Kiểu tóc nam Quiff – phong cách lãng tử ngọt ngào cho chàng 2018

0
435
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Kiểu tóc nam Quiff – phong cách lãng tử ngọt ngào cho chàng 2018. Kiểu tóc nam Quiff đẹp thể hiện phong cách lãng tử ngọt ngào nhưng cũng không kém phần táo bạo đột phá phong cách.

kieu toc nam quiff 238322 kieu toc nam quiff 238324 kieu toc nam quiff 238323

2
Wellness Nutrition
Kiểu tóc nam Quiff - phong cách lãng tử ngọt ngào cho chàng 2018 10

Những kiểu tóc nam Quiff đẹp rất phù hợp cho những chàng khuôn mặt dài che đi khuyết điểm trên khuôn mặt và thể hiện những gốc cạnh quyến rũ nhất. Kiểu tóc nam Quiff đẹp đang là xu hướng hot nhất 2017 và cũng chính là điều đặc biệt khiến các chàng muốn thể hiện cho mình kiểu tóc nam đẹp này cho mình thay đổi phong cách phù hợp nhất.

kieu toc nam quiff 238325 kieu toc nam quiff 238327 kieu toc nam quiff 238326

Một kiểu tóc dành cho những bạn có tóc thẳng, cứng và thích để dài. Đây là một kiểu tóc phù hợp với bạn bởi vì với những chất tóc cứng và thẳng thì khi cắt ngắn sợi tóc dễ bị dựng lên và rất khó vào nếp nếu như không được chăm sóc hay tạo kiểu một cách chuyên nghiệp và chuẩn xác. Bên cạnh đó, đây sẽ là một sự lựa chọn rất tuyệt cho những bạn có khuôn mặt kim cương ( trán rộng, cằm nhọn ) với phần tóc xung quanh không cạo quá sát hay fade sẽ làm khuôn mặt bạn được cân đối và hài hòa hơn và cũng rất thuộn tiện cho các bạn khi muốn tạo kiểu pompaduor hay side part vì độ dài của long quiff là 8 đến 9 cm trở lên.

kieu toc nam quiff 238327 kieu toc nam quiff 238329 kieu toc nam quiff 238328

Không có độ dài tóc quá dài, không cần lo lắng để làm cách nào cho mái tóc có độ phồng tối đa và làm sao để giữ được độ phồng đó, không cần phải chải chuốt bằng lược hay sử dụng những loại pomade bóng nhẫy. Câu trả lời chính là kiểu tóc QUIFF. Kiểu tóc có thiên hướng ngheeng về sự lộn xộn, bụi bặm nhưng không kén mặt như Textured crop mà kiểu tóc này phù hợp với khá nhiều khuôn mặt cũng như công việc, học sinh sinh viên hay công nhân viên chức đều có thể để kiểu tóc này.

Nguồn sapvuottocnam.com

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây