26 C
Hanoi
Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024
More
    Trang chủHấp dẫnTóc NamCác kiểu tóc nam đẹp 2020 đón đầu xu hướng thời trang

    Các kiểu tóc nam đẹp 2020 đón đầu xu hướng thời trang

    Date:

    Related stories

    BST kiểu tóc nam phong trần, lãng tử cho quý ông 2018

    BST kiểu tóc nam phong trần, lãng tử cho...

    Kiểu tóc nam undercut Ronaldo cực hot Xuân Hè 2018

    Kiểu tóc nam undercut Ronaldo cực hot Xuân Hè...
    spot_imgspot_img

    Sau một năm 2019 đầy biến động của thị trường thời trang tóc. Các kiểu tóc nam đẹp 2020 được đánh giá là êm ả hơn rất nhiều. Những xu hướng tóc được coi là dị và chất như mohican fade, slick rock,… dần lùi xa và nhường chỗ lại cho các kiểu tóc đơn giản hơn. Hãy cùng Đàn ông online tìm hiểu có những kiểu tóc nào đang định hình lên phong cách men’s fashion 2020 bạn nhé!!!

    Tin liên quan:

    Các kiểu tóc nam đẹp 2020 dẫn đầu xu hướng

    1. Tóc tỉa layer đơn giản

    Nếu những kiểu tóc nổi tiếng như undercut, tóc vuốt dựng sẽ rất phù hợp với những bạn nam mang phong cách khỏe mạnh,đầy menly. Kiểu tóc tỉa layer chính là kiểu tóc sinh ra để dành cho những chàng trai thư sinh, trầm tính. Phần tóc phía hai bên mái, đằng sau gáy và phía trước trán được để với độ dài vừa phải. Chúng vô cùng phụ hợp với khuôn mặt và thị yếu của người Á Đồng. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp đơn giản của các “nam thần”, hào hoa mà lại không quá phô trương. Anh chàng nào biết cách mix đồ nữa sẽ rất dễ khiến phái nữ phải xiêu lòng.

    các kiểu tóc nam đẹp 2020

    các kiểu tóc nam đẹp 2020
                                       Kiểu tóc này được rất nhiều chàng trai Hàn Quốc sử dụng

    2. Kiểu tóc nam Textured Crop

    Kiểu tóc Textured Crop được nhiều ca sĩ nam nổi tiếng trên thế giới từng rất ưa chuộng vào đầu những năm 2010. Sau gần 1 thập kỷ vằng bóng nó đã trở lại thành xu thế tóc cho năm nay. Thiết kế của nó khá đơn giản với phần tóc ở hai bên đầu và ở đằng sau gáy được cắt ngắn lên. Khuôn mặt của bạn sẽ trông gọn gàng và trẻ ra khá nhiều. Còn phần tóc trên đỉnh đầu được cắt tỉa thành từng lớp layer khá lộn xộn mang đến vẻ trẻ trung, năng động và hiện đại.

    các kiểu tóc nam đẹp 2020

    các kiểu tóc nam đẹp 2020

    3. Kiểu tóc nam xoăn nhẹ đẹp

    Kiểu tóc này sẽ là sự cứu cánh với những bạn nam có khuôn mặt tròn, bầu bĩnh. Nó sẽ giúp che đi những đường nét đầy đặn vốn có của khuôn mặt. Với những kiểu tóc xoăn  nhẹ và có phồng như thế này, chỉ cần vuốt chút keo và chải ngược phần tóc mái ra đằng sau hoặc hai bên cũng đủ khiến bao cô nàng phải đổ rạp. Kiểu tóc này có một nhược điểm đó là bạn sẽ phải quan tâm chăm sóc cho nó khá tốn thời gian.

    các kiểu tóc nam đẹp 2020

    các kiểu tóc nam đẹp 2020

    4. Kiểu tóc Mohican ngắn

    Không giống như những người anh em của nó. Đây là kiểu tóc nam đơn giản hơn nhiều với việc cạo trắng 2 bên mai và gáy. Kiểu tóc này có phần khá giống với kiểu undercut và kiểu đầu đinh để mái. Với mái tóc mohican được cắt ngắn anh em trông sẽ mạnh mẽ nổi bật và cá tính hơn.

    các kiểu tóc nam đẹp 2020

    các kiểu tóc nam đẹp 2020

    5. Kiểu tóc Pompadour đẹp cho nam

    Có vẻ khá khó tin nhưng pompadour thực chất là kiểu tóc thịnh hành dành cho phái nữ ở cuối thế kỷ 18. Sau đó nó được biến thể và trở thành model tóc đặc chưng cho các quý ông hiện đại. Pompadour là kiểu tóc nam có phần mái được để hớt ngược về phía sau và có độ dài dài hơn phần tóc ở đỉnh và gáy, đồng thời hai bên gáy tỉa ngắn giống như kiểu tóc Undercut. Tóc Pompadour được tạo kiểu làm tăng độ phồng, nó có tác dụng làm tăng độ dài khuôn mặt. Rất thích hợp cho nam giới có khuôn mặt vuông và góc cạnh.

    các kiểu tóc nam đẹp 2020

    Qua bài viết trên bạn đọc chắn chắn đã nắm được các kiểu tóc nam đẹp 2020 rồi chứ. Ngoài ra bạn có thể Update thông tin về các mẫu tóc hot nhất cũng như nhiều xu hướng thời trang cho phái mạnh mỗi ngày tại: Báo điện tử Đàn ông online

    Subscribe

    - Never miss a story with notifications

    - Gain full access to our premium content

    - Browse free from up to 5 devices at once

    Latest stories

    spot_img

    2 BÌNH LUẬN

    BÌNH LUẬN

    Vui lòng nhập bình luận của bạn
    Vui lòng nhập tên của bạn ở đây