Những lời chúc Tết tặng mẹ hay nhất dịp Xuân Mậu Tuất 2018

0
888
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Một năm mới nữa lại chuẩn bị đến, bạn hãy dành những lời chúc Tết và ý nghĩa nhất sau cho người mẹ kính yêu của mình nhé! Tổng hợp những câu chúc tết hay nhất 2018 gửi tặng mẹ và người thân trong gia đình một năm mới thành công và hạnh phúc.

Lời chúc Tết 2018 tặng mẹ số 1:

2Wellness Nutrition

Năm mới, con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!

Lời chúc Tết 2018 tặng mẹ số 2:

Con vốn là đứa ít nói, không bao giờ thể hiện nhưng tận sâu trong thâm tâm con vẫn mong muốn rằng mẹ luôn dồi dào sức khỏe, minh mẫn trong năm mới 2018 này và hàng trăm xuân sắp tới. Con yêu mẹ!

Lời chúc Tết 2018 tặng mẹ số 3:

Con tự hỏi mình sẽ ra sao nếu không có mẹ yêu thương? Tất cả thành công của con đều đánh đổi bằng những nhọc nhằn của mẹ. Mẹ yêu! Năm mới con cầu chúc cho mẹ luôn mạnh khỏe. Mẹ hãy yên lòng về con mẹ nhé. Happy new year!

Lời chúc Tết 2018 tặng mẹ số 4:

Nhân dịp năm hết tết đến, con xin chúc mẹ và gia đình mình mình có một năm mới giàu sức khỏe, nhiều niềm vui, thành công trong công việc. Con sẽ cố gắng học tập thật tốt để không làm mẹ thất vọng, gắng ra trường kiếm được công việc thật tốt bù đắp hàng chục năm trời công nuôi dưỡng của bố mẹ.

Lời chúc Tết 2018 tặng mẹ số 5:

Con chúc mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc trên đôi vai sẽ vơi bớt đi. Con chúc mẹ sống lâu trăm tuổi. Con chúc mẹ của con sống vui cùng con cháu

Lời chúc Tết 2018 tặng mẹ số 6:

Nếu không có mặt trời, sự sống trên trái đất có thể vẫn diễn ra. Nhưng nếu không có mẹ, con người sẽ chẳng thể còn trái tim để yêu thương nữa. Mẹ yêu, Năm mới con kính chúc mẹ an vui và luôn mạnh khỏe. Con yêu mẹ nhất trên đời.

Lời chúc Tết 2018 tặng mẹ số 7:

Người ta thần tượng các ngôi sao màn ảnh nhưng con thì chỉ thần tượng mẹ của con mà thôi. Mẹ yêu! Kính chúc mẹ năm mới an vui và luôn khỏe mạnh. Con yêu mẹ bằng bầu trời.

Lời chúc Tết 2018 tặng mẹ số 8:

Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời…Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu Mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của Mẹ – một  người Mẹ đảm đang và nhân hậu.

Lời chúc Tết 2018 tặng mẹ số 9:

Chúc Mẹ sức khoẻ, chúc Mẹ luôn hạnh phúc bên chúng con. Chúc Mẹ giữ mãi sự tin tưởng vào các con của Mẹ. Con yêu Mẹ!

Lời chúc Tết 2018 tặng mẹ số 10:

Chúc mừng mẹ, Mẹ ơi, con yêu mẹ nhiều lắm. Có những lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, giúp con vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, mẹ nhé.

Sưu tầm

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here