X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Giày thể thao nam luôn đa dạng về mẫu mã, năng động và cá tính, phù hợp với mọi phong cách thời trang khác nhau. Những đôi giày này luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới trẻ.

Bạn đang tìm hiểu và muốn mua cho mình một đôi giày thể thao, nhưng lại không biết mẫu giày nào đang hot nhất hiện nay. Đừng lo lắng, hãy đến với bài viết dưới đây để biết được những mẫu giày thể thao nam mới nhất 2019 nhé!

2
Wellness Nutrition
Những mẫu giày thể thao nam mới nhất 2019 5

Các mẫu giày thể thao nam hot hit 2019

Giày thể thao nam mới nhất 2019
                                         Giày thể thao nam đơn giản dễ phối với nhiều trang phục 

Như mọi người đã biết giày thể thao nam hiện nay đang vô cùng đa dạng và phong phú. Sẽ không quá khó và mất nhiều thời gian để bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu giày thể hiện được phong cách, thu hút mọi ánh nhìn khi ra đường. Các nhà sản xuất đã vô cùng nhanh nhạy trong việc nắm bắt thị hiếu khách hàng. Từ đó cho ra mắt nhiều mẫu giày hoàn hảo, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng từ chất lượng cho đến ngoại hình, màu sắc và phong cách…

Thông thường mỗi một mẫu giày sẽ mang một vẻ đẹp riêng và phù hợp với gu thời trang của từng người. Chính vì vậy giá của mỗi đôi giày thể thao nam mới nhất 2019 cũng sẽ có sự khác nhau tùy thuộc vào chất liệu của giày. Những mẫu giày thể thao được nam giới yêu thích nhất hiện này mà các bạn nên có là:

Giày thể thao Ultra boost 5.0

Giày thể thao nam mới nhất 2019 adidas
                                                         Giày thể thao nam Ultra boost 5.0 2019

Thương hiệu Adidas đã cho ra mắt nhiều mẫu giày thể thao đẹp, ấn tượng. Nhưng có lẽ sự ra mắt của đôi giày thể thao nam Ultra boost là khiến khách hàng hài lòng nhất. Đôi giày Ultra boost 5.0 có cấu tạo đế nhẹ hơn các mẫu giày trong cùng phân khúc lên đến 20%. Chính vì vậy khi mang giày vào chân bạn sẽ có một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái giống như đang lướt trên mây. Khung đế giày làm bằng nhựa to, thô cứng của phiên bản Ultra boost 4.0 đã hoàn toàn được thay thế bằng khung gót 3D giúp thanh thoát, nhẹ nhàng mà lại có khả năng phát sáng. Bởi vậy mỗi khi bạn đi đôi giày này vào chân sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Việc giày Ultra boost 5.0 sử dụng chất liệu mới có nhiều tính năng primeknit và hoạt động được trên diện rộng 360 độ. Từ đó có thể giúp bạn vận động một cách thoải mái với đủ mọi tư thế mà không hề tạo cảm giác đau chân.

>>> Xem thêm: Cách mix đồ cho giày thể thao nam cực chất

Giày nam Nike Air Max 270

Giày thể thao nam mới nhất 2019 nike
                                           Giày thể thao nam Nike Air Max 270 năm 2019

Trong bộ sưu tập giày thể thao nam mới nhất 2019 thì không thể không nhắc cái tên Nike 270. Giày có một sự thay đổi không hề nhẹ đó là phần thiết kế mũi giày. Từ đó giúp giày trở nên mới mẻ, đẹp mắt đến kinh ngạc. Nổi bật trong thiết kế của mẫu giày Nike Air Max 270 chính là ở phần túi khí được đặt ở gót giày. Với thiết kế này vừa có công dụng nâng đỡ đôi bàn chân vừa tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng thoải mái và thoáng sạch thơm tho khi sử dụng, nhất là cái thời tiết nóng bức mùa hè này.

>>> Bạn quan tâm tới TOP 10 mẫu giày da nam đẹp nhất

Giày thể thao Nike Epic React Flyknit

giày thể thao nam mới nhất 2019 nike
                                            Giày thể thao nam mới nhất 2019 – Nike Epic React Flyknit

Nhắc đến những mẫu giày thể thao nam hot hit 2019 thì các bạn không nên bỏ qua giày Nike Epic React Flyknit. Với thiết kế đế giày react có độ đàn hồi cao, cùng với sức chống chịu tốt, nên giày có được độ bền và an toàn nhất trên mọi địa hình. Êm ái, nhẹ nhàng và thoải mái là cảm nhận chung mà bất cứ anh chàng nào cũng có thể thấy được khi đi đôi giày Nike Epic React Flyknit vào chân. Một ưu điểm nổi trội nữa của giày Nike Epic React Flyknit chính là việc sử dụng chất liệu vải thoáng khí đảm bảo độ thông thoáng luôn khô ráo và sạch sẽ khi đi. 

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết được các mẫu giày thể thao nam mới nhất 2019 và chọn cho mình được đôi giày phù hợp nhất với mình rồi đúng không. Để biết thêm thông tin về những mẫu giày nam hot nhất và cập nhật nhiều xu hướng thời trang nam mỗi ngày hãy truy cập: danongonline.com.vnĐàn ông online 

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây