Kiểu tóc nam cạo 2 bên và gáy để đỉnh đầu “CHẤT” nhất 2018

1
2066
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Tổng hợp kiểu tóc nam cạo 2 bên và gáy để đỉnh đầu “CHẤT” nhất mùa hè 2018. Cùng tham khảo những mẫu tóc nam cạo 2 bên và gáy để đỉnh đầu cực kỳ lịch lãm và phong độ cho đàn ông. Hãy cùng tham khảo những mẫu tóc nam cạo 2 bên gây ‘sốt’ nhất hiện nay.

toc nam cao 2 ben gay de dinh dau 1 toc nam cao 2 ben gay de dinh dau 2

2
Wellness Nutrition
Kiểu tóc nam cạo 2 bên và gáy để đỉnh đầu "CHẤT" nhất 2018 15

Đây chính là kiểu tóc nam đẹp đang được xếp hạng được ưa chuộng nhất với phong cách hiện đại cùng đường kẻ sọc cực kỳ mạnh mẽ và rõ nét. Tuy mẫu tóc này không cắt sát cả 2 bên cân đối nhưng nó cũng tạo ra một dáng vẻ phù hợp và thoáng mát vào mùa hè tôn thêm vẻ ngoài lịch lãm. Kết hợp với nhuộm màu nâu hạt dẻ càng đậm chất hơn đang được rất nhiều cánh đàn ông trưởng thành săn đón trong mùa hè năm 2018 này.

toc nam cao 2 ben gay de dinh dau 3 toc nam cao 2 ben gay de dinh dau 4 toc nam cao 2 ben gay de dinh dau 5 toc nam cao 2 ben gay de dinh dau 6

Với gương mặt hầm hố và điển trai mẫu tóc nam cạo 2 bên và gáy để đỉnh đầu này kết hợp với râu quai nón cực kỳ lịch lãm cho những người đứng tuổi. Đây chính là một trong những kiểu tóc nam đẹp và ấn tượng nhất với phong cách độc đáo đậm chất “bảnh bao” khiến không ít chị em điêu đứng. Ngoài ra để kết hợp với mẫu tóc nam đẹp hơn thì nên phối đồ và cách ăn mặc sao cho hợp lý với dáng vẻ để tạo ấn tượng hơn từ bên ngoài.

toc nam cao 2 ben gay de dinh dau 7 toc nam cao 2 ben gay de dinh dau 8

Để tạo kiểu tóc nam vuốt chóp trên đỉnh đầu phù hợp kết hợp cùng râu quai nón mỏng nhẹ thu hút hơn. Ngoài ra với kiểu tóc nam này các bạn có thể tham khảo kết hợp với uốn xoăn chút đỉnh. Đặc biệt để có thể giúp giữ được kiểu tóc không bị xẹp xuống các bạn nhất định phải đầu tư công sức và tiền bạc để vuốt giữ được nhé!

toc nam cao 2 ben gay de dinh dau 9 toc nam cao 2 ben gay de dinh dau 10 toc nam cao 2 ben gay de dinh dau 11 toc nam cao 2 ben gay de dinh dau 12 toc nam cao 2 ben gay de dinh dau 13

Với những kiểu tóc nam cạo 2 bên và gáy để đỉnh đầu vuốt ngược về sau này đang là một xu hướng vô cùng HOT cho phái mạnh hiện nay. Chỉ một chút thay đổi nhỏ đó là vuốt keo ngược về đằng sau sao cho giữ nếp giúp tôn lên vẻ lịch sự của người đàn ông trưởng thành, đứng tuổi muốn tìm cho mình một kiểu tóc lịch sự. Tuy nhiên kiểu tóc nam này chỉ dành cho những anh chàng có khuôn mặt đều đặn. Những mẫu tóc này không còn là vẻ bề ngoài tinh nghịch, nghịch ngợm nữa mà thay vào đó các chàng trai sẽ trở nên lịch lãm và trưởng thành hơn với kiểu tóc nam mới này.

toc nam cao 2 ben gay de dinh dau 14

Đây là một trong những kiểu tóc nam dành cho những anh chàng tinh nghịch, phong lưu thích kiểu bụi bặm. Để lựa chọn cho mình một kiểu tóc nam cạo 2 bên và gáy để đỉnh đầu phù hợp nhất cho bản thân mình.

>> Xem thêm: Top 9 kiểu tóc nam đẹp cho mặt tròn trán cao cho mọi lứa tuổi

>> Xem thêm: Kiểu tóc nam uốn phồng Undercut xoăn nhẹ “HOT” nhất hè 2018

Nguồn: Tổng hợp

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây