Vinh danh 74 doanh nghiệp vì người lao động năm 2017

0
55
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Sáng ngày 29/11, tại Hà Nội đã diễn ra chương trình xếp hạng “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2017.

Đây là sự kiện thường niên do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh mối quan hệ tốt đẹp giữa người sử dụng lao động và người lao động góp phần quan trọng vào sự phát triển của nền kinh tế trước những thách thức hội nhập.

2
Wellness Nutrition
Vinh danh 74 doanh nghiệp vì người lao động năm 2017 3

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Văn Cường – Ủy viên Trung ương Đảng, chủ tịch Tổng liên đoàn lao động Việt Nam cho hay: “Với tinh thần đồng hành cùng DN và người lao động, năm 2017, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tiếp tục phối hợp với Bộ Lao động- Thương binh và xã hội và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức xét và vinh danh Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì người lao động.

thanh cong 1
Ông Bùi Văn Cường – Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN – phát biểu khai mạc lễ trao giải

Năm nay, Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì người lao động” lấy chủ đề là  “Người lao động đồng hành cùng DN vì sự phát triển bền vững”. Có 74 DN được vinh danh lần này, đặc biệt có 30 DN xuất sắc được nhận Bằng khen đây là những tấm gương điển hình, tiêu biểu cho việc lấy con người là trung tâm, là động lực phát triển của DN.

Thành công của DN chính là thành công của người lao động và ngược lại, cuộc sống ngày càng tốt hơn về vật chất lẫn tinh thần của  người lao động sẽ là động lực giúp DN phát triển”.

thanh cong1 1
Các doanh nghiệp được vinh danh đợt 1

Một số doanh nghiệp tiêu biểu trong số 74 doanh nghiệp được vinh danh như: Cty CP Traphaco, Cty Phân bón dầu khí Cà Mau, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển, TCty Viễn thông Mobifone, Cty TNHH Samsung Eletronics VN, TCty Đảm bảo an toàn Hàng hải miền Nam, Vingroup, Tcty May 10…

Để chọn được những DN vì người lao động hôm nay, Hội đồng chấm giải cũng như Ban tổ chức đã trải qua 3 vòng xét, chấm công phu, chặt chẽ, nghiêm túc, cân lên đặt xuống nhiều lần vì rất nhiều DN xứng đáng được tôn vinh.

Bảng xếp hạng “Doanh nghiệp vì người lao động” 2017 đã và đang khẳng định là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa động viên, khích lệ, tôn vinh các DN đã quan tâm chăm lo tốt đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, đảm bảo cho người lao động một môi trường làm việc hiệu quả, phát huy cao nhất năng lực, sở trường và nhiệt huyết của người lao động. Qua đó đóng góp cho DN ngày càng phát triển, mang lại hạnh phúc cho bản thân và gia đình, sự thịnh vượng cho đất nước.

Theo  Hoàng Thanh(infonet.vn) – NXB: 30/11/2017

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây