Đánh bay mỡ bụng với 5 bài tập đơn giản tại nhà

0
37

5 bài tập đơn giản với ghế tác động trực tiếp vào nhóm cơ bụng, giúp làm săn chắc cơ bắp và tiêu hao mỡ thừa hiệu quả.

Đứng phía sau lưng ghế, cúi người về phía trước, hai tay vịn lên thành ghế, giữ thẳng chân, xoay người sang hai bên 20 lần.

Đứng phía sau lưng ghế, cúi người về phía trước, hai tay vịn lên thành ghế, giữ thẳng chân, xoay người sang hai bên 20 lần.

Nằm trên thảm, hai chân để lên ghế,

Nằm trên thảm, hai chân để lên ghế, hai tay duỗi thẳng úp xuống thảm, nâng người lần lượt sang hai bên 20 lần.

[Caption]

Ngồi xổm phía trước ghế, hai tay chống vào thành ghế, đá chân về phía trước mỗi bên 20 lần.

Chống hai tay vào thành ghế, thực hiện động tác plank trong 30 giây.

Chống hai tay vào thành ghế, thực hiện động tác plank trong 30 giây.

Để ghế phía sau lưng, hai tay chống vào ghế, thực hiện động tác đứng lên ngồi xuống 20 lần.

Để ghế phía sau lưng, hai tay chống vào ghế, thực hiện động tác đứng lên ngồi xuống 20 lần.

Theo Giang Nguyên/30/10/2017/ngoisao.net