Hoa và bánh sinh nhật đẹp cho bé trai, gái “HOT” nhất 2018

0
655
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Tổng hợp những hình ảnh hoa và bánh sinh nhật đẹp nhất 2018. Những món quà tặng bánh sinh nhật cho bé trai, bé gái ý nghĩa nhất được trang trí cực kỳ đẹp mắt.

Ngày nay, trong những bữa tiệc sinh nhật thì hình ảnh những chiếc bánh sinh nhật đã trở nên quá quen thuộc. Những chiếc bánh sinh nhật luôn góp phần làm cho không khí bữa tiệc trở nên trang trọng và ý nghĩa hơn. Thị hiếu của người dùng tăng lên, những chiếc bánh sinh nhật cũng ngày càng được cải tiến về nguyên liệu cũng như mẫu mã. Cũng như mọi năm, trong năm 2018 rất nhiều mẫu bánh sinh nhật đẹp đã ra đời.

2Wellness Nutrition

  1. Những chiếc bánh sinh nhật đẹp dễ thương dành cho các bé

Những món quà sinh nhật dành cho bé yêu rất quan trọng, nó không chỉ thỏa mãn niềm vui, sự háo hức trong mắt các con, mà còn trở thành kỷ niệm sâu đậm, in dấu trong tuổi thơ của trẻ sau này. Dành tặng cho bé một chiếc bánh sinh nhật cũng vậy, nó phải đem lại niềm hạnh phúc cho các bé.

Chọn bánh sinh nhật cho bé đôi thật sự không dễ dàng, bởi ngay từ khi còn bé xíu, trẻ đã hình thành khả năng đánh giá sự vật, sự việc, phân loại theo cảm xúc. Có những bé thích gấu bông, có những bé thích xe oto, có những bé thích búp bê, cũng có những bé chỉ đặc biệt thích ngắm ảnh bố mẹ…

Những chiếc bánh sinh nhật đẹp và vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu không chỉ góp phần làm bữa tiệc sinh nhật bé thêm rực rỡ mà còn là món quà sinh nhật ý nghĩa mà ba mẹ dành tặng bé. Với các bé khi lựa chọn những mẫu bánh sinh nhật thì tiêu chí mẫu mã đẹp đáng yêu, bắt mắt luôn được đặt lên hàng đầu.

Hiểu được tâm lý và những sở thích thay đổi nhanh như chong chóng của trẻ, chính vì vậy hiện nay trên thị trường liên tục sáng tạo và cập nhật nhiều mẫu bánh sinh nhật mới, đẹp và độc đáo, đảm bảo sẽ làm thiên thần nhà bạn bật cười thích thú.

Bánh sinh nhật cho bé gái

Để chọn hoa và bánh sinh nhật cho bé gái, bạn nên chọn bánh có màu sắc tươi tắn như hồng, vàng, cam, hoạ tiết trang trí hình con vật, số tuổi của bé, hay là hình bup bê. Các hình vẽ trên bánh thường là hình vẽ mô phỏng những nhân vật hoạt hình mà bé vốn yêu thích như disney, mickey, kitty hay hình ảnh búp bê baby, hình ảnh chibi ngộ nghĩnh… Những hình vẽ dễ thương tạo ra những mẫu bánh vô cùng sinh động và đáng yêu.

Bánh sinh nhật cho bé trai

Với những bé trai, hầu như cậu nhóc nào cũng đặc biệt thích oto, bóng đá, siêu nhân…Bách có thể kết hợp thêm tuổi của bé và chọn những gam màu phù hợp như xám , xanh da trời, màu đỏ…. Mỗi mẫu bánh đều được người thiết kế nghiên cứu và sao chép tỉ mỉ, cho ra những mô hình chi tiết, chắc chắn sẽ làm các cậu bé hào hứng cả ngày sinh nhật.

Hình ảnh bánh sinh nhật cho bé trai cực thích thú

  1. Bánh sinh nhật dành cho cha mẹ, ông bà

Ông bà, cha mẹ là bậc sinh thành, là những người đáng kính trong gia đình thân yêu. Sinh nhật của họ là dịp quý báu để bạn thể hiện tình cảm và lòng biết ơn của mình.

Còn điều gì hạnh phúc hơn đối với ông bà, cha mẹ khi được những người con, người cháu yêu thương của mình tổ chức cho bữa tiệc sinh nhật thêm vào đó là chiếc bánh đầy ý nghĩa. Buổi tiệc sinh nhật sẽ trở thành kỷ niệm đáng nhớ khi cả nhà cùng nhau sẻ chia những niềm vui tròn đầy.

Bạn có thể chọn những chiếc bánh nhiều tầng hoặc những chiếc bánh in hình người bà, người mẹ tượng trưng hay hình những con giáp theo tuổi của người thân.

Những người lớn tuổi thường có xu hướng lựa chọn những chiếc bánh có màu sắc trang nhã và tông màu trầm sẽ là lựa chọn khéo léo. Nên chọn những chiếc bánh nhiều tầng, có hương vị không quá ngọt, hoạ tiết là hình những con giáp phù hợp với tuổi của người thân. Chắc hẳn cha mẹ sẽ cảm nhận được tấm lòng mà bạn đã gửi gắm và đó là niềm vui trọn vẹn cho cả gia đình thân yêu của bạn.

  1. Bánh sinh nhật cho người yêu

Tặng chiếc bánh sinh nhật cho người yêu là một điều đặc biệt mà bạn dành cho nửa kia của mình. Những chiếc bánh sinh nhật đẹp có màu sắc rực rỡ như hồng đỏ, điểm thêm các họa tiết có hình trái tim, những bông hoa và thêm những lời yêu thương sẽ là lựa chọn tốt để thể hiện tình yêu của bạn dành cho người ấy. Một chiếc bánh sinh nhật sẽ làm cho bữa tiệc ngọt ngào, tràn đầy tình yêu, và ấm cúng hơn.

Bạn nên chọn những chiếc bánh gato hình trái tim với hương vị socola ngọt ngào để thể hiện tình cảm của mình với người ấy. Bên cạnh đó có thể chọn hương vị của bánh theo sở thích của người yêu mình.

Những chiếc bánh sinh nhật handmade với nhiều hình dạng khác nhau đang là xu hướng phổ biến hiện nay. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc bánh in hình hai người hay hai con vật tượng trưng cho tuổi của hai người, những mẫu bánh có hình tên người yêu của bạn hoặc hình đồ vật người đó yêu thích. Chắc hẳn nửa ấy sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc khi cùng bạn đón một tuổi mới.

  1. Hoa và bánh sinh nhật dành cho bạn bè

Những chiếc bánh sinh nhật với hình dáng phá cách mang vẻ nghịch ngợm, đáng yêu đang được giới trẻ ngày nay lựa chọn rất nhiều làm quà sinh nhật cho bạn bè của mình. Màu sắc của những chiếc bánh này sẽ không theo một quy tắc nào cả, chủ yếu thiên về sự bắt mắt, lạ và tạo sự vui vẻ.

Ngoài ra nếu muốn thể hiện sự lịch sự, thanh tao thì việc lựa chọn những chiếc bánh với tông màu nhẹ nhàng như hồng nhạt, xanh nhạt, hay trắng với những họa tiết trang trí hoa và bánh sinh nhật tinh tế, có thể kèm theo tuổi hay hình ảnh là sự lựa chọn hoàn hảo cho món quà sinh nhật mà bạn muốn dành tặng bạn bè.

Mẫu hoa và bánh sinh nhật đẹp

Trên đây là một số gợi ý cho những mẫu bánh sinh nhật đẹp và hot nhất trong năm 2018. Tùy theo đối tượng và độ tuổi mà bạn có thể lựa chọn cho cha mẹ, bạn bè hay con cháu của mình một chiếc bánh phù hợp. Gửi gắm yêu thương và tâm tình trong món quà là chiếc bánh sinh nhật chính là bạn đang tạo dựng nên sự gắn bó bền chặt với những người thương yêu.

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here