Quốc Cơ, Quốc Nghiệp khiến giám khảo ‘đứng tim’ trong Britain’s Got Talent 2018

0
188
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

Tập phát sóng của chương trình Britain’s Got Talent 2018 tối 21.2 (giờ địa phương) thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt bởi màn xuất hiện ấn tượng của anh em ‘hoàng tử xiếc’ Quốc Cơ – Quốc Nghiệp.

Đại diện Việt Nam mang đến Britain’s Got Talent phần thi sức mạnh đôi tay và chồng đầu ấn tượng. Hai anh em khiến 4 vị giám khảo và cả khán giả trong trường quay “thót tim” vì những động tác kỹ thuật nguy hiểm, đặc biệt là lúc chồng đầu đi lên và xuống bậc thang. Với sự nỗ lực và kinh nghiệm của mình, cả hai đã xuất sắc hoàn thành vòng thi trong sự tán thưởng của tất cả mọi người.

2
Wellness Nutrition
Quốc Cơ, Quốc Nghiệp khiến giám khảo 'đứng tim' trong Britain's Got Talent 2018 4
Quốc Cơ Quốc Nghiệp khiến giám khảo đứng tim trong Britains Got Talent 2018 1
Quốc Cơ, Quốc Nghiệp khiến giám khảo ‘đứng tim’ trong Britain’s Got Talent 2018
Giám khảo nổi tiếng Simon Cowel khẳng định: “Tiết mục này nói lên nhiều điều, không chỉ là một show trình diễn tài năng, mà còn là cả sự nỗ lực và trả giá rất nhiều. Tôi sẽ nhớ mãi màn trình diễn này”. Đồng tình với quan điểm của Simon Cowel, Alesha Dixon cho biết đây là tiết mục mà cô hào hứng nhất từ trước đến giờ. Người đẹp cũng không quên gửi lời cảm ơn đại diện Việt Nam khi mang đến màn trình diễn xuất sắc này.

Tập trung theo dõi tiết mục của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp, nữ giám khảo Amanda Holden hào hứng thốt lên: “Màn trình diễn của các bạn khiến tôi không thể tưởng tượng được. Tôi không hiểu các bạn tìm kiếm sức mạnh này từ đâu?”.Quốc Cơ Quốc Nghiệp khiến giám khảo đứng tim trong Britains Got Talent 2018 2

Cả hai nhận được 4 phiếu đồng ý vào vòng trong đến từ giám khảo Ảnh: FBNV

Trước những lời khen có cánh từ phía 4 vị giám khảo, cặp đôi “hoàng tử xiếc” của Việt Nam tiết lộ từng được mời tham dự cuộc thi trước đây nhưng cả hai đều từ chối. Đến khi nhận được lời động viên của tất cả mọi người, hai anh em quyết định tham gia với mong muốn quảng bá hình ảnh áo dài và xiếc Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Cả hai nhận được 4 phiếu đồng ý vào vòng trong từ phía giám khảo.Quốc Cơ Quốc Nghiệp khiến giám khảo đứng tim trong Britains Got Talent 2018 3

Màn trình diễn của Quốc Cơ, Quốc Nghiệp nhanh chóng được lan truyền trong cộng đồng mạng. Đặc biệt tờ báo lớn Mirror của Anh ngay sau đó đã đưa tin về phần thi của đại diện Việt Nam và gọi đó là “đối đầu với cái chết”. Không chỉ người hâm mộ Việt mà cả khán giả quốc tế cũng dành lời khen ngợi cho phần thi của cả hai. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ, khâm phục trước khả năng cũng như quá trình nỗ lực phấn đấu của hai anh em.
Nguồn: thanhnien.vn
X Men Up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây