6 màu sắc lên “vương” trong xu hướng thời trang nam 2018

0
588
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Bạn đã sẵn sàng cập nhật những tông màu mới nhất trong xu hướng thời trang nam mùa đông 2018 này chưa. Nếu chưa thì nhanh tay sắm cho mình những bộ đồ thời trang nam với gam màu phù hợp nhé!

1. Xu hướng thời trang nam mùa đông 2018 với màu nâu gỉ

2
Wellness Nutrition
6 màu sắc lên "vương" trong xu hướng thời trang nam 2018 7

Xu thế thời trang nam 2018 thay đổi thì xu hướng cũng thay đổi không ngừng. Nếu như trước đây, nhắc đến màu nâu ai cũng nghĩ đến sự già cỗi chỉ giành cho những người trung tuổi. Nhưng bây giờ, nâu gỉ được oi là một màu cực kỳ tinh tế. Đây là màu sắc mang tính đột phá trong xu hướng thời trang nam mùa đông 2018. Ưu điểm của màu nâu gỉ là dễ kết hợp với nhiều màu sắc và cực kỳ tôn da, tôn dáng.

thoi trang nam 2018

Nâu gỉ – một trong những xu thế thời trang nam 2018 nổi bật.

2. Màu cà phê Thổ Nhĩ Kỳ – Turkish Coffee

Một màu sắc đậm chất phương Tây với sự pha trộn cực kỳ hoàn hảo. Màu sắc này là sự kết hợp của sắc nâu cùng với màu đỏ tạo nên tông màu tím nhung cực trẻ trung. Đây hứa hẹn sẽ là một màu sắc nổi bật trong xu hướng thời trang nam mùa đông 2018. Turkish đem đến cho bạn sự thanh lịch và cao cấp bậc nhất mà ít có màu sắc nào mang đến được.

thoi trang nam 2018 1

3. Màu bê tông xanh – Concerte Pond

Thêm một xu hướng thời trang nam mùa đông 2018 nổi bật với màu sắc tự nhiên. Concerte Pond được kết hợp giữa màu của lá cây và thêm chút màu xám nên rất gần gũi với thiên nhiên. Màu vải này thường được dùng để may áo khoác dạ, blazer hay áo len đều rất đẹp. Diện bộ đồ tông màu Concerte Pond – bạn sẽ thấy mình như được hòa cùng với thiên nhiên trong thời tiết lạnh giá.

thoi trang nam 2018 2

Áo khoác nam màu xanh bê tông đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng

4. Màu cây gỗ vân sam – Spruce

Đây là một màu sắc khá đậm chất cổ điển và giúp người mặc cảm thấy dễ chịu hơn khi mặc. Chỉ cần diện màu sắc này, bạn sẽ thấy mình luôn có sức sống ở bất kỳ môi trường nào. Sự cổ điển và hài hòa của màu sắc này giúp bạn dễ dàng lựa chọn phối với bất kỳ món đồ nào bạn muốn.

thoi trang nam 2018 3

Phong cách thời trang nam độc đáo với màu sắc tự nhiên.

5. Màu ngà voi – Lvory Tusk

Thêm một màu sắc trung tính độc đáo trong xu hướng thời trang nam mùa đông 2018 sắp tới. Màu ngà là một màu sắc hài hòa, là sự kết hợp giữa màu nâu nhạt và trắng độc đáo. Màu ngà voi gợi cho chúng ta liên tưởng đến những tập giấy cũ và bút tích còn sót lại của lịch sử. Lvory Tusk không quá tối, cũng không quá chói nên sẽ là một màu tuyệt vời cho mùa đông. Màu Lvory Tusk phù hợp cho những người đàn ông trầm tính, thích sự nhẹ nhàng và có một trái tim ấm áp.

thoi trang nam 2018 4

6. Màu vàng Soft Acid

Đây không hẳn là màu vàng cũng không hẳn là màu xanh nõn chuối, nó giống như màu của những đồng cỏ hoang trong mùa đông. Đây thực sự là một màu sắc lãng mạn phù hợp cho mùa Thu – Đông. Nếu là một người thích sự lãng mạn thì đừng bỏ qua Soft Acid nhé.

thoi trang nam 2018 5

Bạn đã sẵn sàng cập nhật những tông màu mới nhất trong xu hướng thời trang nam mùa đông 2018 này chưa. Nếu chưa thì nhanh tay sắm cho mình những bộ đồ thời trang nam với gam màu phù hợp nhé!

Theo celeb.vn

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây