Ducati ra mắt xe tay ga và xe máy điện vào năm 2021?

0
78
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Phủ nhận sản xuất các mẫu xe cỡ nhỏ nhưng xe tay ga và xe điện không nằm ngoài chiến lược của Ducati trong thời gian tới.

Nhà sản xuất xe phân khối lớn từ Ý – Ducati – trước đây phủ nhận thông tin hãng sẽ tung ra các sản phẩm ở phân khúc phân khối nhỏ – điều mà đối thủ BMW Motorrad đã thực hiện với G310 R và G310 GS. Tuy nhiên, một chiếc xe tay ga Ducati cũng như một chiếc xe máy chạy bằng điện hoàn toàn có thể được phát triển. Điều này gắn liền với kế hoạch “Roadmap E” của công ty mẹ, một kế hoạch đầy tham vọng nhằm khiến tất cả các xe sản xuất thuộc công ty Volkswagen đều sử dụng động cơ điện.

2
Wellness Nutrition
Ducati ra mắt xe tay ga và xe máy điện vào năm 2021? 2

Giám đốc điều hành Ducati chi nhánh Đông Âu Edouard Lotthe đã tiết lộ rằng hãng xe Ý đã chuẩn bị kế hoạch cho cả xe tay ga và xe máy điện. Song, các mẫu xe này sẽ không thể xuất hiện trước năm 2021. Bởi Lotthe cho biết ưu tiên hiện tại của Ducati là tập trung vào tiêu chuẩn khí thải Euro 5 sắp tới có hiệu lực vào năm 2020.

Ngoài ra, ông còn khẳng định: trong khi doanh số đang bùng nổ ở châu Á, đặc biệt là ở các khu vực như Indonesia, Ấn Độ và Thái Lan, Lotthe nhấn mạnh rằng Ducati sẽ không sản xuất một chiếc xe máy có dung tích xy-lanh 300 cc như đối thủ BMW Motorrad.

Trước đây, Giám đốc dự án Ducati Frederico Sabbioni cho biết một chiếc xe phân khối nhỏ như vậy sẽ “quá nhỏ” và gây tổn hại cho uy tín của thương hiệu.

Điều đó có nghĩa, nếu xe tay ga và xe máy điện Ducati trở thành hiện thực, chúng cũng sẽ là các mẫu xe phân khối lớn và ít dành cho những người mới chơi.

ducati scootster concept by oberdan bezzi red 2

Những chiếc xe tay ga bé nhỏ sẽ không nằm trong kế hoạch của Ducati.

Nguồn:http://infonet.vn/ngày 21/11/2017

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây