Hủy diệt Singapore, Việt Nam đại diện Đông Nam Á tham gia Siêu Sao Đại Chiến Thế giới 2017

0
57
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Chiến thắng trước Singapore, Việt Nam chính thức trở thành đại diện khu vực Đông Nam Á tham gia giải đấu Siêu Sao Đại Chiến 2017.

sieu sao dai chien VN 1

2
Wellness Nutrition
Hủy diệt Singapore, Việt Nam đại diện Đông Nam Á tham gia Siêu Sao Đại Chiến Thế giới 2017 5

Trận đấu giữa 2 đội đầu bảng giữa Singapore và Việt Nam đã được diễn ra nhằm lựa chọn ra đại diện cho Đông Nam Á tiến đến giải đấu All-Star 2017 (Siêu Sao Đại Chiến 2017) thi đấu với các đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại khu vực quốc tế.

Ván 1

Levi luôn tạo ra bất ngờ từ đầu giải đấu đến giờ, anh chàng người đi rừng đã lựa chọn Jayce. Nhìn chung ở phần cấm chọn, Việt Nam đã rất có lợi thế khi lựa chọn những quân bài rất mạnh, khắc chế toàn bộ đội hình của Singapore.

sieu sao dai chien VN 2

Việt Nam liên tục tạo ra những pha giao tranh nhằm lấn át lối chơi của Singapore. Nhưng ngay từ đầu, các thành viên đội tuyển Singapore đã có ý định bắt chặn Levi nhưng với kinh nghiệm thi đấu lâu năm và bài học từ những giải đấu Levi đã liên tục vượt qua, biến khó khăn thành cơ hội cho các thành viên trong đội. Quá tập trung một mục tiêu, Singapore mắc sai lầm vô tình tạo sự chênh lệch về điểm hạ gục và tiền vàng giữa 2 đội. Nhận thấy khoảng cách về lợi thế, Việt Nam không quyết định ăn Baron nữa mà đẩy thẳng đường dưới để kết thúc ván đấu trước sự bất lực của đội tuyển Singapore.

Ván 2

Rút kinh nghiệm từ ván 1, Singapore đã lựa chọn chiến thuật an toàn hơn khi có một đội hình cân bằng giữa công và thủ. Ngược lại, Việt Nam Levi sử dụng Elise. Naul và Noway lựa chọn 2 xạ thủ là Lucian và Xayah, Palette lựa chọn Janna đối đầu với Singapore.

sieu sao dai chien VN 3

Với chiến thuật sẵn có, Singapore tập trung hỗ trợ đồng đội để tạo cơ hội tấn công nhưng tất cả chỉ là vô vọng bởi các thành viên Việt Nam đều có khả năng cá nhân xoay sở được ở nhiều tình huống nên đã nhanh chóng phá vỡ thế trận của Singapore, chặn đứng cặp đội đường trên và đẩy trụ thần tốc, kéo giãn khoảng cách. Cặp đôi Levi và Palette đã có màn trình diễn xuất sắc khi kiểm soát toàn khu vực bản đồ, ép Singapore đi theo lối đánh của mình liên tục có những pha giao tranh hạ gục lên bảng đếm số. Trước phản kháng yếu ớt của đội bạn, Việt Nam tiếp tục nâng tỷ số lên 2-0

Ván 3

Việt Nam lựa chọn đội hình tấn công khá mạnh, Naul với Ryze đi đường giữa, Palette lựa chọn Nami. Bên phía Singapore có tới 3 sự lựa chọn bất ngờ là Trundle đi rừng, Blitcrank hỗ trợ và đặc biệt Zed đường giữa.

sieu sao dai chien VN 4

Thay vì tập trung vào Levi như ván 1, Singapore đã có nước cờ khống chế xạ thủ Noway khá tốt nhưng may mắn không mỉm cười với họ rằng các thành viên trong đội khá dè chừng khi nắm giữ những vị tướng không phải tướng tủ nên mặc dù khóa thành công được Noway thì cũng là lúc mất khá nhiều trụ. Singapore bị Việt Nam tiếp tục bóp nghẹt nhanh chóng mở giao tranh hạ gục 3 thành viên của Singapore, đâm thẳng phá hủy nhà chính trước sự bất lực của các thành viên đội bạn.

Cùng xem lại trận đấu quyết định giữa đội tuyển Việt Nam và Singapore ở giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á:

Nguồn: inforgame.vn

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây