Thể hình đẹp với bài tập ngực cho nam cực “lạ”

0
250
Tongkat ali man up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Nhập khẩu Mỹ

Bài tập ngực cho nam tại nhà dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một thể hình đẹp mà không cần tốn thời gian và tiền bạc đến phòng tập gym làm gì cả.

Đối với cánh đàn ông chúng ta thì một vòng ngực vạm vỡ săn chắc thể hiện sự mạnh mẽ, cường tráng. Các bài tập dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó.

2Wellness Nutrition

Trước khi đi vào bài tập bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Không ăn no: Khi bạn nạp quá nhiều thức ăn vào dạ dày, máu sẽ đến cơ quan tiêu hóa để hỗ trợ. Lúc này tập luyện sẽ dẫn đến đau xóc hông, ảnh hưởng đến dạ dày. Chỉ nên bổ sung sữa hoặc thức ăn nhẹ trước khi tập.
  • Không uống các chất kích thích như rượu, bia: Khi uống rượu bia cơ thể sẽ trở nên nóng, bởi các mạch máu đang giãn ra. Luyện tập thời điểm này sẽ dễ làm cho mạch máu đứt.
  • Khởi động kĩ trước khi tập luyện: Bất kỳ tập luyện môn thể thao nào thì khởi động là điều cần thiết. Điều này sẽ giúp các cơ được dãn ra, tránh những chấn thương đáng tiếc trong quá trình tập luyện.

1, Bài tập chống đẩy

Chống đẩy là bài tập đánh giá hiệu quả an toàn nhất được dân thể hình ưa chuộng. Bạn dễ dàng tập luyện tại nhà như sau: Đặt ngón trỏ và ngón tay cái của hai bàn tay chạm nhau, hai bàn tay mở rộng ra. Khi tập hai cánh tay duỗi thẳng, ngực và cánh tay tạo thành chữ V. Sau đó dùng lực ép người xuống cánh tay ngực gần chạm đất rồi từ từ nâng người lên đến khi cánh tay duỗi thẳng. Mỗi lần tập thực hiện khoảng 8-10 nhịp, khi cơ thể đã thích nghi thì tăng cường độ tập lên.

2, Bài tập ngực với xà đơn

Khi tập với xà đơn không chỉ giúp cơ ngực và tay săn chắc mà còn giúp tăng trưởng chiều cao. Nếu tại nhà bạn có xà đơn treo tường thì hãy thực hiện bài tập đơn giản mang lại kết quả cao này.

Đu người lên xà, đặt hai tay song song với vai rồi sử dụng lực kéo cơ thể nâng người từ từ lên (lên hít, xuống thở). Thực hiện động tác này khoảng 10-12 nhịp.

3, Tập ngực với tạ đơn

Dụng cụ tập gym lần này là đơn!

Bạn hãy kiếm một chiếc ghế để nằm song song với mặt đất hoặc chếch chéo 45 độ. Hai tay nắm chặt tạ đơn hướng lên phía trước. Cánh tay, bắp tay tạo thành một góc 90 độ, bắp tay mở rộng hai bên vuông góc với thân người. Đưa tay thẳng lên trước mặt , hai tay rộng bằng vai, hai tạ đơn thăng bằng ngay trước mặt. Lúc hạ tay xuống hít vào và đẩy lên thở ra. Khi đẩy siết chặt ngực, mỗi lần thực hiện 6-8 nhịp và tăng cường độ tập luyện theo thời gian.

Bài tập này được nhiều huấn luyện viên thể hình đánh giá giúp tạo rãnh, căng cơ ngực nhanh chóng. Chúc các bạn có một thể hình đẹp như mong muốn!

Nguồn: tổng hợp

Tongkat ali man up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Nhập khẩu Mỹ

Leave a Reply