PewPew lên tiếng về thất bại tức tưởi ở chung kết PUBG MGA Championship 2017

0
262
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

FFQ của QTV, team của PewPew… đều chưng hửng ra về sau giải PUBG MSI MGA Championship 2017, vì cách tính điểm được cho là thiếu thuyết phục của Ban tổ chức.

Sáng 26/11, vòng chung kết giải đấu PUBG MSI MGA Championship 2017 đã chính thức được diễn ra tại GameHome 4, số 109 Trường Chinh, Hà Nội.

2
Wellness Nutrition
PewPew lên tiếng về thất bại tức tưởi ở chung kết PUBG MGA Championship 2017 3

Giải MGA (Masters Gaming Arena) năm nay do MSI và một trang tin phối hợp tổ chức với tổng trị giá cả tiền mặt lẫn hiện vật lên tới 100 triệu VNĐ.

Giải đấu năm nay quy tụ hàng trăm cá nhân cũng như các đội tuyển PUBG xuất sắc nhất của Việt Nam thời điểm hiện tại. Điển hình như Mercenary, FFQ, HoF, Núp boi, Marines Epsorts… với sự xuất hiện của Rip113, Tik, MeoU, Pewpew hay jett và hàng loạt các gamer có kĩ năng “đỉnh”.

Tuy nhiên, đáng tiếc, sau những trận đấu sôi nổi diễn ra ở vòng chung kết, thì cách tính điểm của Ban tổ chức khiến nhiều người không thực sự hài lòng.

PUBG MGA 2

PewPew livestream về thất bại tức tưởi tại chung kết PUBG MGA Championship 2017

Cụ thể, sau khi thi đấu BO3 với thể thức squad xong, BTC không công bố tính điểm ngay mà lại yêu cầu bắn solo.
Cuối cùng, Ban tổ chức tính kết quả theo cách chọn tất cả các team top 1 và team nào có chỉ số kill nhiều nhất sẽ là đội vô địch.

Điều này khiến hầu hết những game thủ tham dự và cả khán giả đều phản ứng, bởi theo họ, đây là cách tính không thực sự chuyên nghiệp.

PewPew, một streamer nổi tiếng, cũng là một trong những người tham gia giải cho biết, sau khi đội của anh vào bắn solo, team anh không vô địch, thậm chí không nằm trong top.

Điều này theo PewPew là “không ổn”, bởi vì team anh bắn 3 game và về 3, 4, 5. Và kết quả này, nếu tính theo thể thức quốc tế thì lúc nào cũng nằm trong top, thậm chí có cơ hội vô địch.

Theo anh đấy là một format chấm điểm thiếu hấp dẫn. Vì nếu lỡ những team chỉ còn sống sót 1 hay 2 người, thì họ đâu còn mục đích để chiến thắng? Và điều này sẽ loại bỏ đi một phần hay của trò chơi.

Cùng với PewPew, nhiều fan của đội tuyển FFQ cũng bày tỏ sự không hài lòng với cách tính điểm của Ban tổ chức. Theo họ, FFQ đã có cơ hội vô địch chứ không phải là chức Á quân, nếu điểm được tính theo thể thức quốc tế.

Mặc dù tỏ ra không thực sự hài lòng, nhưng Pewpew cho biết anh không trách ai cả, vì một khi đã đi bắn giải thì sẽ phải tôn trọng quyết định của Ban tổ chức.

PUBG MGA 1 1

 

Fanpage QTV chính chủ cũng khá bức xúc về kết quả á quân của đội nhà, mà họ cho rằng do cách tính điểm thiếu thuyết phục

Thậm chí, anh còn rất khẳng khái cho rằng khán giả, người hâm mộ thay vì thi nhau chỉ trích, dùng nhiều từ ngữ nặng nề để đả kích một sự kiện chưa thực sự hoàn hảo, họ nên học tập người hâm mộ Thái Lan, hay Singapore.

Khán giả những nước này luôn bày tỏ thái độ nhiệt tình đối với các giải đấu, và sẵn sàng cảm thông, khích lệ tinh thần mỗi khi có những trục trặc xảy ra.

Theo Pewpew, một tổ chức đang cố gắng, một cổng game đang cố gắng làm tất cả những gì để mang lại sân chơi vui vẻ cho game thủ. Vì vậy, nếu có điều gì đó chưa tốt, hãy động viên, và góp ý để họ làm tốt hơn trong những lần sau.

Một cộng đồng chỉ sẵn sàng ném đá, đả kích không chỉ khiến những đơn vị trong nước e dè, mà các tổ chức quốc tế cũng ngại đầu tư. “Một cộng đồng như thế không thể lớn mạnh được”, Pewpew thẳng thắn góp ý.

X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây