Xu hướng áo khoác nam họa tiết cho mùa thu – đông 2018

0
335
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Bạn đang tìm kiếm những mẫu áo khoác nam họa tiết phong cách nhất hiện nay ? Đàn ông Online sẽ giới thiệu tới các bạn xu hướng áo khoác nam họa tiết cho mùa thu – đông 2018.

Áo khoác nam luôn là một item thời trang không thể thiếu mỗi khi thu đông về và năm nay chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt các mẫu áo khoác nam họa tiết thời thượng đầy cá tính. Hãy cùng Đàn ông Online cập nhật xu hướng này để mùa đông năm nay thêm ấm áp nhưng vẫn “chất”.

2
Wellness Nutrition
Xu hướng áo khoác nam họa tiết cho mùa thu - đông 2018 7

Khám phá những chiếc áo khoác nam họa tiết mới nhất

Họa tiết sinh ra là để phá vỡ những lối mòn trong ngành thời trang, là nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận của các nhà thiết kế. Đã qua rồi thời họa tiết là độc quyền của thời trang nữ giới. Giờ đây, họa tiết là một trong những nhân tố tiên phong và nổi bật trong xu hướng áo khoác nam mùa thu đông. Chính những chiếc áo khoác nam họa tiết đã mở ra một khía cạnh khác của vẻ đẹp nam tính, đó là sự cá tính.

Áo khoác nam họa tiết rằn ri

Những năm gần đây, làng thời trang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của áo khoác nam họa tiết rằn ri (hay còn gọi là áo khoác nam họa tiết camo). Để có thể rũ bỏ hình ảnh nhàm chán đơn sắc của các chiếc áo khoác, họa tiết rằn ri lấy cảm hứng từ trang phục quân đội này đã không ngừng “tiến hóa” và tạo dựng nên những mẫu khoác nam đậm chất đàn ông mạnh mẽ, khỏe khoắn. Bởi sự “đậm đặc” đó mà đấng mày râu hoàn toàn bị chinh phục. Điều này cũng khiến những chiếc áo khoác nam họa tiết rằn ri tiếp tục giữ vị thế trong mùa thu đông 2018.

ao khoac nam hoa tiet1

Đặc tính hiện đại và kiểu dáng khỏe khoắn khiến vô số nhà thiết kế thời trang nam danh tiếng “cưng chiều” chiếc áo khoác bomber họa tiết rằn ri suốt nhiều năm nay.

ao khoac nam hoa tiet2

Áp khoác gió Uniqlo họa tiết rằn ri xanh đen hầm hố, mạnh mẽ đã “đánh cắp” trái tim của không ít chàng trai.

Áo khoác nam họa tiết hoa

Sau nhiều năm “thống trị”, họa tiết hoa tiếp tục là xu hướng đỉnh cao được ứng dụng vào những chiếc áo khoác nam mùa thu đông 2018. Họa tiết hoa (Florals) mùa này sử dụng đủ mọi kích thước hoa trải đều trên khắp chiếc áo khoác. Bên cạnh đó, Florals được cách điệu lạ mắt cùng với tông màu nổi bật, phá cách mang đến cho các chàng cảm hứng để mix và biến tấu trang phục từ ngẫu hứng đến sành điệu.

ao khoac nam hoa tiet3

Thời thượng và phóng khoáng là đặc tính của chiếc áo khoác bomber họa tiết hoa “chinh phục” đàn ông.

ao khoac nam hoa tiet4

Một chiếc áo bomber có họa tiết hoa như anh chàng này cũng là sự lựa chọn không tồi để biến bạn trở thành tâm điểm của đám đông.

Áo khoác nam họa tiết hình họa châu Á

Sự thần bí của văn hóa phương Đông là một nguồn cảm hứng bất tận đối với các nhà thiết kế thời trang. Chính vì vậy, họ luôn muốn đem những nét đẹp châu Á vào trong các thiết kế của mình, để đưa phong cách tổng hòa cùng nghệ thuật.

Thu – đông 2018 là thời khắc “vượt biên” của những chiếc áo khoác bomber nam họa tiết hình họa châu Á. Không chỉ tập trung vào những thiết kế mang hơi hướng Nhật Bản như các năm trước, áo khoác nam họa tiết hình họa còn phá cách với sự kết hợp giữa nét đẹp Hàn Quốc hay các nước Á Đông khác vào trong các thiết kế thời thượng của phương Tây. Kể từ lúc đó, áo khoác nam họa tiết châu Á đã trở thành một xu hướng không thể bỏ qua của những anh chàng ưa thích sự phá cách.

ao khoac nam hoa tiet5
Dù se lạnh hay cực lạnh bạn vẫn ấm áp, cá tính trong chiếc áo khoác nam họa tiết rồng.
ao khoac nam hoa tiet6
Những chiếc áo khoác nam họa tiết hình họa châu Á “đổ bộ” trên sàn diễn thời trang.

Chắc hẳn sức hút những chiếc áo khoác nam họa tiết độc đáo đã làm điên đảo các tín đồ thời trang. Hãy lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp nhất để trở nên nổi bật trong mùa thu đông năm nay.

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây