Cơ ngực chắc khỏe cho nam giới với bài tập gym sau

0
328
Tongkat ali man up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Nhập khẩu Mỹ

Nam giới khi tập gym thường chú trọng đến múi bụng và bắp tay của mình hơn cả. Vậy đối với cơ ngực bạn có muốn có được một cơ ngực săn chắc nảy nở.

Cơ ngực bạn bao gồm hai nhóm cơ chính, nhóm pectoralis major (cơ ngực lớn) và nhóm pectoralis minor (cơ ngực nhỏ) ở phía dưới.

2Wellness Nutrition

Bài tập cơ ngực sau đây sẽ giúp bạn đáp ứng được 2 nhóm cơ chính giúp bạn nhanh chóng có được thể hình đẹp như mong muốn.

  1. Không nên nhịn đói khi tập thể hình, nếu như vậy bạn sẽ bị hạ đường huyết cảm thấy hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, buồn nôn.
  2. Nên ăn nhẹ trước khi tập 2-3h và các thực phẩm có Cacbon Hydrat có trong gạo, mỳ phở, ngũ cốc…
  3. Bạn cần phải bổ sung các khoáng chất: Canxi, Magie, Sắt… để đầy đủ sức khỏe.
  4. Bạn không nên ăn quá no vì chuyển hóa thức ăn nạp vào cơ thể cần có một thời gian nhất định.
  5. Dù bạn tập trong nhà hay ngoài trời cũng nên có một bài khởi động nhẹ để làm nóng các cơ trước khi vào luyện tập. Không những giúp các cơ của bạn quen với nhịp độ mà tạo được nhiều sự thoải mái, sức bền bỉ trong luyện tập.
  6. Trong khi luyện tập nên uống nước đều đặn với lượng nhỏ khoảng 100-200ml/lần, hòa vào nước 4-8% đường hoặc muối để cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể. Mỗi lần cách nhau 20-30 phút tùy vào lượng mồ hôi bạn tiết ra và cường độ luyện tập.

Điều quan trọng là bạn cần tự đưa ra cho bản thân một lịch tập gym cụ thể và kiên trì tập luyện theo lịch tập gym đó. Để tránh được những rủi ro hay việc mất thời gian không đáng có trong quá trình luyện tập.

Nguồn: https://wheyprotein.asia

Tongkat ali man up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Nhập khẩu Mỹ

Leave a Reply