Cách quản lý dự án SEO đạt hiệu quả tốt nhất

0
28

Cách quản lý dự án SEO hiện nay phụ thuộc vào cách bạn áp dụng phương pháp SEO như thế nào? Các bước SEO dưới đây sẽ giúp bạn hoàn thiện kỹ năng SEO tốt hơn.

Cách quản lý dự án SEO đạt hiệu quả tốt nhất
Cách quản lý dự án SEO đạt hiệu quả tốt nhất

Nội dung

Bước 1: Nghiên cứu sản phẩm

Giai đoạn ban đầu trong vòng tròn Quy trình SEO là Nghiên cứu sản phẩm. Đây là một trong những yếu tố quan trọng trong bất kỳ sáng kiến ​​Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO) nào.

Khi nghiên cứu về sản phẩm, chúng ta phải biết càng nhiều càng tốt về sản phẩm, xác định đặc điểm, điểm mạnh và điểm yếu, ưu điểm và nhược điểm, khả năng cạnh tranh của sản phẩm mục tiêu.

Bước 2: Nghiên cứu khách hàng

Sau khi hiểu sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành Nghiên cứu khách hàng.

Bước này cũng là một phần rất quan trọng. Nếu chúng tôi không thể xác định được khách hàng của mình, chúng tôi sẽ rất khó để SEO thành công.

Khi nghiên cứu về khách hàng, chúng ta nên cố gắng tìm ra người dùng hoặc người mua, nhân khẩu học của người dùng (tuổi, giới tính, dữ liệu địa lý, ngôn ngữ, thiết bị (máy tính, điện thoại di động), hành vi mua, tính chất của sản phẩm (màu sắc, vượt trội, xác thực), xây dựng thương hiệu, quốc gia, hành vi trực tuyến.

Xem thêm >> Quy trình SEO một Website chuẩn hóa Google hoàn chỉnh

Bước 3: Phương pháp SEO

Sau bước Nghiên cứu khách hàng, chúng tôi tiếp tục với việc chọn phương pháp SEO, điều đó có nghĩa là bạn sẽ xác định theo dõi SEO SEO hoặc Kiểm toán SEO.

SEO từ khóa có nghĩa là bạn SEO từ khóa mà chúng tôi có thể bán sản phẩm ngay lập tức, trong khi SEO Audit có nghĩa là bạn có thể SEO từ khóa giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng, như viết một bài báo để tiếp cận người mua tiềm năng.

Bước 4: Nghiên cứu từ khóa

Vì vậy, chúng ta nên xác định những từ khóa nào chúng ta có thể bán sản phẩm ngay lập tức và những từ khóa nào giúp chúng ta tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Từ khóa có thể trực tiếp xác định sự thành công của một chiến dịch SEO.

Bạn có thể mất thời gian để tìm ra nhóm từ và cụm từ để sử dụng trong tối ưu hóa. Từ khóa được chọn phải là những từ khóa có tỷ lệ sử dụng cao bởi người tìm kiếm và mức độ cạnh tranh thấp trong cùng kết quả tìm kiếm.

Bước 5: Xác định trang đích

Cách quản lý dự án SEO đạt hiệu quả tốt nhất
Cách quản lý dự án SEO đạt hiệu quả tốt nhất

Sau khi có danh sách các từ khóa được nhắm mục tiêu, bạn sẽ di chuyển để xác định Trang đích. Nói tóm lại, điều đó có nghĩa là xác định những trang mà khán giả của bạn sẽ truy cập.

Vậy trang đích là gì? Trang đích là một URL đích cung cấp nội dung của sản phẩm, dịch vụ hoặc thông tin cho người dùng.

Trang đích có thể được phân loại thành ba loại chính: Trang đích cho SEO, Trang đích để bán hàng và Trang đích kết hợp (cho SEO và Bán hàng).

Bước 6: Thiết kế web

Sau giai đoạn nghiên cứu từ khóa, bạn sẽ tiến hành thiết kế trang web theo Trang đích được xác định trước.

Bước 7: Xây dựng nội dung

Có thể nói, Xây dựng nội dung là yếu tố vua để làm SEO.

Nội dung thảo luận ở đây đề cập đến nội dung cho SEO và tiếp thị để phân biệt với nội dung cho bài viết. Nó xuất hiện trên một trang dưới dạng hình ảnh, video, tin tức hoặc bài viết.

Xem thêm >> https://www.googleadsvietnam.com/nhan-seo-tu-khoa-gia-re-moi-linh-vuc-uy-tin-nhat-ha-noi/

Nội dung nên được làm mới và chú ý đúng mức để duy trì chất lượng cao và mức độ phù hợp của nó. 
Nội dung sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thứ hạng trên kết quả tìm kiếm của Google và cũng là lý do để người dùng quyết định ở lại và quay lại trang web của bạn.