Cách chọn “giày nam công sở” đẹp và phong cách nhất năm 2018

0
230
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Cách chọn “giày nam công sở” đẹp và phong cách nhất năm 2018. Lựa chọn giày nam công sở đẹp và dễ dàng nhờ những mẹo vặt đơn giản. Những phong cách thời trang nam phái mạnh thật tinh tế mỗi khi được sử dụng cùng vóc dáng và vị thế của chàng, để xây dựng những style sang trọng mà lịch sự.

Lựa chọn chất liệu giày nam công sở

2
Wellness Nutrition
Cách chọn "giày nam công sở" đẹp và phong cách nhất năm 2018 4

Những chất liệu được sử dụng trong ngành công nghiệp giày dép nam như chất liệu da trơn, da lộn, da bóng cho bạn sử dụng, cả những chất liệu da thật và giả da cũng được quan tâm. Mỗi chất liệu da giày nam mang đến sự cảm nhận khác nhau cho bạn, nên các quý ông cũng có rất nhiều sự lựa chọn thời trang cho mình.

giay nam cong so 328831

Kiểu dáng giày da nam

Có rất nhiều phong cách giày, kiểu dáng giày cũng như cấu tạo các đôi giày khác nhau để quý ông lựa chọn như giày nam công sở, giày lười nam, giày mọi nam, giày cao cổ, hay giày lười da vải. Và với môi trường công sở thì việc lựa chọn các mẫu giày nam mang phong thái sang trọng hay lịch sự là không mấy khó khăn.

giay nam cong so 328832

Màu sắc giày da nam công sở

Nếu bạn thích sự trẻ trung và năng động, có thể chọn giày nam thời trang màu nâu, màu da bò, màu xanh dương, còn nếu thích sang trọng và lịch lãm có thể chọn giày màu đen, nâu da bóng, màu be. Ngoài ra thì cũng còn rất nhiều những màu sắc pha trộn khác giúp bạn có thể thay đổi thời trang mỗi ngày.

giay nam cong so 328833

Đế giày da nam

Có 2 kiểu đế giày là đế bằng (đế xuồng) hay đế cao (giày độn đế) để quý ông lựa chọn phù hợp với chiều cao của mình.

Trong mọi hoàn cảnh giày tây nam cao cấp luôn thích hợp vì có nhiều mẫu mã đa dạng thích hợp . Dù là môi trường công sở cứng nhắc cho đến một buổi tối lãng mạn hò hẹn cùng nàng. Bạn có thể mix một đôi giày tây nam với một chiếc áo sơ mi, kèm theo là quần jeans hoặc là quần tây sẽ mang lại cho bạn một phong cách thanh lịch nhưng không kém phần thời trang, hiện đại.

Nguồn banuli.vn

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây