu Tuất này và hàng trăm xuân sắp tới. Con yêu ba mẹ!

    9. Năm mới, con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh.

    10. Con luôn mong ước gia đình mình được đoàn tụ, sum họp bên nhau và cùng nhau đón phút giao thừa thiêng liêng, không phải xa nhau mỗi người một nơi như thế này nữa. Sang năm mới, con kính chúc ba má luôn mạnh khỏe, vui vẻ, bình an, hạnh phúc và sống thật lâu để con được nghe hoài giọng nói, tiếng cười và được nhìn thấy ánh mắt hiền, được mãi cảm nhận sâu sắc tình thương bao la, ấm áp của ba má.

    Sưu tầm

     

    Subscribe

    - Never miss a story with notifications

    - Gain full access to our premium content

    - Browse free from up to 5 devices at once

    Latest stories

    spot_img

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây