Đang diễn ra Triển lãm xe hai bánh Vietnam Cycle 2017

0
58
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam – Vietnam Cycle 2017 vừa chính thức khai mạc sáng nay (16/11) với sự tham gia của hơn 50 thương hiệu trong và ngoài nước.

Đây là lần thứ 6, Triển lãm quốc tế xe hai bánh Việt Nam – Vietnam Cycle 2017 được tổ chức tại Việt Nam và lần thứ 2 triển lãm được tổ chức tại Hà Nội. Đây là triển lãm chuyên ngành xe đạp, xe đạp điện và linh phụ kiện duy nhất được tổ chức.

2
Wellness Nutrition
Đang diễn ra Triển lãm xe hai bánh Vietnam Cycle 2017 14

trien lam xe hai banh 7

Thống Nhất trao tặng xe tới các em học sinh nghèo vượt khó

Kỳ triển lãm năm nay thu hút 50 hãng xe lớn, với quy mô 150 gian hàng trong đó chủ yếu là các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Pháp. Trong đó có thể kể tới các tên tuổi như Thống Nhất, Gitane, Dahon, Bianchi, Peugeot, Definitive, Puch, Look, Merida, Galaxy, Laux, Trinx, Sava, MantisBike, Takuda, Sidebike, Pro-X.

Thống Nhất, cái tên gắn liền với ký ức và sự bền bỉ một thời vẫn là thương hiệu Việt nổi bật nhất tại kỳ triển lãm Vietnam Cycle 2017.

trien lam xe hai banh 8

Trong 57 năm xây dựng và phát triển với thương hiệu vượt thời gian, Thống Nhất đã đưa ra thị trường hàng triệu triệu sản phẩm phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng với mọi lứa tuổi. “Nghĩ đến xe đạp, Nghĩ về Thống Nhất” đã trở thành nếp nghĩ, thói quen của nhiều người tiêu dùng tại Việt Nam.

Đánh dấu sự trở lại thị trường của một thương hiệu được tin dùng, lần tham dự này Thống Nhất mang tới hàng loạt sản phẩm mới tại các phân khúc đặc trưng của nhãn hàng như xe đạp trẻ em, se đạp phổ thông và xe đạp địa hình (Xe đạp thể thao).

Vietnam Cycle 2017 sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 16 – 19/11 tại Trung Tâm triển lãm ICE, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. Dự kiến Triển lãm sẽ thu hút khoảng 15.000 lượt khách thăm quan.

Một số hình ảnh ấn tượng tại Vietnam Cycle 2017:

trien lam xe hai banh 6trien lam xe hai banh 5trien lam xe hai banh 4

trien lam xe hai banh 3

trien lam xe hai banh 2trien lam xe hai banh 1

trien lam xe hai banh 13trien lam xe hai banh 12

trien lam xe hai banh 11

trien lam xe hai banh 10

trien lam xe hai banh 4

Nguồn: Phúc Vinh/http://infonet.vn/ngày 16/11/2017

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây