Cập nhật bảng giá vàng trực tuyến hôm nay ngày 26/12/2017

0
172
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Cập nhật bảng giá vàng trực tuyến hôm nay ngày 26/12/2017 mới nhất. Xem thông tin giá vàng 9999, giá vàng SJC, giá vàng 24k hôm nay cập nhật 24/7. Thị trường giá vàng hôm nay 26/12 vẫn không hề biến động sau kỳ nghỉ lễ Noel.

bang gia vang 26 12 truc tuyen

2
Wellness Nutrition
Cập nhật bảng giá vàng trực tuyến hôm nay ngày 26/12/2017 3

Do thị trường quốc tế bắt đầu kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới nên giao dịch trầm lắng. Tuy nhiên, nhiều hợp đồng tương lai trước đó đã được đẩy lên mức cao và được dự báo sẽ còn tăng tiếp do đồng bạc xanh có xu hướng chững lại. Ngoài ra, giá vàng 24k hôm nay cũng đã tăng trưởng khá mạnh đang ở mức 35,3 triệu đồng ở mức giá khá cao so với thị trường vàng Việt Nam.

Giá vàng SJC hôm nay vẫn khá thấp, theo như được dự đoán có thể tăng nhẹ sau kỳ nghỉ và bước sang năm mới với ngưỡng giá khởi sắc hơn. Trước đó, hợp đồng vàng giao tương lai được đẩy giá lên cao mức 2 tuần trở lại đây, giao dịch ở mức 1.274 USD/ounce trên sàn Comex của New York Mercantile Exchange.

Hợp đồng tương lai đang mang đến những thông tin tích cực cho giá vàng. Bên cạnh đó, thị trường giá vàng hôm nay Mỹ đang khá bất ổn khi mà dự luật cải cách thuế của Tổng Thống Trump được thông qua, đồng usd suy yếu và chứng khoán tăng giá là những yếu tố đã hỗ trợ cho vàng.

gia vang hom nay 19 12 1

Theo bảng giá vàng hôm nay  Doji, nhà đầu tư trong nước cũng tranh thủ đứng ngoài thị trường và dành hướng đến các yếu tác động tới kim loại quý ở tuần kế tiếp khi mà thế giới đang đón chờ thời điểm chuyển giao giữa năm mới và năm cũ cũng như dư âm của lễ Giáng sinh còn kéo dài. Ngoài ra đối đối với thị trường giá vàng 9999 hôm nay trên thế giới cũng vẫn không dịch chuyển nhiều vẫn dao động ở mức khá thấp không có gì thay đổi khác biệt.

Chốt phiên giao dịch ngày Noel, giá vàng hôm nay trong nước đang giao dịch như sau Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI: 36,39 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,47 triệu đồng/lượng (bán ra).

Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết vàng SJC ở mức: 36,33 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,55 triệu đồng/lượng (bán ra).

Nguồn: Tổng hợp

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây