Chủ tịch SHB Đỗ Quang Hiển nhận giải thưởng “Doanh nhân Châu Á 2017

0
80
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Ông Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch Hội đồng quản trị SHB được tổ chức Enterprise Asia- tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á trao tặng giải thưởng “Doanh nhân Châu Á 2017” 

Ngày 19/12 tại Thành phố Hồ Chí Minh, ông Đỗ Quang Hiển – Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã vinh dự là doanh nhân duy nhất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng được tổ chức Enterprise Asia- tổ chức phi chính phủ hàng đầu Châu Á trao tặng giải thưởng “Doanh nhân Châu Á 2017” (Asia Pacific Entrepreneurship Awards – APEA).

2
Wellness Nutrition
Chủ tịch SHB Đỗ Quang Hiển nhận giải thưởng “Doanh nhân Châu Á 2017 2

Đây là giải thưởng uy tín hàng đầu trong khu vực Châu Á và lần đầu tiên, Enterprise Asia tổ chức tại Việt Nam.

Do Quang Hien

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2007, giải thưởng Doanh nhân Châu Á được biết đến với tên gọi là APEA – là giải thưởng có uy tín với mục tiêu kết nối các doanh nhân hàng đầu tại Châu Á – Thái Bình Dương nhằm thúc đẩy sự đổi mới, tạo ra các cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, hợp tác giữa doanh nghiệp, doanh nhân trong khu vực.

Mục tiêu của giải thưởng APEA là công nhận những thành tựu xuất sắc, liên tục đổi mới và có năng lực lãnh đạo bền vững của các doanh nhân. APEA đưa ra các tiêu chí lựa chọn ứng viên nghiêm ngặt, khắt khe, thông số đánh giá cạnh tranh cao bao gồm: xác minh tài chính bởi một công ty kiểm toán trung gian; phỏng vấn đánh giá tại trụ sở của người được đề cử; đánh giá và bầu chọn bởi Hội đồng của Enterprise Asia. Giải thưởng này đã từng được trao tặng cho các doanh nhân hàng đầu Châu Á như: tỷ phú Quek Leng Beng (Singapore); ông Kobchai Chirativat- chủ tịch tập đoàn Central Group (Thái Lan); ông Simon Chiang- Chủ tịch Tập đoàn MITAC Information Technology Simon Chiang (Đài Loan); tỷ phú Hui Wing Màu (Trung Quốc); ông Lui Che-woo (Hồng Kông) – tỷ phú sòng bài châu Á; ông Rahul Bajaj – chủ tịch Tập đoàn Bajaj (Ấn Độ) và nhiều doanh nhân tầm cỡ khác, ….

APEA đánh giá cao doanh nhân Đỗ Quang Hiển ở khả năng quản trị doanh nghiệp xuất sắc. Cụ thể, SHB từ một ngân hàng chỉ có 400 triệu đồng vốn điều lệ, 8 nhân viên nghiệp vụ từ khi thành lập năm 1993, dưới sự quản trị của Chủ tịch HĐQT Đỗ Quang Hiển, Ngân hàng SHB đã phát triển vượt bậc với định hướng chiến lược hiệu quả, an toàn, cạnh tranh, khác biệt.

SHB là 1 trong 5 ngân hàng TMCP tư nhân lớn nhất Việt Nam, là đối tác tin cậy của gần 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Tính đến thời điểm 30/9/2017, tổng tài sản của SHB đạt hơn 265.300 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt hơn 11.196 tỷ đồng. 9 tháng đầu năm 2017, lợi nhuận trước thuế toàn ngân hàng đạt hơn 1.330 tỷ đồng. Ngoài 2 ngân hàng con 100% vốn tại Lào và Campuchia, SHB đang chuẩn bị kế hoạch để khai trương 1 văn phòng đại diện tại Myanmar, ghi dấu sự hiện diện của SHB không chỉ tại bán đảo Đông Dương mà còn vươn ra khu vực Đông Nam Á.

Chủ tịch Đỗ Quang Hiển chia sẻ: “Giải thưởng Doanh nhân Châu Á mà tôi cùng các doanh nhân ở nhiều lĩnh vực khác được Enterprise Asia vinh danh lần này không chỉ là vinh dự của cá nhân tôi cũng như Ngân hàng SHB mà còn là niềm tự hào của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam. Hy vọng rằng, sẽ có nhiều doanh nhân Việt được Enterprise Asia vinh danh, để cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt có nhiều cơ hội giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, cơ hội kết nối, hợp tác với các nước khác trong khu vực”.

Nguồn: tbdn.com.vn – NXB: 21/12/2017

 

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây