Top 5 mẫu áo khoác nam 2017 được ưa chuộng nhất

0
883
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Top 5 mẫu áo khoác nam 2017 được ưa chuộng nhất. Chiếc áo khoác kiểu dáng quân đôi này là một trong những thiết kế được yêu thích nhất vào đầu đông năm 2017 đang được nhiều người quan tâm.

Với những đường may vừa vặn và tỉ mỉ với nhiều lớp áo ở bên trong giúp giữ ấm cho bạn nam dưới những ngày trời rét nhất; nó không có vẻ trơn bóng và làm người hơi bị mập hơn giống như những chiếc áo phao lông vũ, thêm nữa được làm cẩn thận hơn với những mẫu túi hay đường chỉ trên mép áo thật đứng dáng và có kích thước chính xác

2
Wellness Nutrition
Top 5 mẫu áo khoác nam 2017 được ưa chuộng nhất 6

Áo khoác nam 2017 phong cách Vintage màu xanh navy

aonam

Chiếc áo khoác nam 2017 này với những kiểu dáng quân đôi này là một trong những thiết kế được yêu thích nhất vào đầu đông năm 2017; đường may vừa vặn và tỉ mỉ với nhiều lớp áo ở bên trong giúp giữ ấm cho bạn nam dưới những ngày trời rét nhất; nó không có vẻ trơn bóng và làm người hơi bị mập hơn giống như những chiếc áo phao lông vũ, thêm nữa được làm cẩn thận hơn với những mẫu túi hay đường chỉ trên mép áo thật đứng dáng và có kích thước chính xác. Rõ ràng là đây sẽ là mẫu áo được yêu thích hơn so với nhiều kiểu dáng áo khác vì nó có rất nhiều ưu điểm: giữ ấm tốt, kiểu dáng đẹp nam tính, dễ phối đồ. Một chiếc áo khoác cổ lông như thế này có giá khá đắt so với những mẫu áo phao hoặc áo khoác dạ khác; tuy vậy thì chiếc áo này cũng rất xứng đáng để chọn mua bởi nó rất bền và kiểu dáng không bao giờ lỗi mốt.

Áo vest dạ màu sắc trẻ trung

a

 

Áo vest đem lại một diện mạo chuyên nghiệp và trưởng thành; những mẫu áo vest có màu sắc đẹp và trẻ trung sẽ phù hợp với các bạn trẻ và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh hơn vì nó có nét mới mẻ nhưng vẫn chỉn chu nên vừa hợp để đi làm lại vừa hợp với những buổi đi chơi hoặc gặp gỡ bạn bè.

Áo khoác nam 2017 phao dáng dài cổ lông

as

 

Mẫu áo khoác nam phao dáng dài với cổ lông có thể tháo rời là một trong những mẫu áo phổ biến dành cho nam giới. Những mẫu áo này sẽ kết hợp tốt với trang phục đơn giản như áo sơ mi, áo len cổ khoét, áo len cổ tròn giữ ấm cơ thể. Đối với những bạn nam có vóc dáng cao lớn thì mẫu áo này cực kỳ phù hợp bởi nó dễ mặc, tôn vóc dáng và khá bền, không bị rơi vào tình trạng áo làm cho người bị lùn đi hoặc bị co mép áo khi ngồi. Ngoài ra chiếc cổ áo có gắn lông giúp cho chiếc áo ấm áp và không bị quá đơn điệu, ngay cả khi bạn không muốn dùng kèm với một chiếc khăn quàng.

Áo khoác nam 2017 kiểu dáng chất liệu phao dáng ngắn

ao

 

Áo phao dáng ngắn màu xanh lá mạ với thiết kế vân áo nhỏ giữ cho chiếc áo này tạo dáng trẻ trung hơn hẳn so với những kiểu áo phao có đường chỉ tạo mảng lớn. Chiếc áo thể hiện được những màu sắc nam tính phù hợp với mùa đông như màu đen, màu xám mà bạn có thể mặc trong nhiều dịp như đi làm, đi chơi.

Ngoài ra thì mẫu áo cũng sẽ trông mỏng nhẹ, năng động và ôm sát vóc dáng người hơn so với kiểu áo phao dáng dài. Điều này đặc biệt phù hợp với bạn nam có dáng người chuẩn và yêu thích sự năng động hay những người phải đi lại thường xuyên.

Áo khoác nam 2017 với chất liệu len dạ

aoda

Áo khoác nam bằng chất liệu len dạ cũng là kiểu áo mà nhiều người yêu thích. Nó mang một vẻ đẹp cổ điển và dễ nhìn; hàng nút áo là đặc điểm không thể thiếu ở bất kì mẫu áo khoác dạ nào. Tuy vậy áo khoác dạ là một trong những mẫu áo kén người mặc nhất, lí do là bởi áo khoác kiểu này phải đóng nhiều cúc, không giữ được phom dáng bền lâu và nhược điểm lớn nhất là nó khá “dìm hàng” đối với những bạn nam có vóc người gầy gò. Một ưu điểm khác khiến bạn lựa chọn mẫu áo này là nó có giá rẻ hơn so với các kiểu áo khoác khác và vì vậy nếu dáng người bạn phù hợp với một chiếc áo khoác dạ thì đừng ngần ngại lựa chọn.

Theo xuongbuonkienbin.com.vn/19/05/2017

 

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây