Tập gym cho cặp đôi phương pháp mới để bày tỏ tình cảm

0
200
Tongkat ali man up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Nhập khẩu Mỹ

Bạn có thường đi tập gym lủi thủi một mình. Nếu đã có gấu hay sắp có hãy thử rủ nàng tập các bài tập gym dành cho cặp đôi dưới đây như một cách bày tỏ tình cảm cho một nửa của mình nhé.       

Dưới đây là một số bài tập gym điển hình giúp cả 2 đều trông rạng rỡ, tươi tắn sau khi kết thúc quá trình luyện tập. Các bạn hãy tham khảo nhé!

2Wellness Nutrition

1. Chống đẩy cao chân – Wheelbarrow Push-up

Bài tập chống đẩy này bình thường chúng ta tập trên ghế cao hoặc trên bóng Stability Ball
để tập 1 mình, nhưng mà có đứa bạn đi cùng tại sao không “lợi dụng” nó 1 tí nhỉ
– Bạn sẽ vào tư thế chống đẩy bình thường, đối tác của bạn sẽ đứng vào giữa 2 chân của
bạn và dùng 2 tay ôm chặt co chân bạn và nâng lên sao cho cơ thể bạn song song với sàn
(hoặc cao hơn cũng được).
– Bạn bắt đầu thực hiện động tác như bình thường và người đối tác của bạn sẽ cố gắng giữ
im tư thế ban đầu đến khi thực hiện xong.

2. “Hít đất ngược” – Wheelbarrow Row

Động tác này không khác gì lắm với hít đất ở trên, chỉ khác là bạn sẽ sử dụng xà kép để
thực hiện mà thôi.
– 2 tay giữ chắc trên thanh xà kép, đối tác của bạn sẽ giữ gót chân bạn và nâng lên cao
sang cho song song với sàn khi bạn thẳng tay.
– Bạn bắt đầu thực hiện kéo xà sao cho ngực gần chạm xà thì từ từ hạ xuống.

3. Nâng cao chân – Leg-Raise Throw Down

– Bạn sẽ nằm ngửa trên sàn, đối tác của bạn sẽ đứng trên vai của bạn.
– Bạn nắm co chân của đối tác làm điểm tựa, sau đó từ từ nâng thẳng chân lên cao vuông
góc với sàn. Đối tác của bạn sẽ giữ cho chân của bạn không bị đổ ngược trở lại.

4. Squat 1 chân – Pistol Squat

Bạn yêu thích các bài Squat, bạn và đối tác của mình đang tập cho mông to hơn, chân thon
gọn hơn ?. Bài Squat 1 chân là bài thích hợp cho 2 bạn đấy. Bài này cả 2 phải “đồng tâm” thì tập mới được nha.
– 2 bạn sẽ đứng đối mặt nhau, tay trái bạn nắm tay trái đối tác. giơ 1 phải chân lên trước.
– Bắt đầu thực hiện động tác Squat xuống cùng lúc để tránh mất thăng bằng.
Chú ý: Squat xuống càng thấp càng tốt, đầu gối không vượt quá mũi chân khi Squat xuống. Và thực hiện thì cả 2 phải tập cùng 1 lúc.

5. Tư thế cây cầu – Partner Back Bridge

Bài này cũng tương đối đơn giản nên bạn có thể sử dụng để tập khởi động cũng được. Với
các bạn không tập động tác này một mình được thì có một đối tác hỗ trợ quả là tuyệt vời
luôn
– Đối tác của bạn sẽ đứng sau lưng, 2 tay giữ chắc 2 vai của bạn.
– Bạn bắt đầu nghiêng người ra sau, từ từ tạo hình thành chữ V ngược, đến khi 2 tay giữ
được vào mắt cá chân đối tác của mình. Người đối tác phải gồng người giữ cơ thể không di
chuyển để bạn thực hiện nhé.
Sau khi bài tập thể hình này đã đơn giản hơn với bạn, thì thử nâng cao level bằng cách cho
người đối tác của bạn leo lên trên bụng mình.

6. Squat sau bằng “tạ người” (Back Squat) – Fireman’s Carry

Động tác hoàn toàn giống với bài Back Squat (gánh tạ Squat). Chỉ khác là thay bằng đối tác của mình mà thôi. Nếu Squat chưa nổi thì bạn có thể thay thế bằng đi bộ. Nhớ cẩn thận khi vác đối tác của mình nhé.

7. Supported Shoulder Stand

Nằm thẳng người trên mặt đất, đưa hai tay thằng lên tạo với vai một góc 90 độ, gập gối tạo hình như bật thang. Người bạn cùng tập với bạn sẽ đặt tay lên khuỷ gối của bạn (hoặc gần khuỷ gối) đồng thời tay bạn sẽ nâng đỡ vai của bạn cùng tập.

Hãy giữ khuỷ tay vững, và không để khuỷ tay chạm vào ngực, để cho người bạn tập cùng
dồn lực vào cánh tay của bạn. Bài tập này giúp người bạn tập cùng dồn toàn bộ lực với tư
thế ngược chỉ được hỗ trợ nhờ vào đầu gối và tay của bạn Bạn nên thử cả hai vai trò trong
bài tập này (nghĩa là đổi vị trí cho nhau), vì mỗi vị trí tập sẽ có trải nghiệm khác nhau.

Hãy bổ sung các bài tập này vào lịch tập gym của bạn nhé. Hi vọng các bạn sẽ có một thể hình đẹp lý tưởng trong tương lai.

Tongkat ali man up
Tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới,
Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi Nguồn gốc xuất xứ: Nhập khẩu Mỹ

Leave a Reply