Top 5 kiểu “giày thể thao nam” đẹp và phong cách nhất 2018

0
153
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Giày nam – Top 5 kiểu “giày thể thao nam” đẹp và phong cách nhất 2018. Danongonline.com.vn giới thiệu đến các bạn 5 mẫu giày thể thao không dây đẹp nhất từ trước đến nay của các thương hiệu sneakers đình đám trên thế giới.

1/ Filling Pieces Low Top Elastic

2
Wellness Nutrition
Top 5 kiểu "giày thể thao nam" đẹp và phong cách nhất 2018 7

giay the thao nam 3288321

Low Top Elastic của Filling Pieces mang phong cách monochrome trơn tru tuyệt đẹp.

Sản phẩm sneakers low-tops của thương hiệu giày có tiếng đến từ Hà Lan, Filling Pieces, mang phong cách monochrome trơn tru tuyệt đẹp, và sử dụng dây chằn thun để giữ chân chặt vào trong giày thay vì dùng dây cột như truyền thống.

giay the thao nam 3288326

Thoạt nhìn vào, bạn sẽ nhận ra có nét tương đồng trong thiết kế silhouettes cao cấp với Y-3 Qasa của adidas x Yohji Yamamoto.

2/ adidas x Yohji Y’s Country Zip

giay the thao nam 3288322

adidas x Yohji Y’s Country Zip với những sợi tua rua khá dị và ấn tượng.

Khi nói về Y-3, dòng giày thể thao hi-end biểu tượng được sáng tạo nên bởi tài hoa của Yohji Yamamoto và công nghệ adidas, người ta thường nghĩ về những kiểu dáng silhouette tuyệt đẹp của những đôi Qasa.

 

3/ Diemme Fontesi

giay the thao nam 3288323

Fontesi của Diemme mang trên mình thiết kế silhouettes trơn tru từ chất liệu da lộn cao cấp.

Yohji không phải là người duy nhất sử dụng dây khóa kéo trên sneakers, thương hiệu Diemme đến từ Ý cũng có một sản phẩm như thế cho riêng mình. Diemme được biết đến như một thương hiệu boots thời trang có thiết kế tỉ mỉ và hoàn hảo đến từng cm, với những sản phẩm làm thủ công từ chất liệu da cao cấp và màu sắc thanh nhã.

Được xếp vào dòng sneakers, sản phẩm Fontesi của thương hiệu mang trên mình thiết kế silhouettes trơn tru từ chất liệu da lộn cao cấp.

4/ Axel Arigato Clean 90 Laceless

giay the thao nam 3288324

Clean 90 Laceless, một trong những sản phẩm nổi bật của Axel Arigato.

Là một gương mặt mới toanh trong làng giày thời trang, nhưng thương hiệu đến từ Thụy Điển này đã thể hiện đươc đẳng cấp của mình qua những thiết kế cực kỳ tối giản cũng như chất lượng sản phẩm mà không cần quảng bá rầm rộ.

Đôi giày thể thao không dây mang tên Clean 90 cũng mang một đặc trưng cao cấp thường thấy, kiểu dáng silhouettes trơn tru và tinh khiết, đem đến một hình ảnh sáng tạo trong thiết kế, tối giản nhưng mang đậm dấu ấn riêng của thương hiệu.

5/ adidas x Raf Simons Stan Smith Buckle

giay the thao nam 3288325

Stan Smith có rất nhiều phiên bản cũng như collaboration, nổi bật trong số đó chính là adidas x Raf Simons Stan Smith Buckle.

Lại thêm một cái tên đình đám khác đến từ adidas originals, Stan Smith. Với tuổi đời 50 năm và là một trong những sản phẩm biểu tượng của thương hiệu, Stan Smith có rất nhiều phiên bản cũng như collaboration, nổi bật trong số đó chính là adidas x Raf Simons Stan Smith Buckle. Không loại bỏ những sợi dây, nhưng Raf Simons khiến chúng chìm hẳn dưới lớp quai gài màu trắng được biến tấu từ 3 sọc biểu tượng, đem lại cảm giác cực kỳ mạnh mẽ và ấn tượng.

Nguồn elleman.vn

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây