Bộ sưu tập các mẫu giày lười nam hàng hiệu xách tay HOT nhất 2018

0
1017
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Giày lười nam hàng hiệu là một trong số những dòng giày đang được yêu thích nhất hiện nay. Trong bài viết này, Đàn ông Online sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu giầy lười nam hàng hiệu được yêu thích nhất.

>> Mua ngay giày lười nam da cao cấp tại Hà Nội, TPHCM

2
Wellness Nutrition
Bộ sưu tập các mẫu giày lười nam hàng hiệu xách tay HOT nhất 2018 10

Giày lười nam hàng hiệu xách tay là những dòng giày thuộc các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, chúng sở hữu chất liệu da cực tốt và đa dạng mẫu mã. Chắc chắn giá của những đôi giày này cũng không hề nhỏ tuy nhiên nếu điều kiện tài chính của bạn phù hợp thì đây chắc chắn sẽ là dòng giày mà bạn không nên bỏ qua trong bộ sưu tập của mình.

Những mẫu giày lười nam hàng hiệu nổi tiếng

Giày lười nam hàng hiệu xách tay Louis Vuitton

Thương hiệu Louis Vuitton là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới cung cấp dòng sản phẩm thời trang cao cấp. Ra đời từ năm 1854 tại Pháp  đến nay Louis Vuitton đã vươn tầm thế giới.

Những đôi giày lười nam hàng hiệu xách tay của Louis Vuitton luôn được yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, sử dụng những chất liệu da tuyệt vời.

giay luoi nam hang hieu1
LV PORTO VECCHIO MOCCASIN – Giày lười nam hàng hiệu xách tay sử dụng chất liệu da bê lộn, đế cao su bền chắc chắn tạo nên sự sang trọng
giay luoi nam hang hieu2
LV HOCKENHEIM MOCCASIN – Giày lười nam hàng hiệu xách tay sử dụng chất liệu da bê mềm mại, màu sắc nổi bật, ấn tượng.
giay luoi nam hang hieu3
LV PACIFIC COAST LOAFER – Giày lười nam hàng hiệu xách tay màu sắc trang nhã nhưng cũng không kém phần nổi bật, thiết kế đơn giản sang trọng.

Giày lười nam hàng hiệu xách tay Pedro

Thương hiệu thời trang Pedro ra mắt khá muộn vào năm 2006 bởi chiến lược phát triển của tập đoàn Charles & Keith. Thương hiệu cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm thời trang phục vụ quý ông sang trọng, thanh lịch và yêu thích sự tinh tế. Đặc biệt, giày lười nam hàng hiệu xách tay Pedro mang những mẫu mã và thiết kế vô cùng độc đáo, ấn tượng và làm toát lên đẳng cấp của người sử dụng chúng.

giay luoi nam hang hieu4
PEDRO DENIM PENNY – Giày lười lười nam hàng hiệu xách tay kết hợp giữa hai chất liệu demin và pha da, hiện đại trẻ trung
giay luoi nam hang hieu5
PEDRO LEATHER BOW – Giày lười nam hàng hiệu xách tay màu nâu nhạt, nhẹ nhàng dễ dàng kết hợp cùng với trang phục màu sắc khác nhau
giay luoi nam hang hieu6
PEDRO CASUAL CONTRASTED – Giày lười nam hàng hiệu xách tay sử dụng màu sắc tương phản tạo điểm nhấn ấn tượng và quan trọng

Trên đây là một số mẫu giầy lười nam hàng hiệu xách tay thuộc hai thương hiệu nổi tiếng là Louis Vuitton và PEDRO. Ngoài ra, không chỉ những mẫu giày hàng hiệu xách tay mới làm toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp của người sử dụng chúng. Bạn cũng có thể lựa chọn một số mẫu giày lười nam hàng hiệu dưới đây được sản xuất tại Việt Nam.

giay luoi nam hang hieu7
Xem chi tiết sản phẩm tại : https://hangxin.com.vn/shop/giay-luoi-cao-cap-cho-dan-cong-so-cuc-phong-cach-hx-m14/

Giầy lười nam hàng hiệu HX M14, mẫu giày sang trọng, tinh tế sử dụng chất liệu da bê Pháp có độ bền cực tốt. Mẫu giày lười tiện lợi nhưng luôn làm toát lên sự sang trọng, phù hợp với hầu hết các quý ông.

giay luoi nam hang hieu8
Xem chi tiết sản phẩm tại : https://hangxin.com.vn/shop/giay-luoi-nam-hxl-7920/

Giày lười nam hàng hiệu HXL 7920, mẫu giày dành cho các quý ông trung niên trong độ tuổi từ ngoài 30. Giày sử dụng loại da dê, qua  chế tác bề mặt da bóng, sáng và sang trọng. Màu đen lịch lãm có thể kết hợp với rất nhiều trang phục thời trang khác nhau.

giay luoi nam hang hieu9
Xem chi tiết sản phẩm tại : https://hangxin.com.vn/shop/giay-luoi-nam-hxl-vh-08/

Giày lười nam hàng hiệu HXL VH 08, mẫu giày hiện đại và trẻ trung, không chỉ có thể mix với những bộ trang phục lịch lãm như quần âu, áo sơ mi, các bộ vest mà còn có thể kết hợp hoàn hảo với những chiếc quần jean, quần kaki. Ngoài ra, mẫu giày này được sử dụng vô cùng dạng. Bạn có thể dùng để làm giày công sở nam, hoặc dùng để đi chơi với bạn bè, hay dùng để tham sự vào những buổi tiệc, event quan trọng, tất cả đều rất phù hợp.

Lời cuối cùng, hi vọng rằng với những mẫu giày được giới thiệu trong bài viết trên, Đàn ông Online chúc bạn tìm được một đôi giày ưng ý nhất!

 

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây