5 xu hướng giày sneakers gây bão thời trang nam 2018

0
624
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

5 xu hướng giày sneakers gây bão thời trang nam 2018. Nếu bạn là một tín đồ của những đôi giày sneakers thì chắc chắn không thể bỏ qua được 5 xu hướng mới được phái mạnh yêu thích nhất trong năm nay.

xu hướng giày thời trang nam 2018
1.Dad shoes:

Dad shoes là kiểu giày hầm hồ cổ điển xuất hiện cuối năm 2016 đầu 2017 đã làm cho những tín đồ thời trang điên đảo, tuy nhiên trong năm 2018 này Dad shoes vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và có thể sẽ bùng nổ hơn nữa

xu hướng giày thời trang nam 2018 - 1
Dad shoes năm 2018 được biến tấu với nhiều màu sắc hiện đại để phù hợp với xu hướng thời trang mới nhất
xu hướng giày thời trang nam 2018 - 2
Đôi giày Dad shoes của hãng thời trang nổi tiếng Gucci phối trắng đỏ rất được lòng phái mạnh.
xu hướng giày thời trang nam 2018 - 3
2.Giày sneakers cổ điển:

2
Wellness Nutrition
5 xu hướng giày sneakers gây bão thời trang nam 2018 14

Với sự đơn giản nhưng có tính linh hoạt cao, những mẫu giày sneakers cổ điển chưa bao giờ bị lỗi mốt luôn năm giữ một vị trí khó lay chuyển trong lòng giới mộ điệu và con trở thành xu hướng thời trang nam 2018 mới nhất này.

xu hướng giày thời trang nam 2018 - 4
Kiểu giày cổ điển giờ đây không còn thuộc một hãng thời trang nào, mà đã phát tán rộng rãi trên khắp thế giới, được nhiều nhãn hàng làm ra và được ưa chuộng bởi mọi đối tượng. Đôi giày sneakers cổ điển không bao giờ lỗi mốt dù cho bao nhiêu kiểu giày mới lạ có được trình làng.
xu hướng giày thời trang nam 2018 - 5
Giày classic thường có kiểu dáng nhỏ gọn, cột dây và màu sắc trung tính như trắng, xanh dương là chủ yếu. Những mẫu giày cổ điển này đã tồn tại trong thế giới những tín đồ sneakers từ rất lâu, và vẫn đang tiếp tục làm lại mẫu cũ để phục vụ cộng đồng yêu giày.
xu hướng giày thời trang nam 2018 - 6
3.Sneakers không dây:

Trong năm 2018, sneakers không dây được phát triển mạnh mẽ với nhiều kiểu dáng thời trang thu hút

xu hướng giày thời trang nam 2018 - 7
Với phần đế là boost hoặc foam siêu nhẹ, thân giày được làm với chất liệu co giãn, thiết kế ôm sát bàn chân, đem lại sự thoải mái cho người mang chúng
xu hướng giày thời trang nam 2018 - 8
4. Giày sneakers sock-line: 

Siêu phẩm sneakers sock-line đã gây bão trong năm 2017, không khó để bắt gặp một bức ảnh street style với đôi giày này ở tất cả mọi tầng lớp và lứa tuổi khác nhau

xu hướng giày thời trang nam 2018 - 9
Kiểu giày này nhận được sự ủng hộ đáng nể ngay khi ra mắt vào năm 2017, và đang tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ trong năm 2018. Từ nam tới nữ, mọi tín đồ sneakers đều mê mẩn mẫu giày này, dẫu nó không mang nhiều tính thể thao như các loại sneakers truyền thống.
xu hướng giày thời trang nam 2018 - 10
5. Giày sneakers tự thiết kế màu sắc:

Nike là nhà tiên phong trong trào lưu giúp các fan hâm mộ giày tự vẽ lên đôi giày để tạo cá tính cá nhân, từ đó xu hướng này tiếp tục được đón nhận bởi các thương hiệu khác. Giới mộ điệu giờ đây có thể tự vẽ hoặc thiết kế đôi giày của mình, mong đợi một ngày chúng sẽ được bày bán rộng rãi.

xu hướng giày thời trang nam 2018 - 11
Những mảng màu sặc sỡ, những chữ viết statement và hoạ tiết được kết hợp lại với nhau một cách ngẫu hứng, tạo ra các thiết kế độc đáo.
xu hướng giày thời trang nam 2018 - 12
Bất kể là mẫu giày cổ điển hay hầm hố đều có thể thay đổi diện mạo nhờ xu hướng cá nhân hoá. Các tín đồ mê mẫu giày này có thể tự mua giày trắng và sơn vẽ bằng màu arcylic để tạo cá tính riêng.

Theo news.zing.vn

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây