Siêu Sao Đại Chiến 2017: Mở màn hoàn hảo, Việt Nam hủy diệt Indonesia với tỷ số khó tin

0
77
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam đã có trận đầu ra quân khá hoàn hảo trước đại diện Indonesia trong Siêu Sao Đại Chiến 2017.

siêu sao đại chiến Đông Nam Á

2
Wellness Nutrition
Siêu Sao Đại Chiến 2017: Mở màn hoàn hảo, Việt Nam hủy diệt Indonesia với tỷ số khó tin 4

Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2017 đã chính thức khởi tranh nhằm tìm kiếm đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại đại diện GPL đến với All-Star quốc tế. Và đội tuyển Việt Nam đã có trận mở màn với nước bạn Indonesia tại TP.Hồ Chí Minh.

Phần cấm chọn, các thành viên của đội tuyển Việt Nam đã lựa chọn những quân bài tủ phù hợp với lối chơi cũng như vị trí của mình Kalistar, Rakan cho bộ đôi đường dưới, Kha’Zix cho Levi, Leblanc cho Naul. Ngược lại, Indonesia xây dựng lối chơi tấn công mạnh lại lấy được Ezreal, vị tướng xạ thủ đang được đánh giá là mạnh nhất Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 7.22 ở thời điểm này.

siêu sao đại chiến Đông Nam Á 1

Trận đấu mở màn diễn ra khá tốt đẹp, khi Việt Nam nhanh chóng có chiến công đầu tiên. Sự kết hợp hoàn hảo của đồng đội đã giúp Levi hạ gục Kassadin của Petland ngay trước khi lính xuất hiện. Khởi đầu sai lầm, thành viên của Indonesia tiếp tục mắc lỗi lần thứ 2 khi bị hạ gục liên tiếp 2 lần.

siêu sao đại chiến Đông Nam Á 2

Đội tuyển Indonesia, dù sở hữu quân bài xạ thủ khá mạnh nhưng không thể nào phát huy được khả năng. Ở phút thứ 14, Việt Nam nâng tỷ số hạ gục lên 17-1, 12 nghìn tiền với sự chênh lệch quá lớn đã chiếm trọn bản đồ, ép nước bạn vào đường cùng.

Pha phối hợp hoàn hảo giữa Levi và Noway thực sự đã khiến Indonesia hoàn toàn bế tắc. Ở phút thứ 18, đội tuyển Indonesia đã chính thức bại trận trước Việt Nam với tỷ số 32 mạng và cách biệt 23 nghìn tiền. Với chiến thắng này, Việt Nam có trận khởi đầu khá suôn sẻ, hy vọng sẽ là bước đệm cho trận đấu tiếp theo với đội tuyển Siêu Sao Thái Lan.

Nguồn: inforgame.vn

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây