27 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
More
    Trang chủTếtCâu chúc TếtTop 5 câu chúc Tết ông bà ý nghĩa nhất năm 2018

    Top 5 câu chúc Tết ông bà ý nghĩa nhất năm 2018

    Date:

    Related stories

    spot_imgspot_img

    Top 5 câu chúc Tết ông bà ý nghĩa nhất năm 2018. Năm mới đã đến hãy dành những lời chúc hay và ý nghĩa nhất tặng ông bà mình nhé!

    Câu chúc Tết ông bà số 1:

    Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi Mùa xuân đến con (cháu) xin chúc ông bà một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu vui cùng con cháu ạ.

    Câu chúc Tết ông bà số 2:

    Bà ơi, năm nay con không thể về quê thăm bà bởi vì con phải ở lại làm việc. Dù vậy, bà cũng phải giữ gìn sức khỏe thật nhiều đấy nhé, con đã mua rất nhiều quà cho bà rồi nhưng vì có một chút bất trắc mà phải ăn Tết ở nơi đất khách quê người. Chúc bà một năm mới gặp nhiều may mắn và vui vẻ, xa con bà đừng buồn nhé.

    cau chuc tet ong ba

    Câu chúc Tết ông bà số 3:

    Năm cũ vừa qua. Bước sang năm mới. Hôm nay con tới Kính chúc Ông Bà: Sống lâu sức khỏe, Trẻ mãi không già, Yêu thương thuận hòa, Cửa nhà sung túc, Hạnh phúc khang an, Ơn trên thương ban, Suốt năm may mắn, Làm ăn phấn chấn, Phúc, lộc, thọ, tài, Ông bà hưởng trọn, Đôi lời con mọn, Xin kính dâng lên, Ông Bà đừng quên, Lì xì cho con, Năm mới lấy hên. Con xin cám ơn Ông Bà.

    Câu chúc Tết ông bà số 4:

    Lại một mùa xuân nữa đã về, tóc của ông lại thêm sợi bạc. Năm nay cháu đã trưởng thành rất nhiều rồi ông ạ, ông đừng suy nghĩ nhiều nữa, hãy chăm lo thật tốt cho sức khỏe và sống vui vẻ để tóc của ông sẽ không phai màu theo năm tháng ông nhé. Chúc ông năm mới gặp thật nhiều may mắn và hạnh phúc

    Câu chúc Tết ông bà số 5:

    Con xin kính chúc ông bà một năm mới thật hạnh phúc, tuy không được ở cạnh với ông bà, nhưng con sẽ không bao giờ quên được công dưỡng dạy mà ông bà đã dành cho con.

    Sưu tầm

    Subscribe

    - Never miss a story with notifications

    - Gain full access to our premium content

    - Browse free from up to 5 devices at once

    Latest stories

    spot_img

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây