5 mẫu SUV mạnh nhất của Mỹ được mong đợi năm 2018

0
166
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Xu hướng SUV và crossover đang dần phổ biến hơn trong ngành công nghiệp ô tô thế giới. Tuy nhiên, xu hướng này từ lâu đã là đặc sản của các hãng xe Mỹ

Những mẫu xe mạnh mẽ, đa dụng đang ngày càng được ưa chuộng tại Mỹ và nhiều thị trường khác.

2
Wellness Nutrition
5 mẫu SUV mạnh nhất của Mỹ được mong đợi năm 2018 5

5. Cadillac Escalade – 420 mã lực

Cadillac Escalade là mẫu SUV cỡ lớn đến từ Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay. Được mệnh danh là “khủng long Mỹ”, Escalade có chiều dài tổng thể lên đến 5.697 mm ở bản trục cơ sở dài. Một số điểm nổi bật ở mặt thiết kế của Escalade bao gồm đèn pha và đèn hậu dạng LED, lưới tản nhiệt cỡ lớn làm từ kim loại mạ chrome, mâm xe 7 chấu trên bản tiêu chuẩn và đa chấu trên bản Platinum.

Cadillac Escalade sử dụng động cơ V8 dung tích 6,2 lít của GM, sản sinh công suất 420 mã lực, mô-men xoắn cực đại 623 Nm. Xe được trang bị hộp số 8 cấp.

5 mau SUV manh nhat cua My đuoc mong đoi nam 2018 4Với kích thước khổng lồ, Escalade sở hữu một không gian nội thất sang trọng và rộng rãi. Nội thất xe đều được làm từ những chất liệu cao cấp như khảm gỗ, ghế được bọc da tích hợp hệ thống sưởi ấm ngày đông và mát xa cho người lái với 18 vị trí chỉnh điện.

4. Lincoln Navigator – 450 mã lực

Ở thế hệ 2018, Lincoln Navigator có thân xe được làm bằng nhôm trọng lượng nhẹ, giúp giảm 90 kg so với trước. Ngoài ra, Navigator trang bị động cơ tăng áp kép V6 3.5 lít, cho công suất 450 mã lực, đi kèm hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

5 mau SUV manh nhat cua My đuoc mong đoi nam 2018 1

Navigator 2018 có hàng ghế trước kèm chức năng sưởi/làm mát, điều chỉnh 30 hướng. Ngoài ra, còn phải kể đến hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 của Ford tương thích Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống thông tin giải trí hàng ghế sau gồm 2 màn hình 10 inch điều chỉnh.

Nội thất xe cũng có cổng phát Wi-Fi, hỗ trợ tối đa 10 thiết bị cùng lúc và nếu muốn trải nghiệm âm thanh đỉnh cao, khách hàng có thể đặt hệ thống Revel Ultima 20 loa.

Những trang bị đáng chú ý khác gồm camera 360 độ, kiểm soát hành trình thông minh, tùy chọn hiển thị thông tin trên kính lái, 4 ổ điện 12V và một ổ điện 110V, sạc điện thoại không dây.

3. Dodge Durango SRT – 475 mã lực

Dodge Durango SRT có ngoại hình khá giống với Jeep Grand Cherokee SRT vì 2 mẫu xe này dùng chung khung gầm, động cơ và đều được lắp ráp tại nhà máy ở Detroit.

Dodge Durango SRT sở hữu ngoại hình trông ngầu và hiếu chiến với các chi tiết như lưới tản nhiệt, cản trước, hốc đèn sương mù, mâm xe, cản sau đều được sơn màu đen. Phần nắp ca-pô đầy đường gân và có thêm chi tiết khe hút gió cũng như 2 khe thoát gió càng làm tăng vẻ hiếu chiến của xe.

5 mau SUV manh nhat cua My đuoc mong đoi nam 2018 2Bên trong ca-bin, toàn bộ phần ghế xe là loại thể thao được bọc da màu đỏ, táp-lô và cửa xe được bọc da màu đen với đường chỉ khâu màu trắng. Tính thể thao trong nội thất xe được thể hiện qua vô-lăng 3 chấu tích hợp lẫy chuyển số, đồng hồ lái với nền đỏ, màn hình giải trí trung tâm cảm ứng.

“Trái tim” của Dodge Durango SRT là khối động cơ cỡ lớn Hemi V8 hút khí tự nhiên, dung tích 6.4 lít, cho sức mạnh đến 475 mã lực và mô-men xoắn cực đại 637 Nm. Sức mạnh từ động cơ “khủng” này giúp Durango SRT có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,4 giây, tốc độ tối đa vào khoảng 290 km/h.

2. Tesla Model X P100D – 603 mã lực

Tesla Model X là dòng xe thương mại thứ 2 mà Tesla đưa vào sản xuất, ra mắt năm 2015 và cũng là mẫu xe chạy điện duy nhất lọt vào danh sách này. P100D là phiên bản cao cấp nhất của Tesla Model X với trang bị bộ pin 100 kWh, cho quãng đường di chuyển 465 km mỗi lần sạc đầy.

Model X sử dụng hệ thống tự lái Autopilot với AEB dựa trên radar tiêu chuẩn và hệ thống tránh va chạm mặt đất bằng sóng siêu âm. Tesla sử dụng một hệ thống radar băng rộng, có thể nhìn xuyên qua kim loại để giữ cho cửa cánh chim không va vào vật gần đó khi mở hoặc đóng.

5 mau SUV manh nhat cua My đuoc mong đoi nam 2018 3Tesla Model X P100D được trang bị 2 động cơ điện có công suất kết hợp khoảng 603 mã lực và mô-men xoắn cực đại 967 Nm. Nhờ vậy, siêu SUV có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây, tương đương với nhiều mẫu siêu xe như Lamborghini Aventador LP700-4 hay Ferrari F12tdf.

1. Jeep Grand Cherokee Trackhawk – 707 mã lực

Đứng vị trí đầu tiên trong danh sách này là Jeep Cherokee Trackhawk – “quỷ dữ” của tập đoàn Chrysler. Jeep Cherokee Trackhawk được trang bị động cơ Hemi V8 Hellcat dung tích 6.2 lít giống như những chiếc Challenger và Charger, kết hợp với hệ thống siêu nạp cho công suất hơn 700 mã lực, mô-men xoắn 875 Nm và trở thành mẫu SUV mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Với sức mạnh này, Trackhawk chỉ mất hơn 3,5 giây để tăng tốc 0-100 km/h.

Về thiết kế, bản Trackhawk không tạo nên sự đột phá so với bản SRT thấp hơn. Jeep chỉ tinh chỉnh cản trước góc cạnh hơn và khe hút gió lớn hơn, 4 ống xả hình tròn màu đen ở đuôi, huy hiệu ‘Trackhawk’ bên đuôi xe và dòng chữ ‘Supercharged’ trên cả hai cửa trước. Nếu được mở giới hạn động cơ, Jeep Cherokee Trackhawk có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 320 km/h.

Nguồn: http://infonet.vn/ngày 03/12/2017

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây