X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Thời gian gần đây, nổi lên như một hiện tượng HotFace 2018 Hòa Nguyễn liên tục đảm nhận vị trí quan trọng trong các fashion show hoành tráng tại Hà Nội.

HotFace Hoa Nguyen 2Đầu năm 2018 đến nay, ngoài sự “lột xác” về phong cách thời trang street style, Hòa Nguyễn còn là gương mặt gây được sức hút trên các sàn diễn thời trang trong nước. Hòa Nguyễn liên tục đảm nhận vị trí quan trọng trong nhiều show diễn lớn của các thương hiệu nổi tiếng như: Canifa, David Minh Đức, Biluxury…

2
Wellness Nutrition
HotFace Hòa Nguyễn “xuất thần” trong vai trò First Face ntk David Minh Đức tại Tuần lễ thời trang quốc tế 2018 6

HotFace Hoa Nguyen 1HotFace Hoa Nguyen 6

Mới đây, trong chương trình “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam” 2018 HotFace 2018 Hòa Nguyễn với khuôn mặt trang điểm ấn tượng và thần thái sắc lạnh đã “xuất thần” trong vai trò First Face nhà thiết kế David Minh Đức.

HotFace Hoa Nguyen 5

Mọi người cho rằng các nhà thiết kế mời Hòa Nguyễn vào vị trí vedette của những show diễn lớn có lẽ là nhờ danh hiệu Quán quân HotFace 2018, tuy nhiên không phải HotFace nào cũng có khả năng trình diễn catwalk. Và Hòa Nguyễn cảm thấy mình có đủ điều kiện về chiều cao (1m90) cùng thân hình đúng chuẩn của một người mẫu, bên cạnh đó là thần thái của Hòa Nguyễn cũng rất phù hợp với thời trang cao cấp nên có lẽ là điều mà các nhà thiết kế cần.

HotFace Hoa Nguyen 4

 

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây