Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018

0
368
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Tổng hợp những mẫu giày lười nam đẹp trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn lựa lựa chọn được một mẫu giày ưng ý, phù hợp với gu thời trang và sở thích của bản thân.

Giày lười nam đẹp hiện nay có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau với mục đích đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Đây là dòng giày đem lại sự thoải mái và tiện lợi nhất trong số các dòng giày da, chính vì vậy chúng gắn liền với cánh mày râu mỗi ngày.

2
Wellness Nutrition
Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018 5

Các mẫu giày lười nam đẹp đang gây sốt trong năm 2018 dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn không ngần ngại mà lựa chọn ngay lập tức.

Giày lười nam đẹp dành cho các chàng trẻ trung

Với những chàng trai trong độ tuổi từ 22-30 tuổi thì đều thích những mẫu giày mang dáng vẻ hiện đại, trẻ trung và lịch thiệp. Thiết kế về giầy lười nam đẹp có thể đơn giản hay trang trí họa tiết hoa văn nhưng đều phải đảm bảo được những tiêu chí trên.

Giày lười nam đẹp HXL VH 08

Đây là một trong số những mẫu giày lười da nam đẹp được khách hàng yêu mến lựa chọn. Thiết kế giày đang là một trong những xu hướng mới mẻ nhất phù hợp với những anh chàng trẻ trung. Xung quanh thân giày là những đường khâu đan tinh tế, khéo léo và tỉ mỉ. Điểm nhấn chính là hình hai chuông nơ được gắn ở giữa thân giày khiến cho đôi giày trở nên độc đáo và ấn tượng hơn.

giay luoi nam dep2
Xem chi tiết sản phẩm tại: https://hangxin.com.vn/shop/giay-luoi-nam-hxl-vh-08/

Đặc biệt, ngoài thiết kế thì chất lượng giày cũng rất hoàn hảo. Toàn bộ lớp da bên ngoài là loại da bê Pháp có độ bền cực tốt, ngay cả khi bạn sử dụng trong thời gian dài da giày cũng không bị mất màu, da giày vẫn giữ được chất lượng tốt nhất.

Giày lười nam đẹp HXL VH 06

Thiết kế của một đôi giày nam đẹp dành cho những anh chàng trẻ trung vô cùng quan trọng. Thông thường, người ta thường lựa chọn giày lười nam khi làm việc trong môi trường công sở, đòi hỏi sự sang trọng vì vậy ngoài hiện đại và trẻ trung thì đôi giày cũng cần có sự trang nhã để phù hợp nhất. Mẫu giầy lười nam đẹp HXL VH 06 sẽ đáp ứng được toàn bộ tiêu chí này.

giay luoi nam dep1
Xem chi tiết sản phẩm tại: https://hangxin.com.vn/shop/giay-luoi-nam-hxl-vh-06/

Thiết kế giày vô cùng đơn giản, tinh tế, chỉ với những họa tiết đục lỗ xung quanh mũi và thân giày khiến cho đôi giày trở nên ấn tượng mà không hề phô trương. Với đôi giày này, các anh chàng của chúng ta có thể phối cùng rất nhiều trang phục thời trang lịch lãm khác nhau.

Giày lười nam đẹp dành cho các quý ông

Với các quý ông, những đôi giày lười nam đẹp phải phù hợp với tuổi và có thiết kế sang trọng, trang nhã. Những mẫu giầy lười nam đẹp tại Hàng Xịn sẽ khiến bạn hài lòng ngay lập tức.

Giày lười nam đẹp HXL 6151

Đây là một trong những đôi giày lười nam đẹp đang tạo nên cơn sốt tại Hàng Xịn. Thiết kế giày đặc biệt phù hợp với các quý ông trung niên bởi form dáng ôm chân, mũi tròn. Giày lười HXL 6151 có thiết kế những đường kẻ kéo dài từ mũi giày đến thân giày tạo thành điểm nhấn giúp đôi giày không bị cảm giác quá to.

giay luoi nam dep4
Xem chi tiết sản phẩm tại: https://hangxin.com.vn/shop/giay-luoi-nam-hxl-6151/

Giày lười nam đẹp được làm từ chất liệu da dê, bởi vậy bạn có thể thấy bền mặt da giày luôn có độ mịn và bóng. Đặc biệt, sau quá trình dài sử dụng đôi giày đi tạo ngày càng tạo cảm giác êm ái.

Giày lười nam đẹp HXL 75344

Sang trọng và lịch lãm chính là hai từ để miêu tả mẫu giày lười nam đẹp HXL 75344. Đây là dòng giày có những điểm nhấn ấn tượng, khiến các quý ông phải thích thú ngay lập tức.

giay luoi nam dep3
Xem chi tiết sản phẩm tại: https://hangxin.com.vn/shop/giay-luoi-nam-hxl-75344/

Cũng được sản xuất từ những chất liệu tốt nhất, giày lười nam đẹp HXL 75344 vừa chất lượng, vừa có độ bền tốt lại mang tính thẩm mỹ cao.

Trên đây là những mẫu giày nam đẹp thuộc dòng giày lười đang là xu thế thịnh hành trong năm 2018. Đàn ông Online chúc bạn tìm được một mẫu giày ưng ý!

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây